Toàn quốc: Máy Hút Mùi Elica Bio Island - Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Giữa Gỗ Sồi Và Màu Trắng Satin

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kimhoangquannam, 16/5/2017.

?

Bạn đã biết đến thương hiệu thiết bị nhà bếp Elica chưa?

  1. Đã nghe

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chưa nghe bao giờ

    0 phiếu
    0.0%
  1. kimhoangquannam

    kimhoangquannam KHANkitchen

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy hút mùi Bio Island trong phiên bản treo đảo là sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ sồi và màu trắng Satin. Máy hút mùi Bio Island là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống, làm cho bạn nghĩ về một nhà bếp luôn chào đón niềm vui.

    Hai cơ chế hút
    Máy hút mùi Bio Island được thiết kế để có thể dễ dàng tùy chọn một trong hai cơ chế: Đi ống trực tiếp ra ngoài môi trường hoặc sử dụng than lọc tuần hoàn.

    Công nghệ cảm biến
    Bio được trang bị một bộ cảm biến có khả năng tự động nhận biết mùi trong không khí. Cảm biến này giúp máy hút mùi tự động nhận ra chất lượng của hơi nước khi nấu ăn và sẽ hoạt động ngay lập tức bằng cách tự động kích hoạt công suất hút phù hợp.
    [​IMG]
    BIO ISLAND - sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ sồi và màu trắng Satin​
    Lớp lọc tuần hoàn
    Máy hút mùi Bio Island áp dụng công nghệ mới của Elica cho bộ lọc mùi và có thể đạt đến mức độ lọc cao hơn 82% so với mức trung bình trên thị trường (khoảng 60%). Lớp lọc này có thể được phục hồi và tái sử dụng với thời gian lên đến 3 năm.

    Hiệu suất đỉnh cao
    Tính năng đặc biệt là hiệu suất cao của máy hút mùi Bio Island mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với công suất hút lên đến 1000 m3/h, nhưng chỉ với độ ồn 60 db.

    Tune – White
    Nhờ việc sử dụng các dải dèn led với tính năng thay đổi khi cài đặt, để ánh sáng của máy hút mùi Bio Island hòa hợp với ánh sáng trong không gian bếp. Nhà bếp sẽ có ánh sáng ấm hoặc mát đồng đều. Đây là khả năng tùy chỉnh ánh sáng nhà bếp.

    Tiết kiệm điện năng A+
    Với những tính năng nổi bật, công nghệ đỉnh cao và tiết kiệm năng lượng, máy hút mùi Bio Island của Elicalà một sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

    KHAN Kitchen tự hào là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm về thương hiệu Elica tại Việt Nam. Các sản phẩm tại KHAN Kitchen luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, mẫu mã thiết kế sản phẩm cũng như chế độ bảo hành hai năm trên toàn quốc, với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất một cách nhanh chóng.

    Hãy truy cập ngay vào website ELICA VIET NAM hoặc đường dây nóng 0938 39 81 81 để biết thêm thông tin chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimhoangquannam

Chia sẻ trang này