Toàn quốc: Máy Lọc Nước Công Nghiệp Loại Nào Tốt: Mua 30l, 50l Hay 100l

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi ngoctrang82498, 18/6/2022.

  1. ngoctrang82498

    ngoctrang82498 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên mua máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt nhất hiện giờ? Chất lượng cuộc sống ngày một phát triển, chính do vậy mà nhu cầu sử dụng nước sạch cũng càng ngày càng cao. Điều đó đã thúc đẩy sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hệ thống lọc nước công nghiệp để đáp ứng nhu của người tiêu dùng. Trên thị trường bây chừ có rất nhiều đơn vị sinh sản, cung cấp máy lọc nước công nghiệp với những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các loại máy lọc nước công nghiệp để có chọn lọc đúng đắn và hạp nhất nhé!

    XEM THÊM: https://maylocnuocdiengiai.vn/may-loc-nuoc-cong-nghiep-ban-chay.html

    Máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt: Mua 30l, 50l hay 100l
    Máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt: Mua 30l, 50l hay 100l
    Máy lọc nước công nghiệp là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp
    Máy lọc nước còn được biết đến với tên gọi khác là thiết bị lọc nước. Đây là một trong những phát minh ráo của con người trong việc lọc sạch nước loại bỏ được các tạp chất, chất bẩn gây hại cho thân con người bằng cách ứng dụng công nghệ đương đại nhằm mang đến nguồn nước sạch, an toàn.

    Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống thiết bị lọc nước với công suất lớn hơn những máy lọc thông thường sử dụng trong gia đình. Tùy vào nhu cầu dùng mà công suất của máy lọc nước công nghiệp lớn nhỏ khác nhau và thường được dùng để lọc nước sinh hoạt ngay từ đầu nguồn căn hộ, chung cư, bệnh viện…

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp
    Hệ thống thiết bị của máy lọc nước công nghiệp hoạt động theo quy trình khép kín phải có cấu tạo đúng chuẩn ít nhất 5 cấp lọc. Qua việc đánh giá cấu tạo khách hàng sẽ biết được máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt nhất. Những bộ phận chính trong một hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm:

    Cột lọc số 1 ( PPF ): Đây là cột chứa lọc số 1 được làm từ các sợi thô PP ép sát vào nhau và khe hở giữa các sợi thô PP là <5 micro.
    Cột lọc số 2 ( UDF- GAC ): Cột này sẽ chứa lõi lọc số 2 được cấu tạo từ than hoạt tính dưới dạng hạt có khả năng thu nhận chất hữu cơ, chất tẩy rửa, kim khí nặng, hóa chất độc,…
    Cột lọc số 3 ( Sợi PP ): Đây là cột lọc được cấu tạo từ các sợi PP ép chặt vào nhau và có kích tấc là >1 micro có công dụng loại bỏ bùn đất, các chất thô, rỉ sét…
    Cột lọc số 4: Đây là cột lọc gánh vác vị trí quan trọng nhất trong máy lọc nước bởi cột lọc này có chứa màng lọc RO có khả năng loại bỏ từ 90 -99% các tạp chất không trong sáng và có bộ bền cực cao.
    Cột lọc số 5: Cột lọc chứa lõi Nano Bạc, đây là cột lọc mang đến nước sạch cho người dùng bằng việc thăng bằng độ pH, diệt khuẩn, khử mùi hôi, loại bỏ các loại bỏ nấm,tạo khoáng và tạo vị ngọt cho nước.
    Nguồn điện ( Adaptor ): Bộ phận quyết định máy lọc nước có hoạt động hay không và sau khi đi qua nguồn thì dòng điện sẽ chỉ còn 24V giúp tiện tặn điện một cách tối đa
    Bơm áp: Máy bơm Headon của Đài Loan thường được các dòng máy tốt dùng cùng với nguồn điện 24V rất hà tằn hà tiện điện và ổn định, đồng thời cũng làm tăng khả năng chống rung, chống ồn tốt hơn.
    Bình áp: Là bộ phận được sử dụng để chứa nước thuần khiết sau khi qua màng lọc RO, nước trong bình áp là nước đã được vô trùng sạch sẽ và không tiếp xúc được với môi trường bên ngoài.
    Van áp thấp: Van áp thấp làm bằng nhựa kỹ thuật nên có khả năng cách điện rất tốt và được sử dụng để ngắt điện trong các trường hợp nguồn cấp nước hết, nguồn cấp nước bị yếu hoặc tự tắt điện khi lõi lọc bị tắc.
    Van áp cao: Có tác dụng điều chỉnh hoạt động của bơm sức ép và tự ngắt nước khi bình áp đủ nước.
    Van nước thải: Giúp mở đường dẫn đưa nước thải đẩy ra ngoài sau khi qua quá trình lọc RO.
    Nguyên lý hoạt động
    Với hệ thống lọc nước có 5 cấp lọc, khi nguồn nước cung cấp vào máy sẽ đi từ phần lõi lọc qua 5 cấp trước khi được sử dụng rốt cuộc. Sau khi đi qua 3 lõi lọc trước hết, nước sẽ được đẩy lên vị trí trọng tâm của máy lọc là màng lọc hay còn gọi là lõi siêu lọc. Nước đến màng lọc sẽ đi quan khe hở có kích tấc cực nhỏ <0,001 micro, giúp giữ lại các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn,… và chỉ có nước tinh khiết mới qua được khe lọc này và đi đến cột lọc số 5 chứa lõi Nano Bạc. Phần nước bẩn không qua được khe lọc sẽ bị đẩy ra ngoài theo van nước thải.

