Toàn quốc: Máy Tạo Viên Thịt, Viên Mọc, Viên Cá Sxw-280

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhlam04, 25/7/2019.

  1. thanhlam04

    thanhlam04 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy tạo viên thịt SXW-280 là dòng máy tự động tạo viên thịt các loại như bò viên, cá viên… với số lượng lớn khoảng 100 - 200 viên/ phút . Máy tạo viên thịt SXW-280 giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và tăng hiệu quả kinh doanh.

    Máy tạo viên thịt sxw-280
    rất phù hợp cho các cơ sở cung cấp viên thịt số lượng lớn, các công ty chuyên sản xuất viên thịt đóng gói, bếp ăn công nghiệp hay các quán phở bò viên có lượng khách lớn.

    Cùng phân tích những hiệu quả của máy tạo viên mang lại cho người dùng nhé các bạn!

    ĐẦU TIÊN LÀ VỀ CHI PHÍ
    Một máy tạo viên thịt SXW-280 có thể thay thế cho khoảng 12 nhân công. Bên cạnh đó viên thịt được tạo từ máy tròn hơn, đẹp hơn, đúng kích cỡ hơn.

    TIẾT KIỆM THỜI GIAN
    Bạn muốn viên kích cỡ bao nhiêu thì chỉ cần lắp phễu tạo viên có đường kính tương ứng, sau đó bật công tắc cho máy hoạt động và lấy thành phẩm, mọi thao tác cực kì đơn giản và nhanh chóng, rút ngắn thời gian tạo viên xuống nhiều lần so với cách làm thủ công.

    HỢP VỆ SINH
    Sử dụng máy tạo viên thịt sẽ giúp hạn chế sự tiếp xúc của đôi tay với thực phẩm. Ngoài ra, vật liệu làm máy tạo viên là bằng inox không gỉ nên rất an toàn về vệ sinh trong chế biến.
    Máy sẽ không bị đổi màu và luôn luôn sáng bóng, sạch đẹp. Các bộ phận của máy tạo viên thịt SXW-280 tháo lắp rất dễ dàng nên sẽ rất dễ để lau chùi, vệ sinh máy khi máy hoạt động xong.

    Lưu ý khi sử dụng máy:
    • Sau khi xay thịt, cá bạn sẽ cho thịt, cá đó vào phễu chứa của máy tạo viên. Tiếp theo bạn bật máy và điều chỉnh độ tròn của viên, sau đó cố định lại và đặt thùng nước nóng ở ngay nơi ra.
    • Các viên thịt khi tạo ra ban đầu sẽ không được tròn, vì vậy bạn phải vặn con ốc bên phải bộ dao cắt để điều chỉnh lượng thịt đi xuống bộ dao cắt tương ứng với đường kính của viên thịt thì viên tạo ra mới được tròn. Nếu điều chỉnh lượng thịt xuống ít quá thì viên sẽ bị dẹp, còn nếu thịt xuống nhiều quá thì viên sẽ bị dài.
    • Khi tạo viên gần xong ở giai đoạn cuối thì bên trong phễu lượng thịt còn lại sẽ rất ít, và lượng thịt đó đa số bám vào thành phễu nếu bạn vẫn cho viên ra thì viên sẽ không được tròn. Vì vậy khi còn ít thịt trong phễu thì bạn cho thêm thịt vào để ra viên tiếp hoặc bạn sẽ vét thịt dính ở trong phễu và dồn lại vào chính giữa để viên ra được tròn.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT

    Hotline: 0943.153.889 - 0973.328.698 - 0963.098.886
    Đ/c: Xưởng Sản Xuất Tuấn Phát, Số 1021 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    VPGD: Tổ 27, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
    Web: thietbimayviet.com.vn
    Facebook: www.facebook.com/mayviet.tuanphat/


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT

    Ngoài ra còn sản xuất, bán buôn/ bán lẻ: Máy ép mía siêu sạch, nồi cháo phở điện, tủ cơm ga, điện công nghiệp, máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, máy bào thịt, máy xay đá, máy nổ bỏng ngô gạo, máy dập miệng cốc, máy nướng xúc xích, máy trộn bột, máy nổ bắp rang bơ, máy nướng thịt siêu sach, lò vi sóng, lò quay vịt, lò quay thịt bếp hồng ngoại, lò nướng bánh mì, bàn kẹp bánh mì, chảo rán điện, gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, các loại máy chế biến thực phẩm, nhận thiết kế các loại xe bán hàng theo yêu cầu như: xe xôi, xe bánh mì, xe bánh mì lục giác, xe khoai lang lắc, xe hoa quả dầm, xe bán chè cháo, xe bán bánh mì que, xe bán bánh mì chả cá, xe bán bánh crepe ( cờ rếp) thái, tủ hấp bánh bao, thiết kế quầy bar nội thất nhà hàng...

    TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhlam04

Chia sẻ trang này