Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Hiện Đại – Lovera Vista

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 21/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp hoàn hảo, mang phong cách hiện đại tối giản dưới đây phù hợp với gia chủ yêu thích sự đơn giản, tiện nghi. Căn hộ chung cư Lovera Vista có lối thiết kế mở, tạo sự liên kết và thông thoáng không gian. Đặc biệt, các KTS của Qi Concept đã đưa ra các giải pháp điều tiết và phân chia luồng không gian, xử lý rất tốt các góc tường của căn hộ.


    [​IMG]


    Không gian phòng khách của thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

    Trung tâm phòng khách là bộ ghế sofa màu xám mang phong cách hiện đại, đơn giản. Cùng mảng tường được trang trí thêm giấy dán tường màu beige nền nã, tinh tế. Đặc biệt là sự xuất hiện của những họa tiết marble và ánh kim loại vàng tạo điểm sang trọng tuyệt vời, giúp không gian không bị nhàm chán.


    Thiết kế phòng khách đẹp nhưng không cầu kỳ, đảm bảo được công năng – thẩm mỹ và tối ưu ngân sách. Bên cạnh đó, các KTS cũng tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời nhờ cửa ban công lớn. Nhờ vậy mà giúp không khí căn hộ luôn thoáng đạt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Kệ Tivi thiết kế dạng treo tường nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ. Mảng tường phía sau Tivi vẫn là giấy dán tường, kết hợp với nội thất và màu sắc nhịp nhàng. Không gian phòng khách thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã.


    [​IMG]


    Nội thất căn bếp hiện đại của thiết kế căn hộ

    Nội thất phòng bếp được thiết kế phù hợp với diện tích không gian căn hộ 70m2. Tủ bếp chữ L gọn gàng, kết hợp phụ kiện bếp tiện nghi, tạo sự thuận tiện khi nấu nướng. Bên trên bếp nấu là hệ thống máy hút mùi thông minh. Đây là cách bố trí giúp loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ ra khỏi không gian nhanh nhất.


    Ngoài ra, các KTS của Qi Concept còn thiết kế bàn ăn kết hợp đảo bếp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nhấn nhá vài chi tiết ánh kim loại vàng, mặt bàn đá Marble đặc biệt để không gian sang trọng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một điểm cộng nữa của thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ này là hệ tủ giày và gương trang trí đặt ngay cửa ra vào. Thiết kế cánh tủ đóng kín giúp việc bảo quản giày dép của gia chủ được tối đa. Các KTS còn tận dụng không gian mặt tủ, kệ treo tường trang trí tranh ảnh, chậu cây đẹp mắt. Chắc chắn rằng, sẽ thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi bước vào nhà.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ngủ Master của thiết kế căn hộ Lovera Vista

    Không gian phòng ngủ Master có thiết kế đồng nhất với tổng thể căn hộ Lovera Vista – Khang Điền. Dù ở không gian nào gia chủ cũng muốn bố trí cửa sổ thông thoáng, giúp lưu thông không khí. Thiết kế nội thất phòng ngủ khá đơn giản với những mảng tường đơn sắc. Không gian được nhấn nhá bởi giấy dán tường trang nhã, mang đến sự bắt mắt và tinh tế hơn.


    Ngoài ra, các KTS còn khéo léo đem góc nhỏ làm việc vào không gian nghỉ ngơi khá tiện nghi. Với bàn làm việc đơn giản chữ L được đặt ngay góc, cạnh giường ngủ. Đối diện là tủ quần áo kịch trần kích thước phù hợp, mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trên đây là những hình ảnh về thiết kế nội thất căn hộ tại dự án Lovera Vista do Qi Concept thực hiện. Chúng tôi luôn chú trọng yêu cầu, sở thích cũng như ngân sách của khách hàng để tạo nên không gian sống vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi.


    Nếu bạn cảm thấy hứng thú với mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ mang phong cách hiện đại tối giản và trang nhã này. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.


    ——————–


    [​IMG]

    • Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
    • Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Facebook: Nội Thất Qi Concept
    • Instagram: noithatqiconcept
    • Youtube: Nội Thất Qi Concept
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này