    chung cục khi đến lõi lọc Nano Bạc có chứa thành phần Cacbon, nguồn nước sẽ được diệt khuẩn, kết nạp màu, làm mềm, cân bằng độ PH để đem đến sự trong sáng hơn cho nước. Như vậy qua 5 cấp lọc sản phẩm nước chung cục đã được làm sạch hoàn toàn và có thể uống ngay. Không chỉ tạo nên nguồn nước sạch mà nguyên lý hoạt động cũng biểu lộ được máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt.

    Bên cạnh đó, trên thị trường hiện thời có một số loại thiết bị lọc nước công nghiệp đã được nâng cấp thêm các cấp lọc 6,7,8 và các lõi da cam, lõi hồng ngoại xanh, lõi tạo vị,… Với các hệ thống lọc nước công nghiệp đã được nâng cấp này thì sản phẩm nước chung cục sẽ được nâng cấp từ nước tinh khiết thành nước chất lượng cao với nhiều khoáng chất tốt cho thân thể để giúp hỗ trợ phòng chống bệnh tật, cải thiện sức khỏe và nước uống ngon hơn.

    Máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt? Có nên mua và sử dụng máy lọc nước công nghiệp
    Theo ít của các nhà nghiên cứu, nguồn nước sạch tại Việt Nam đang rơi vào tình trạng báo động bởi nhiều nguyên cớ khác nhau trong đó có ô nhiễm nước. Tình trạng này diễn ra duyên do lớn nhất là do ý thức bảo vệ môi trường nước của con người khiến nguồn nước sạch càng ngày càng kiệt và khan hiếm dần.

    Bên cạnh đó, người dân nước ta còn có lề thói dùng nước giếng khoan, nước sông, suối để phục vụ sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên đây lại là một trong những nguồn tiềm ẩn gây bệnh do chứa nhiều vi khuẩn, tạp chất mầm mống mà mắt thường không thể thấy được.

    Nguồn nước bẩn, không đảm bảo sạch sẽ an toàn là nguyên nhân khiến con người phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ mắc bệnh. Các chất độc tồn tại trong nước ở chừng độ nhẹ có thể chỉ gây ra các triệu chứng đơn giản như bệnh đi tả, gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột. Tuy nhiên nếu được tích lâu ngày, các chất độc hại đó có thể dẫn đến ung thư và thậm chí có thể gây tử vong.

