Toàn quốc: Mẹo Chọn Sữa Dinh Dưỡng Cho Người Già

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ducnguyen3792, 6/7/2019.

  1. ducnguyen3792

    ducnguyen3792 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa cho người già nên chọn dòng ít béo, giàu vitamin, có bổ sung thêm Canxi và khoáng chất để chống loãng xương nhất là sau tuổi 50, nên mua cái dễ uống, lạnh lẽo hợp lý sở hữu túi tiền để sử dụng lâu dài.

    Người già cần uống sữa ít chất béo
    không tính hương vị, sợ hãi nghiệm rộng rãi năm khiến cho trong ngành thực phẩm cũng làm ông Phương đặc trưng quan tâm đến thành phần hợp với sức khỏe người to tuổi. Nhu cầu năng lượng hạn chế dần theo tuổi tác, ví dụ một người 70 tuổi sở hữu nhu cầu năng lượng thấp hơn khoảng 30% so sở hữu khi 20 tuổi. vì thế, nhu cầu chất béo – nguồn sinh năng lượng chính cũng tránh đi. Đối sở hữu người già, hàm lượng chất béo đó cần là các có lợi cho tim mạch như acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), cholin và acid oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và tránh các acid béo no tạo cholesterol xấu, ảnh hưởng tới tim mạch.

    bắt buộc hợp khẩu vị

    Mùi vị ko hợp là lý do khiến cho đa dạng người cao tuổi ko thích uống sữa. cùng mang sự suy thoái cơ thể, người già cũng bị suy hạn chế chắc năng khứu giác và vị giác. Thay vì thích ăn những loại sữa chua, yaourt, sữa tươi vị hoa quả hoặc béo ngậy như người trẻ, người già lại thích hợp mẫu sữa vị thanh đạm hơn hoặc không đường, vị ngọt hơi để hạn chế bệnh tim mạch.

    Ông Nguyễn Văn Phương (Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) cho biết, bản thân ông đã tiêu dùng nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nhưng vẫn chưa ưa thích, vì ko hợp khẩu vị. nên đến cuối năm ngoái, sau lúc thử nghiệm rộng rãi sản phẩm, ông mới sắm được loại sữa dễ uống và cảm thấy ngon miệng.

    Giàu vitamin và khoáng chất
    đa số các bạn thường quan tâm tới sữa cho trẻ em, sắm sữa giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi để trẻ cao lớn và khỏe mạnh mà ít khi lưu tâm tới người già. Bản thân người cao tuổi cũng bắt buộc uống sữa giàu các thành phần này để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và phòng chống loãng xương.

    Canxi chiếm hơn 30% khối lượng chất khoáng của cơ thể, trong đó 98% nằm ở xương và răng. Người cao tuổi bắt buộc buộc phải bổ sung 1.000-1.500ml canxi mỗi ngày. Tuy nhiên càng to tuổi, việc hấp thụ canxi trong thức ăn càng hạn chế sút, dẫn tới tình trạng thiếu canxi gây bệnh loãng xương, giòn xương. Canxi từ sữa dễ hấp thu, phải người cao tuổi với thể uống sữa kém xuyên (khoảng 1-2 ly mỗi ngày) để bổ sung cho cơ thể.

    không tính ra, các vitamin và khoáng chất cần phải có có trong sữa còn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, giúp hệ tiêu hóa khiến cho việc trơn tru và cơ thể người già tránh mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên hơn.

    Giá phù hợp
    Đối có người già, người về hưu, người phụ thuộc… giá thành cho những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và yêu thích với khả năng tài chính là điều đáng để ý. Việc dành ra 1-2 triệu mỗi tháng để dùng các sản phẩm ngoại nhập chưa thực sự thích hợp sở hữu thu nhập của đông đảo người cao tuổi Việt Nam.

    Nhằm nhiều thêm lựa tậu cho người tiêu dùng, từ năm 2012, những sản phẩm sữa nội dành cho người cao tuổi cũng được các nhà chế tạo trong nước chú ý. Một số đơn vị như nhà hàng cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) còn phối hợp có Tập đoàn Dinh dưỡng ADM của Mỹ để nghiên cứu vãn và chế tạo sản phẩm chứa 29 chiếc vitamin và khoáng chất cần thiết nhưng mang giá tiền tương đối hợp lý. Đại diện hãng cho biết, trong bối cảnh Việt Nam khai mạc bước vào thời kỳ già hóa dân số, ước tính năm 2020, tỷ lệ người trên 60 tuổi chiếm 11% thì nhu cầu dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi sẽ còn tăng cao.

    Giới thiệu sản phẩm sữa Maxvida Việt Nam
    Dinh dưỡng cân bằng cho người lớn – Sống khỏe mỗi ngày!
    [​IMG]
    • Cung cấp 32 dưỡng chất thiết yếu: Tăng cường sức khỏe
    • Omega-3 & Omega-6: Bảo vệ sức khỏe tim mạch
    • Không chứa cholesterol, acid béo chuyển đổi (transfat)
    • Cung cấp vitamin & khoáng chất: chống oxy hoá, tăng cường sức đề kháng
    • Cung cấp năng lượng: Giảm mệt mỏi
    • Không chứa gluten: Sử dụng được cho người không dung nạp gluten
    Với hệ dưỡng chất tiên tiến Certi-5TM cung cấp 32 loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, sữa MaxvidaTM là một lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và cân bằng dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ducnguyen3792
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,643
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  3. yêu trẻ

    yêu trẻ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này