Toàn quốc: Máy Rửa Bát Bosch Sms50d48eu

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi giang19tuoi, 8/11/2019.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI02E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.

    Cuộc sống sinh hoạt của chúng ta ngày càng phát triển, nhu cầu máy móc hiện đại để phục vụ cho con người ngày càng cao. Nên với việc rửa chén bằng tay cho những người nội trợ nay có thể thay thế bằng máy rửa bát Bosch SMS50D48EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, thiết kế kiểu dáng sang trọng, hệ thống đa tính năng làm sạch bát đĩa nhanh chóng cùng độ bền vượt trội cho mọi gia đình. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS50D48EU chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và công sức hơn hẳn so với rửa bằng tay, khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Bên cạnh đó với thiết kế tinh tế này chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

    Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI36E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này