Toàn quốc: Mẹo Nhỏ Giúp Bảo Quản Hạt Nêm Đúng Cách

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi MommyofBo, 14/6/2019.

  1. MommyofBo

    MommyofBo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hạt nêm là gia vị không thể thiếu giúp món ăn trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn, nhưng nếu không bảo quản đúng cách thì chúng sẽ bị vón cục hoặc chảy nước khiến cho món ăn không còn ngon miệng. Do đó, để nấu được những món ăn ngon, đủ dinh dưỡng cho cả gia đình, người nội trợ không chỉ quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm hạt nêm uy tín, chất lượng mà còn phải chú ý đến việc bảo quản hạt nêm sao cho đúng cách.

    Cách mua và bảo quản hạt nêm thông thường

    Khi mua gia vị hạt nêm, người nội trợ cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và tem nhãn chính hãng của sản phẩm để tránh tình trạng mua phải các sản phẩm giả mạo, kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Theo đó, các mẹ nên chọn mua sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Đồng thời để bảo quản hạt nêm đúng cách, sau khi mở sản phẩm, các mẹ nên đổ vào một hộp đựng gia vị để dễ dàng cho việc sử dụng. Sau mỗi lần sử dụng phải đậy nắp thật kín, tránh không để hạt nêm tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên trong thực tế, không ít trường hợp các mẹ bảo quản không kín khiến cho hạt nêm bị vón cục hoặc chảy nước, ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sản phẩm.

    Túi khóa zipper bảo quản hạt nêm tiện lợi

    Thấu hiểu được khó khăn của người nội trợ trong việc bảo quản hạt nêm, công ty VISSAN vừa tung ra thị trường sản phẩm hạt nêm Chuẩn vị thịt với túi khóa zipper giúp bảo quản tiện lợi và nhanh chóng. Với túi khóa zipper, người nội trợ dễ dàng đóng mở và bảo quản chất lượng hạt nêm tốt nhất.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Ngoài việc mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, hạt nêm Chuẩn vị thịt còn là sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kiểm soát chặt chẽ tất cả các quy trình giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính dây chuyền sản xuất khép kín từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường chỉ có tại công ty VISSAN đã mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hạt nêm với chất lượng vượt trội, cung cấp vi chất kẽm và vitamin D3 bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mỗi bữa ăn hàng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MommyofBo

Chia sẻ trang này