    Chính thành ra mà máy lọc nước công nghiệp ra đời và thực sự trở nên giải pháp hữu hiệu nhằm giúp người sử dụng cải thiện được tình trạng nước ô nhiễm. Việc mua và sử dụng máy lọc nước công nghiệp sẽ đem đến nhiều ưu điểm trong cuộc sống sinh hoạt của cong người. Tìm hiểu về ưu và nhược điểm giúp bạn đánh giá được máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt.

    Ưu điểm
    Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp bây chừ đều có chất lượng nước đạt tiêu chuẩn của bộ QCVN/ BYT về quy định nước an toàn, sạch sẽ. chẳng những vậy việc sử dụng máy lọc nước sẽ giúp loại bỏ Không những mùi hôi, tanh trong nước mà còn 99% các tạp chất, vi khuẩn, kim khí nặng,…

    Hệ thống thiết bị lọc nước được thiết kế hạp với mọi nguồn nước đầu vào cùng công nghệ bộ vi mạch tự động sáng ý giúp thông tin tình trạng thiếu nước, hết nước hoặc áp lực nuthông báo tình trạng nguồn nước có sức ép thấp, hết nước.

    Sản phẩm được thiết kế với kích tấc tối ưu nên dễ dàng di chuyển, thuận lợi cho việc lắp đặt. Máy lọc nước công nghiệp thường có tuổi thọ và độ bền cao nên hà tiện được khá nhiều phí tổn và đem đến nguồn nước an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng.

    Nhược điểm
    dù rằng mang đến nhiều ưu điểm nhưng máy lọc nước công nghiệp dùng công nghệ lọc RO cũng có một nhược điểm đó là khi lọc nước bên cạnh việc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus, chất hóa học thì cũng khiến các khoáng chất vi lượng như canxi, magie bị cuốn theo. bởi vậy nếu sử dụng nước uống từ các máy lọc nước công nghệ RO người tiêu dùng cần chú ý bổ sung các nhân tố khoáng để thân thể không bị thiếu chất.

    Có những loại máy lọc nước công nghiệp nào?
    Các loại máy lọc nước nói chung và máy lọc nước công nghiệp trên thị trường bây giờ có 3 loại chính là máy lọc nước công nghệ RO, Nano và điện giải.

    Công nghệ RO
    Công nghệ RO là công nghệ lọc nước tiền tiến, hiệu quả và đưcọ sử dụng phổ thông nhất trên thị trường hiện giờ. Máy lọc nước RO sử dụng nguyên lý thẩm thấu ngược bằnng màng lọc siêu mỏng chỉ cho phân tử nước đi qua, có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất mang đến nguồn nước trong sáng và an toàn. Jhi dùng máy lọc nước RO cần trực tính suc rửa màng lọc để không bị tắc và tăng tuổi thọ của mànglọc.

    Công nghệ Nano
    Trái với công nghệ RO, máy lọc nước dùng công nghệ Nano hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu với màng lọc với các lỗ lọc lớn hơn. Với cơ chế thẩm thấu các tạp chất sẽ bị giữ lại trên bề mặt màng lọc. Chính thành ra chỉ nên sử dụng máy lọc nước Nano với nguồn nước đầu vào đã qua xử lý.

    Công nghệ điện giải
    Công nghệ điện giải là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện giờ sử dụng quá trình điện phân để loại bỏ các tạp chất song song cần bằng nồng độ pH trong nước. Máy lọc nước điện giải có khả năng cung cấp các ion khoáng và yếu tố vi lượng tốt cho sức khỏe. song song công nghệ điện giải còn có khả năng trung hòa, loại bỏ các độc tố và chống oxi giúp ngăn ngừa bệnh, tăng sức đề kháng, làm đẹp da…

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt?
    Khác với các gia đình hay các công ty doanh nghiệp gia đình, với các khu công nghiệp, doanh nghiệp lớn có lượng công nhân, viên chức nhiều thì vấn đề sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm ,nước uống có vai trò khôn cùng quan trọng trong việc đảm bảo năng suất lao động. Chính cho nên, việc lắp đặt và sử dụng máy lọc nước công nghiệp luôn được doanh nghiệp quan hoài.

