Toàn quốc: Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Cao Cấp Cho Nhà Thơm Mát

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi lunglinh2, 15/6/2020.

  1. lunglinh2

    lunglinh2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang sở hữu một ngôi nhà đẹp nhưng có mùi hôi của thú cưng, mùi bếp, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mồ hôi quần áo trẻ nhỏ, mùi nhà vệ sinh khai tanh, mùi hôi từ giầy dép khiến khách ghé thăm cũng chẳng thích chút nào, khiến bạn không tự tin khi tiếp khách. Vậy phải làm thế nào? Đã có sản phẩm máy tạo hương thơm tự động của Scent Homes Việt Nam, không chỉ giúp bạn có không gian sạch sẽ, còn tạo hương thơm cao cấp, sang trọng, tinh tế cho cả nhà thơm như khách sạn, chẳng còn mùi hôi.

    Đầu tư ngay thiết bị tạo hương thơm và tinh dầu nguyên chất của Scent Homes sẽ cho bạn trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với các thiết bị khuếch tán tinh dầu thông thường. Máy sử dụng công nghệ khuếch tán Micro Nano-burst, cho làn khói mỏng nhẹ, lan tỏa đều trong không khí, không gây khó chịu với người nhạy cảm, các phân tử hương thơm cũng lưu lại lâu hơn.

    CHÚNG TÔI CÓ NHIỀU LOẠI MÁY ĐÁP ỨNG CHO CÁC NHU CẦU KHÔNG GIAN KHÁC NHAU NHƯ: KHÁCH SẠN, CĂN HỘ, SPA, QUÁN CAFE, SHOP QUẦN ÁO, KHU NGHỈ DƯỠNG, Ô TÔ,....
    Cùng với hơn 1000+ mùi hương tinh dầu nguyên chất nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, Mỹ, Pháp,... không pha nước, dùng trực tiếp với máy tỏa hương sẽ mang đến trải nghiệm hương thơm đẳng cấp.

    - Scent Homes Việt Nam đáp ứng đầy đủ chứng chỉ, tiêu chuẩn ngành, với cả dự án lớn nhỏ đã thực hiện.

    - Bảo hành 12 tháng – 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày với lỗi từ NSX

    Facebook: facebook.com/scenthomesvietnam
    Website: scenthomes.vn
    Địa chỉ: Tầng 21, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 18009445 (free) | 0967007788 (24/7).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lunglinh2

Chia sẻ trang này