Mc Huyền Châu: Công Nghệ Trẻ Hóa Hifu Ultraformer Thế Hệ Mới Nhất Của Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà C

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kieu Tue Minh, 8/5/2019.

  1. Kieu Tue Minh

    Kieu Tue Minh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    logo dan tri.png Công việc là một MC truyền hình, Huyền Châu thường xuyên phải make up, trang điểm, làn da của Huyền Châu luôn đối mặt với nhiều "thử thách" như nhăn, khô, sạm, gương mặt đã xuất hiện rãnh nhăn khóe miệng, bọng mắt, má có hiện tượng chảy xệ... Luôn muốn thật tự tin khi lên hình, Huyền Châu đã tìm đến thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội để sử dụng công nghệ trẻ hóa mới nhất Hifu Ultraformer III được chuyển giao từ Mỹ.
    mc huyền châu 4.jpg


    Huyền Châu đã biết tới thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội từ lâu do có cơ duyên được dẫn chương trình "Bí mật của tạo hóa" và "Chuyện đêm muộn"... có khách mời là giám đốc thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là chị Phượng Hồng Kông, chị cũng đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 vừa qua" - MC Huyền Châu chia sẻ - "Ấn tượng của Huyền Châu về chị là một phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực, là người có sức ảnh hưởng rất lớn với những người xung quanh. Bạn bè của Huyền Châu cũng có khá nhiều người là khách hàng lâu năm của thẩm mỹ Hồng Kông, bản thân Huyền Châu đã sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày, giảm béo, thermage tại thẩm mỹ Hồng Kông"
    mc huyền châu 3.jpg

    MC Huyền Châu và người đẹp doanh nhân Phượng Hồng Kông, giám đốc thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà và là Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019.

    Chia sẻ về tình trạng của MC Huyền Châu, doanh nhân Phượng Hồng Kông, giám đốc thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 cho biết: "Huyền Châu có một gương mặt xinh đẹp, nhưng do điều kiện công việc và đã bước qua tuổi 30 nên làn da cũng đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Chúng tôi đã tư vấn cho MC Huyền Châu sử dụng công nghệ mới nhất Hifu Ultraformer III và Huyền Châu đã rất hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ này".
    mc huyền châu.jpg

    [​IMG]

    Được biết, Hifu Ultraformer III là công nghệ trẻ hóa mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, cho hiệu quả gấp đôi và rất an toàn. Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu nhất cho sự sản sinh collagen và elastin. Cho da căng đầy không dao kéo: Sóng siêu âm cường độ cao của Hifu sẽ lấp đầy collagen dưới da cho da căng mịn và cơ mặt săn chắc. Hiệu quả nhìn thấy rõ rệt nhất là 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên, và khả năng sản sinh collagen kéo dài đến 2 năm tiếp theo. Đồng thời Hifu phát ra năng lượng cực ngắn, loại bỏ cảm giác đau đớn và tình trạng da bỏng đỏ, phù nề.
    Ultraforma-iii.jpg



    MC Huyền Châu chia sẻ: dù làn da luôn phải trang điểm liên tục, ít có thời gian nghỉ ngơi, nhưng nhờ công nghệ Hifu Ultraformer III của thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Huyền Châu cảm nhận làn da mướt mịn, căng mịn và khỏe mạnh, các vết nhăn vùng trán, đuôi mắt, bọng mắt đã biến mất, rãnh khóe miệng được làm đầy, không còn chảy xệ cùng cằm khiến gương mặt trẻ trung và tươi tắn, trẻ ra hàng chục tuổi.
    ultra former III mới.jpg


    "Việc làm đẹp với Huyền Châu đó chính là sự tôn trọng khán giả, tôn trọng chương trình và trách nhiệm với nghề nghiệp. Vì vậy, Huyền Châu qua đây cũng xin gửi lời cảm ơn tới thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội và chị Phượng Hồng Kông rất nhiều"
    (theo dantri)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kieu Tue Minh
    Sửa lần cuối: 9/5/2019

Chia sẻ trang này