    Bên cạnh doanh nghiệp thì các khu vực nhue bệnh viện hay trường học cũng là khu vực luôn có nhu cầu sử dụng nước cao do tụ hợp nhiều bệnh nhân, học trò, sinh viên. Do đó, nguồn nước không chỉ cần đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại các khu vực này sẽ giúp tằn tiện được rất nhiều tổn phí, mang lại sự thuận lợi và bảo đảm sức khỏe an toàn.

    Nhu cầu dùng nước tương trợ việc sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm càng ngày càng cao. Chất lượng nước tốt sẽ bảo đảm chất lượng sản phẩm khi sinh sản và đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. nên mà việc chọn lọc máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt ngày càng quan yếu.

    Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước công nghiệp kém chất lượng, hàng giả khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt và không biết phải tuyển lựa cho mình dây chuyền thiết bị lọc nước công nghiệp nào tốt nhất? Để tuyển lựa được sản phẩm máy lọc nước công nghiệp tốt và hiệp nhất bạn cần chú ý một số điểm:

    Công suất
    hiện có không ít người dân vẫn còn e sợ trong việc lắp đặt hệ thống công nghiệp là do băn khoăn về vấn đề công suất quá lớn, do đó sẽ tốn rất nhiều điện để vận hành khiến tổn phí tăng cao. Chính vì lý do này mà không ít người vẫn tuyển lựa sử dụng nước giếng khoan, nước mưa thay vì máy lọc nước.

    Tuy nhiên với sự cầm cố không ngừng, hồ hết các dòng máy lọc nước công nghiệp hiện được cải tiến với công suất nhỏ hơn nhằm tần tiện điện năng một cách tối ưu và nâng cao khả năng phục vụ, cải thiện đời sống con người tốt hơn. Công suất cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu được máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt.

    Tùy từng nhu cầu dùng cũng như quy mô của các doanh nghiệp, bệnh viện hay trường mà có thể chọn lọc các dòng máy lọc nước công nghiệp với công suất khác nhau từ 300 lít/giờ, 600 lít/giờ hay 2000, 3000, 5000 lít/giờ. Công suất của máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất, phí tổn vì vậy bạn cần cân nhắc, chọn lựa và lắp đặt sao cho thích hợp để tránh hao phí, tốn kém. Bạn có thể tham khảo cách chọn lọc công suất máy lọc nước công nghiệp phù hợp với từng quy mô, nhu cầu dưới đấy:

    Công suất 300 – 900 lít/ giờ: Đây là dòng máy lọc nước công nghiệp công suất nhỏ hợp với các doanh nghiệp, công ty, xưởng sinh sản dược, mỹ phẩm, xưởng may, dài cấp 1, cấp 2, cấp 3, hay bệnh viện,... có quy mô vừa và nhỏ.
    Công suất từ 900 – 2500 lít/giờ: Đây là dòng sản phẩm có công suất vừa phải rất phù hợp với các xí nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp có quy mô, số lượng nhân viên đông, các trường đại học với số lượng sinh viên đông, hay bệnh viện lớn tại các tỉnh thành.
    Có công suất từ 3000-5000 lít/ giờ: Đây là loại máy lọc nước công nghiệp quy mô lớn ăn nhập với các khu công nghiệp, khu chế xuất lớn hay các xưởng nhà máy với quy mô lớn liên kết.
    Bên cạnh đó, việc chọn lọc chất lượng nguồn nước đầu vào cũng có tác động rất lớn đến việc chọn lọc công suất máy lọc nước. Nếu như các cơ sở vừa và nhỏ thì nguồn nước đầu vào là nước máy sẽ hợp hơn vì nước máy để máy lọc nước có thể xử lý và hoạt động với công suất tốt nhất.

    Còn với các đơn vị có quy mô sản xuất lớn thường thì tuyển lựa nguồn nước giếng sẽ giúp tiết kiệm phí hơn nước máy cũng như chất lượng nước cũng ổn định hơn, thuận tiện cho việc xử lý. Việc tuyển lựa nguồn nước đầu vào đúng và tốt thì sẽ hà tằn hà tiện được rất nhiều phí sau này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctrang82498
    Đang tải...


Chia sẻ trang này