Toàn quốc: Mệnh Hỏa Hợp Đeo Đá Màu Gì? Các Loại Đá Cho Người Mệnh Hỏa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 3/7/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tính hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và sự hạnh phúc hoặc cũng có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Về mặt tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Ở khía cạnh tiêu cực, mệnh Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh. Vậy người Mệnh Hỏa Hợp Đeo Đá Màu Gì nhất để giảm sự tiêu cực, tăng sự tích cực của bản thân?

    [​IMG]

    Tính Cách Của Người Mệnh Hỏa :

    Hình ảnh lửa của mệnh Hỏa khiến chúng ta liên tưởng tới mặt trời rực rỡ chiếu những ánh nắng chan hòa sưởi ấm xuống trái đất. Vì thế người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, nhiệt tình, hành động dứt khoát, nhanh nhẹn và nhiệt huyết.

    Họ theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ, kiên cường, họ sẽ bất chấp nỗi sợ hãi, họ luôn tràn đầy năng lượng. Điểm bất lợi của họ là thiếu tính kiên nhẫn, cả thèm chóng chán, khoa trương, tham hư vinh, kiêu ngạo và hiếu chiến.

    Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì? Kỵ Màu Gì?

    * Màu Sắc Cho Người Mệnh Hỏa :

    • Màu xanh lá cây: Theo ngũ hành phong thủy thì Mộc sinh Hỏa, do đó mệnh Hỏa thích hợp với màu xanh lá cây (màu tượng trưng của mệnh Mộc).
    • Màu đỏ, hồng: Là màu tượng trưng của người mệnh Hỏa. Người Á Đông quan niệm rằng đỏ là màu của máu và lửa, đại diện cho sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Với các nhà lãnh đạo chính trị, thì sắc đỏ còn mang ý nghĩa thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu.
    • Màu tím, cam: Màu tím tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Màu cam thì đem lại sức sống tươi vui, phấn khởi, tượng trưng cho sự nỗ lực, cố gắng, sáng tạo không ngừng. Sử dụng các đồ vật có màu cam, tím giúp cho những người thuộc mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, có được hiệu quả cao hơn trong công việc.
    * Màu Sắc Người Mệnh Hỏa Nên Tránh :
    • Màu đen, xám, xanh biển: Những màu này lại đại diện cho mệnh Thủy mà Thủy khắc Hỏa nên những người mệnh Hỏa không nên sử dụng vì dễ dẫn đến xung khắc, kìm hãm sự phát triển và mang đến vận xui cho người dùng.
    • Màu vàng, nâu đất: Hai màu này tương ứng với hành Thổ mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ.
    Mệnh Hỏa Nên Đeo Đá Màu Gì Để May Mắn:

    Với những phân tích ở mục 3, sau đây Vòng Đá 5A sẽ giới thiệu các loại đá phù hợp nhất cho người mang mệnh Hỏa (theo thứ tự giảm dần từ trên xuống dưới).
    • Màu xanh lá cây: Đá thạch anh tóc xanh, đá diopsite, ngọc lục bảo (emerald), đá lông công (Malachit), ngọc Jade,…
    • Màu đỏ, hồng: Đá mắt hổ nâu đỏ (tiger’s eye), đá thạch anh tóc đỏ, đá thạch anh hồng, ngọc hồng lựu (garnet), ngọc ruby …
    • Tím, cam: Đá thạch anh tím, đá mặt trời (sunstone) …
    Lưu ý: Các loại đá nhiều màu như Tourmaline đa sắc, thạch anh tam tài, đá melody (super seven)… phù hợp với tất cả các mệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown
  2. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    làm 1 cái đeo thôi
     

Chia sẻ trang này