Toàn quốc: Mẫu Quần Áo Điều Dưỡng Kiểu Dáng Độc Quyền, Giá Rẻ Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 29/8/2019.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đã đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ chữ V phối viền màu tao nhã, kết hợp cùng cúc bấm tiện lợi, tạo nên kiểu dáng vô cùng độc đáo, lạ mắt. Tay áo được may suông tự nhiên cho nhân viên của bạn thoải mái trong các thao tác chuyên môn mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn thu hút ánh nhìn chính là phần thân trước áo được thiết kế tinh tế, phối màu hài hòa, đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.
    [​IMG]
    - Cuối cùng là các đường may sắc sảo, không lỗi, không dư thừa, chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để nhân viên của bạn không hề gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp nữ nhân viên điều dưỡng dễ dàng di chuyển, đồng thời với những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm phù hợp với công việc thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn của người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: https://vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này