Hà Nội: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Bcons Garden Phong Cách Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 3/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất căn hộ Bcons Garden gồm phòng khách liền kề bếp và 2 phòng ngủ tiện nghi. Nội thất vô cùng hiện đại, có đủ không gian sinh hoạt chung và riêng cho cả gia đình. Không gian được bố trí với đồ nội thất đơn giản và thông minh, để hạn chế những góc chết. Hãy cùng Qi Concept khám phá không gian căn hộ 2 phòng ngủ này nhé.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách thiết kế căn hộ Bcons Garden
    Phòng khách thiết kế căn hộ Bcons Garden
    Căn hộ chung cư Bcons Garden có diện tích tương đối nhỏ và hẹp. Vì vậy, phòng khách được bố trí với đồ nội thất đơn giản màu sáng, hạn chế những góc chết. Những vật dụng không cần thiết gây vướng víu cũng được các KTS Qi Concept lược bỏ.

    Khu vực bàn ăn được đặt liền kề với hệ tủ kệ treo tivi. Tại đây, các KTS trang trí gương cho không gian ăn uống của gia đình. Ngoài chức năng tô điểm căn hộ, gương còn tạo hiệu ứng tăng thêm diện tích cho không gian. Đây là giải pháp phù hợp với những căn hộ diện tích tương đối nhỏ như mặt bằng căn hộ Bcons Garden này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất căn bếp chữ L
    Các KTS Qi Concept đã tận dụng tối đa các khoảng trống trong không gian để thiết kế căn bếp. Tạo không gian nấu nướng vô cùng tiện nghi, thông thoáng. Các hệ tủ bếp trên và dưới đều được thiết kế rộng rãi có màu trắng gỗ sáng. Cánh tủ trơn bóng giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master
    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master với tone trung tính dịu nhẹ, phù hợp yêu cầu của gia chủ. Các KTS bố trí giường ngủ giật cấp sát tường, tiết kiệm diện tích. Bàn trang điểm có thiết kế độc đáo, tô điểm bằng các khối màu color block. Tại đây còn có kệ treo tường để gia chủ trưng bày những đồ vật quý giá của bản thân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ với nội thất đa năng
    Phòng ngủ phụ của thiết kế nội thất căn hộ Bcons Garden sử dụng màu xanh tươi sáng. Tô điểm thêm bằng giấy dán tường họa tiết. Không gian thêm thoáng đãng, tiện nghi nhờ sử dụng nội thất thông minh nhiều công năng. Giường giật cấp bố trí sát tường, bên trên là tủ quần áo cao kịch trần thiết kế cửa trượt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này