Toàn quốc: Mẫu Tủ Văn Phòng Này Nổi Bật Với Thông Màu Trầm, Vân Gỗ Màu Nâu Đỏ Rất Sang Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 17/4/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6

    Mẫu tủ văn phòng này nổi bật với thông màu trầm, vân gỗ màu nâu đỏ rất sang trọng. Thiết kế theo kiểu hiện đại với nhiều ngăn kéo nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

    Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của Hòa Phát. Cấu tạo gồm 1 khoang lớn trên và 1 khoang nhỏ dưới. Khoang trên 4 cánh mở bằng kính khung gỗ trong 3 ngăn đợt tủ tài liệu. Khoang dưới gồm: 2 cánh gỗ mở, có khóa hai bên, giữa có 2 ngăn kéo dài. Tủ có kết hợp với cánh cửa bằng gỗ và cánh cửa bằng kính tạo nên vẻ thanh lịch cho sản phẩm, đồng thời tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    Với tiêu chí trên, chắc chắn khi bạn lựa chọn sản phẩm tủ cá nhân văn phòng tại Thưởng Thưởng bạn sẽ được sử dụng một sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

    Tổng hợp một số mẫu tủ đựng hồ sơ dưới đây giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm tủ đựng văn phòng phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu tủ đựng đồ văn phòng sử dụng chất liệu gỗ sồi với thiết kế tinh tế, trang nhã. Chân tủ thiết kế thanh mảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn. Tủ đựng hồ sơ có 4 ngăn giúp bạn thoải mái sắp xếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này