Toàn quốc: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Cao Cấp Vinhomes Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi qiconcept, 19/1/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Qi Concept mang đến một mẫu thiết kế căn hộ cao cấp tại Vinhomes Grand Park với phong cách hiện đại. Mọi góc trong căn hộ 2 phòng ngủ đều đẹp thanh lịch và tinh tế, ấn tượng bởi tone xanh dương kết hợp trắng và begie nhẹ nhàng mà tinh tế. Không gian nội thất được các KTS thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản đường nét. Với các mảng sơn hình học làm điểm nhấn cho không gian cho mong muốn gia chủ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng khách căn hộ ấn tượng với gam màu xanh
    Không gian phòng khách được xem là tâm điểm trong mỗi căn hộ. Nơi các vị khách quý có thể đánh giá phần nào khiếu thẩm mỹ hay cá tính của gia chủ. Đây cũng là nơi dành cho các buổi họp mặt của các thành viên trong gia đình. Vì thế, gia chủ của căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park muốn không gian này ấn tượng và nổi bật với gam màu xanh yêu thích. Đặc biệt, có thêm những mảng tường hình học bắt mắt và mới lạ.

    Hiểu được mong muốn của gia chủ, KTS Qi Concept phối trộn gam màu xanh với những gam màu trung tính như trắng và begie. Đem đến không gian đẹp tinh tế, nhã nhặn nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Vì gam màu xanh là một gam màu nếu không kết hợp khéo léo sẽ khiến căn hộ bị tối và năng nề. Nên các KTS chỉ nhấn nhá ở mảng tường sau sofa và nơi kệ tủ treo Tivi.

    Đặc biệt, cách bố trí nội thất thông minh và khéo léo còn giúp gia chủ có thêm góc làm việc tiện dụng. Nơi đây thêm phần cá tính hơn khi được tô điểm bằng mảng tường và kệ tủ màu xanh.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Căn bếp chữ L hiện đại
    Không gian bếp căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park có thiết kế chữ L tiện dụng. Với tủ bếp cao kịch trần nhằm tăng khoảng không gian sử dụng rộng rãi hơn. Nội thất bố trí hợp lý và khoa học mang đến một cái nhìn tổng thể cho không gian.

    Khu vực bàn ăn đẹp mắt với vách ốp tường màu beige, mặt bàn đá nhân tạo, chân bàn kim loại đen thiết kế đơn giản. Tuy không cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ cần có. Chiếc đèn thả trần với thiết kế ấn tượng. Nhẹ nhàng phản chiếu làm cho khu vực ăn uống của gia đình thêm ngon miệng và bắt mắt hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master căn hộ cao cấp Vinhomes
    Không gian nội thất phòng ngủ Master được Qi Concept sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Giường ngủ tích hợp bục windows được bố trí sát tường với thiết kế đơn giản nhưng đẹp tinh tế. Đặc biệt là mang lại một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

    Bộ đôi gam màu trắng – xanh phối hợp nhịp nhàng làm tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho phòng ngủ. Gây ấn tượng nhờ nhấn nhá gam màu xanh trên tường, đồ nội thất, giúp tăng nét sống động cho không gian. Tủ áo kịch trần là một thiết kế sáng giá cho phòng ngủ master. Tích hợp bàn trang điểm tiện dụng và ngăn nắp.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ thứ 2
    Phòng ngủ thứ 2 là không gian được Qi Concept thiết kế cho phòng ngủ trẻ em. Vẫn là gam màu xanh của tổng thể căn hộ 68m2, nhưng KTS điểm thêm các gam màu xinh xắn và dễ thương. Mảng tường đầu giường trang trí lạ mắt, theo sở thích của con gia chủ. Nội thất thông minh được lựa chọn tỉ mỉ và bố trí khoa học mang đến sự tiện nghi nhất cho bé. Từ giường ngủ, kệ đầu giường cho đến tủ áo quần, hệ kệ đều được tích hợp tiện lợi. Tuy nội thất có kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc lại vô cùng trẻ trung, năng động.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Toilet căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park có 2 phòng ngủ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để kiến tạo cho tổ ấm của chính mình. Hãy gọi ngay cho Qi Concept 0906 955 699 để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này