Hà Nội: Máy Hút Bụi Ga Giường Mới Nhất 2020

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Hatdetv, 9/4/2020.

  1. Hatdetv

    Hatdetv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút bụi ga giường thường được sử dụng phổ biến nhất ở những khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Cùng tìm hiểu rõ hơn về máy hút bụi ga giường này qua bài viết dưới đây nhé https://dienmayhoanglien.vn/may-hut-bui-giuong-nem.html
    Máy hút bụi Deerma CM900

    Với mẫu mã nhỏ gọn tầm khoảng 1,3kg và nút điều chỉnh hoạt động dễ dàng và thật đơn hàng. Máy thiết bị bộ lọc chuyên dụng, dễ dàng tháo rời vệ sinh rửa sạch do có mẫu mã không gỉ. Vận hành khoa học chăm sóc diệt khuẩn chống dị ứng gồm 5 bước:

    • Tiệt trùng vận hành tia cực tím.
    • Hệ thống đế rung tốc độ cao
    • Lực hút mạnh 350W
    • Hệ thống lọc kép từ các bộ lọc tinh rất sạch tốt nhất hiện tại
    • Cuối cùng là tác động của khí nóng 50 độ C giúp làm sạch tối đa
    • Giúp mẫu bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn.
    Tia UV có khả năng dòng bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn không mong muốn. Diệt tận gốc những vi khuẩn như E.coli, Salmonella & Staphylococcusas, cũng như Bugs Bed và Dust Mites cùng với rộng rãi vi sinh vật gây dị ứng khác.

    [​IMG]

    Hệ thống lọc HEPA được bề ngoài đặc biệt để sử dụng trên nệm, ghế sofa, gối, rèm, thảm và thảm. Bất cứ nơi nào mà vi rút, vi khuẩn, bụi và các chất gây dị ứng có thể tăng trưởng mạnh như muỗi, Rệp và bọ ve bụi là những sinh vật cực nhỏ sống ở các chất liệu vải trong nhà bạn. Rệp có thể sống trong 6-12 tháng và đẻ trứng 2-3 ngày một lần. Nếu không được điều trị, số lượng rệp ở nhà có thể nâng cao theo cấp số nhân, có thể gây ra sự phá hoại.

    Máy hút bụi AUX XAC-03A
    ngoại hình xuất sắc hình con cá đuối, cho đầu hút rộng, hút được thể tích lớn hơn trong khi đó phần thân thuôn nhỏ lại trông gọn gàng, dễ dàng cầm nắm. Công nghệ tiên tiến thế hệ mới giúp hút sạch bụi bẩn, rác, vi trùng lẩn khuất trong giường, đệm, chăn, ga, gối. Dưới gầm máy có hệ thống chiếu tia UV giúp tiêu diệt tận gốc vi trùng, vi khuẩn Hút bụi tới đâu là cũng tiêu giệt vi -trùng, vi khuẩn đến đó luôn. Tia UV có độ xuyên thấu cao. Tiêu diệt hoàn toàn các loại vi trùng, vi khuẩn, ký sinh trùng lẩn sâu trong quần áo, gối đệm. Khoang đựng rác lớn có thể tháo rời. Công suất: 400W. Trọng lượng máy : 1.8 kg , chiều dài dây nguồn 4 mét. UV lamp: 6W/ 135 mm. Lực hút:10000PA.

    Máy Hút Bụi Diệt Khuẩn Cầm Tay Yakyo TP-204Y
    Thông số kỹ thuật sản phẩm: Công suất: 300W. Điện áp: 220V-240V/50Hz. Vận hành tia UV diệt khuẩn. Kích thước: 300x180x300mm. Trọng lượng: 1,3 kg

    Công dụng sản phẩm:
    • Máy hút bụi diệt khuẩn tia UV mẫu bỏ vi khuẩn ẩn nấp sâu, mắt thường khó kiểm soát hết (rận, rệp, chấy, nấm mốc,…).
    • Hút sạch các hạt bụi, phấn hoa li ti.
    • Tích hợp bộ lọc HEPA tiên tiến loại bỏ các hạt cực kỳ nhỏ.
    • sử dụng khéo léo tia UV giúp khử mùi, diệt nấm mốc năng suất. Đặc thù, không gây hại cho mắt nhờ tính năng tự ngắt đèn và di chuyển linh hoạt.
    • ngoại hình cầm tay nhỏ gọn, dễ di chuyển với 2 màu sang trọng: trắng, hồng thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, quà thôi nôi, tân gia, sinh nhật,
    • Máy hút bụi diệt khuẩn góp phần ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh: Viêm hô hấp, viêm da dị ứng, sốt phát ban, cảm sốt, khó ngủ.
    Hướng dẫn sử dụng/ Vệ sinh sản phẩm: Kết nối máy với nguồn điện tương thích. Bật công tắc và tiến hành là máy trên mặt phẳng đề nghị hút bụi. Lưu ý: Bạn phải để hai bánh xe tiếp xúc với mặt phẳng thì đèn UV mới phát sáng. Một trong hai bánh không tiếp xúc thì đèn cũng sẽ không sáng nhé! Ngoài ra bạn có thể xem động cơ máy hút bụi ngay tại https://dienmayhoanglien.vn/motor-may-hut-bui-1200w.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hatdetv
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Man_hn

    Man_hn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/12/2011
    Bài viết:
    3,914
    Đã được thích:
    307
    Điểm thành tích:
    223
    giá sao b?
     

Chia sẻ trang này