Toàn quốc: Máy Lọc Nước Thông Minh Karofi Cho Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Baptuki, 22/8/2018.

Tags:
  1. Baptuki

    Baptuki Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy lọc nước là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt là những nơi đô thị đông đúc, vùng nước nhiễm mặn, phèn hay thường xuyên ngập lụt...Sử dụng máy lọc nước không chỉ giúp mang lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như điện nay, thay lõi lọc.

    Vậy máy lọc nước gia đình Karofi có gì khác biệt?

    Máy lọc nước gia đình Karofi được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu cùng các hệ thống lõi lọc cao cấp được làm từ nguyên liệu như than hoạt tính, khoáng đá, Nano Silver, ORP Alkaline, hồng ngoại xa... Do đó, máy có khả năng loại bỏ được 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại nặng và các tạp chất có trong nguồn nước.

    Không chỉ vậy, các dòng máy lọc nước đều được tích bộ vi điều khiển có thể tự động sục rửa màng, tự động báo nước cấp yếu và tự động thông báo thay lõi. Một điểm cộng của Karofi chính là sự đa dạng về giá. Tùy vào điều kiện tài chính cũng như số người trong gia đình bạn có thể chọn các loại máy có kích thước, lõi lọc 7 cấp, 8 cấp hay 9 cấp cho phù hợp. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Karofi để sở hữu ngay một chiếc máy lọc được với đầy đủ các công nghệ thông minh!
    Vào link sau để nhận tư vấn loại máy phù hợp cho gia đình bạn: https://shorten.asia/uwBMaabB
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Baptuki

Chia sẻ trang này