Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Ricca Quận 9 Phong Cách Hiện Đại Tối Giản

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 12/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất căn hộ Ricca mang vẻ đẹp hiện đại tối giản. KTS tập trung tối đa hóa công năng, đảm bảo tính tiện nghi tốt nhất cho gia chủ. Đồng thời do diện tích 45m2 hạn chế, vì thế đội ngũ Qi Concept tính toán kỹ lưỡng từng mét vuông nhằm đem đến không gian sống trọn vẹn cho các thành viên.


    [​IMG]


    Phòng khách sang trọng tại thiết kế nội thất căn hộ Ricca

    KTS sử dụng tone trắng chủ đạo làm nổi bật lên nét sang trọng cho phòng khách. Bên cạnh đó, màu trắng có tác dụng đánh lừa thị giác, làm rộng thoáng không gian. Qi Concept nhấn nhẹ mảng tường giả bê tông. Điểm tô thêm vài bức tranh góp phần cho không gian sinh động. Chiếc sofa nhỏ gọn màu trắng cùng bàn trà với thiết kế tối giản. Bên dưới là thảm cói trải sàn, tạo không gian mộc mạc, tinh tế. Phía trên KTS sử dụng đèn tròn độc đáo cực kì sang trọng cho phòng khách.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đối diện là kệ tivi với thiết kế đường nét sang trọng, giúp tăng thêm không gian lưu trữ cho căn hộ. Cạnh bên, KTS bố trí cây cảnh cải thiện sức khỏe, không gian trong lành cho các thành viên trong gia đình


    [​IMG]


    Không gian căn bếp rộng thoáng

    Tiếp nối không gian phòng khách là căn bếp với góc L áp sát tường tiện nghi. Hệ tủ bếp trên – dưới được khoác chiếc áo trắng tinh khiết, tạo không gian rộng hơn so với diện tích thực tế. KTS sử dụng điểm nhấn kính cường lực ánh nâu nổi bật. Giúp dễ dàng vệ sinh tại nơi chóng bám dầu mỡ này.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Không gian ăn uống tại căn hộ

    Góc bàn ăn bố trí tối giản nhưng vẫn giữ nét sang trọng, hiện đại vốn có. Trên bàn đặt chậu hoa nhỏ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu vực này. Gương oval treo tường với viền mạ vàng tạo cho không gian rộng rãi. Phản chiếu trọn vẹn phút giây quây quần bên gia đình. Cạnh cửa chính, kệ để giày thông minh bật mở được bố trí. Tiết kiệm không gian cho lối ra vào và màu trắng nổi bật tăng thêm phần tinh tế cho căn hộ.


    [​IMG]

    Góc tiện ích cho căn hộ Ricca

    Để tăng tính tiện nghi cho căn hộ. KTS bố trí vào không gian trống góc lưu trữ đồ đạc gọn gàng. Ở giữa KTS nhấn nhẹ điểm nổi bật, chạy hệ đèn led dọc.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian nghỉ ngơi cho đôi vợ chồng

    Vẫn là tone trắng tinh khôi đồng điệu cho căn hộ. Không gian phòng ngủ master được chăm chút nội thất khá tỉ mỉ. Chiếc giường với những đường nét nổi bật, cùng giấy dán tường họa tiết trang nhã ngay tại mảng tường đầu giường. Mang đến không gian thư giãn trọn vẹn.


    Cạnh bên, KTS tích hợp bàn trang điểm và bàn làm việc cạnh cửa sổ. Đảm bảo tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên cho những góc đặc biệt cần ánh sáng này. Tủ kịch trần với thiết kế đồng điệu màu sắc, là giải pháp tối ưu hóa không gian tuyệt vời.


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Khối tắm hiện đại của thiết kế nội thất căn hộ Ricca Gò Cát Quận 9

    [​IMG]

    Không gian căn hộ chung cư Ricca rộng thoáng hơn nhờ KTS khéo léo chọn tone trắng cho không gian. Các ngóc ngách đều được tận dụng, nhằm mang đến không gian tiện nghi. Hi vọng sau một vòng trải nghiệm, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng kiến tạo cho căn hộ của mình.


    ——————–


    [​IMG]

    • Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
    • Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Facebook: Nội Thất Qi Concept
    • Instagram: noithatqiconcept
    • Youtube: Nội Thất Qi Concept
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này