Toàn quốc: Máy In A0 Đang Được Các Kiến Trúc Sư Săn Lùng Nhiều Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haiahn, 5/8/2020.

Tags:
  1. haiahn

    haiahn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/7/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy in A0 đang được các kiến trúc sư săn lùng nhiều nhất
    Chiếc máy in khổ lớn được các kiến trúc sư săn lùng nhiều nhất không ai khác chính là “đứa con” của hãng sản xuất lừng danh thế giới HP. Cụ thể đó là dòng Designjet tối tân nhất hiện nay – HP Designjet T1708.

    [​IMG]

    Vì sao máy in A0 HP Designjet T1708 lại được các kiến trúc sư săn lùng?
    Là phiên bản thay thế cho dòng máy in HP T795, Designjet T1708 44-in PostScript được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu in ấn từ những bản in bản đồ thông tin địa lý, bản in minh họa quá trình phát triển đô thị hay bất kỳ bản vẽ kỹ thuật khổ lớn…Lý tưởng cho cả môi trường cá nhân và nhiều người dùng, đặc biệt là ngành kiến trúc máy in Khổ Lớn HP DesignJet T1708 44-in PostScript Printer cung cấp các tính năng như tùy chọn đa phương tiện, khả năng PostScript® và hơn thế nữa.

    Chất lượng in tuyệt đỉnh
    Được trang bị 3 đầu phun rời với tuổi thọ lâu dài và khả năng thay thế dễ dàng cùng hệ thống mực in 6 màu, dựa trên sắc tố mực pigment trung tính mK, HP T1708 mang đến cho bạn một bản in sắc nét, màu sắc sống động ngay cả khi in ở tốc độ cao và trên các giấy tờ đơn giản.

    [​IMG]

    Đối với các tệp CAD / GIS phức tạp, màu sắc chính xác cho phép đưa ra quyết định tốt hơn. Six HP Bright Office Ink cung cấp màu sắc tươi sáng, chất lượng hình ảnh đậm, màu / xám / đen ảnh cho màu sắc nhẹ nhàng, tông màu tối. Tái tạo các lớp dữ liệu với Adobe PDF Print Engine.

    Hiệu suất hoàn hảo
    Được trang bị Trình điều khiển Adobe PostScript cùng bộ nhớ 128 GB cộng thêm 500 GB ổ cứng với tốc độ xử lý 116 bản in A1 trong vòng 1 giờ tương đương với 26 giây/trang A1, sẽ giúp các máy tính giải phóng, xử lý file của bạn để in ngay sau khi gửi lệnh, kể cả đối với các tệp phức tạp nhất. Thêm vào đó, với màn hình điều khiển trực quan 4.5 inch cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, xem trước bản in từ Host USB 3.0.

    Bảo vệ công việc và thông tin
    Được trang bị trình bảo mật HP Secure Boot, giúp bảo vệ máy in T1708 của bạn tránh khỏi sự dòm ngó truy cập dữ liệu trái phép từ các tin tặc với danh sách trắng được tạo ra cùng với ổ cứng được mã hóa. Bảo vệ tài liệu, bảo mật thông tin bằng các giải pháp xác thực như in mã PIN, đầu đọc thẻ.

    Bảo vệ máy in của bạn bằng trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage; quản lý đội ngũ làm việc của bạn từ xa với HP Web Jetadmin.

    [​IMG]

    Xem thêm thông số kỹ thuật tại đây!

    Máy in khổ lớn HP DesignJet T1708 44-in Printer được các kiến trúc sư ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, đạt độ tinh tế cao, mà còn bởi những tính năng hữu ích cùng chất lượng in tuyệt vời mang lại cho người dùng. Thiết kế thông minh và màu sắc trang nhã, thân thiện, vì vậy máy khá dễ sử dụng đối với đa số người dùng.

    Xem thêm: 4 lý do tại sao bạn nên chọn máy in khổ lớn HP Designjet

    Mua máy in A0 đang được các kiến trúc sư săn lùng nhiều nhất ở đâu?
    Để mua máy in A0 HP Designjet T1708 với chất lượng và giá tốt nhất phục vụ cho ngành thiết kế kiến trúc hãy liên hệ với chúng tôi – Công Nghệ Siêu Việt qua Hotline 09123 11 289 !

    Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt

    Đối Tác Phân Phối & Bảo Hành Ủy Quyền Sản Phẩm HP Việt Nam

    Số 68 Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc – Q.Cầu Giấy – HN

    sivitech.com | sivitech.vn

    Xem toàn bộ sản phẩm: Máy in khổ lớn HP
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haiahn
  2. linhlinh_lung

    linhlinh_lung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    18
    Là phiên bản thay thế cho dòng máy in HP T795, Designjet T1708 44-in PostScript được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu in ấn từ những bản in bản đồ thông tin địa lý, bản in minh họa quá trình phát triển đô thị hay bất kỳ bản vẽ kỹ thuật khổ lớn…
     
    haiahn thích bài này.

Chia sẻ trang này