Máy Làm Mặt Nạ Gel Hoa Quả Beauty Capsule Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hh19, 23/8/2017.

  1. hh19

    hh19 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn làm đẹp, bạn thích làm đẹp, nhưng lại không muốn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc?

    Chắc hẳn bạn đã quá quen với cụm từ "mặt nạ". Nhưng bạn đã nghe nói đến Máy làm mặt nạ chưa? Máy làm mặt nạ chính là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết vấn đề thời gian và tiền bạc nhé.

    [​IMG]
    Máy làm mặt nạ gel thiên nhiên Beauty Capsule
    Hoặc nếu bạn đã nghe nói đến loại sản phẩm này thì bạn có thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc Beauty Capsule siêu nhỏ gọn này không?
    Beauty Capsule là máy làm mặt nạ dạng gel từ thiên nhiên, máy có xuất xứ từ xứ xở kim chi nổi tiếng về công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất nhì thế giới - Hàn Quốc. Với Beauty Capsule, bạn có thể tự làm mặt nạ từ các nguyên liệu dạng rắn như dưa chuột, táo, thanh long, dạng nước như cam, chanh hoặc dạng bột như bột trà xanh, bột nghệ. Cách dùng thì đơn giản vô cùng, nhanh chóng đơn giản nữa chứ. Bạn xem video thấy liền. Việc của bạn chỉ là tìm hiểu bạn thuộc loại da nào, tìm loại nguyên liệu TẠI ĐÂY, sắm một em Beauty Capsule và rồi bắt tay vào làm thôi. Chỉ trong 5 phút, bạn đã có mặt nạ cho mình rồi. Hãy tận dụng giờ nghỉ trưa ở cơ quan hay thời gian nghỉ ngơi tại nhà bạn nhé.


    Hướng dẫn sử dụng máy làm mặt nạ
    Đến đây, bạn đang thắc mắc viên gel là gì? Nó có tác dụng gì? Nó có gây hại cho da không? Các bạn hoàn toàn yên tâm nhé vì viên gel này tuyệt đối an toàn, thậm chí có thể ăn được nhé. Beauty gel đồ Beauty Station (Hàn Quốc) sản xuất với thành phần là HẠ và vitamin từ tự nhiên.
    Hyaluronic acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Chính vì vậy nó là một thành phần quan trọng trong việc giữ nước trên bề mặt da, giúp da căng mịn hơn. Các lớp bề mặt của da được hỗ trợ từ bên dưới bởi các sợi tạo thành chủ yếu từ collagen và elastin. Mạng lưới các sợi này sẽ liên kết tạo thành các “miếng bọt biển phân tử” được gọi là mô liên kết. Và các không gian bên trong “miếng bọt biển” này sẽ được làm đầy bởi hỗn hợp của nước, phức hợp protein (collagen), và hyaluronic acid. Phức hợp này có tác dụng vận chuyển các chất dinh dưỡng thiết yếu từ mạch máu, qua các mao mạch trên da của bạn. Lúc này hyaluronic acid đảm nhiệm nhiệm vụ hấp thụ và giữ nước, nó giúp da căng mọng và làm mất nếp nhăn trên da bạn. Một khi collagen và hyaluronic acid “song kiếm hợp bích” thì nó trở thành tuyệt chiêu chống lão hoá vô cùng hiệu quả.[​IMG]
    Khay làm mặt nạ đa năng
    Ngoài ra, bộ sản phẩm còn bao gồm khay đa năng nên ngoài dưỡng mặt bạn còn có thể dưỡng damắt, cổ và cánh mũi. Mà không chỉ chăm sóc da cho bạn đâu, vì Beauty Capsule còn giúp bạn chăm lo cho cả gia đình nữa đấy nhé!

    Beauty Capsule trong quảng cáo trên truyền hình Hàn Quốc
    Bạn còn chần chứ gì nữa, hãy sắm ngay một em Beauty Capsule thôi. Beauty Capsule được phân phối độc quyền bởi Soo Beauty Clinic (Tầng 2, Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy).
    Và Soo Beauty Clinic đang có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI có 1-0-2. Tuy nhiên số lượng và thời gian có hạn nên các bạn nhanh tay lên nhé. Thông tin ưu đãi TẠI ĐÂY !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hh19

Chia sẻ trang này