Toàn quốc: Mẹo Nhỏ Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Nhỏ Để Đẹp Và Rộng Hơn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quangdan, 4/5/2019.

  1. quangdan

    quangdan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/7/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ với gam màu tươi sáng, thiết kế nội thất tối giản, thông minh để phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

    Mỗi căn phòng trong căn nhà đều có chức năng riêng do đó thiết kế và bố trí đồ đạc cũng khác nhau. Đối với phòng ngủ, không gian nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình thì đòi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn.
    1321.jpg
    Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với phòng ngủ của mình, đặc biệt khi diện tích của nó quá khiêm tốn. Gia chủ sẽ dễ cảm thấy phòng ngủ như vậy khó có thể bố trí đồ đạc. Giờ đây phòng ngủ nhỏ sẽ không còn là nỗi lo của mỗi gia đình nhờ 8 mẹo nhỏ dưới đây.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ theo phong cách hiện đại, tối giản

    Một chiếc tủ quần áo, giường ngủ và hệ thống đèn chiếu sáng là tất cả trang bị bạn sẽ cần cho căn phòng ngủ này. Tuy khá cơ bản nhưng căn phòng vẫn có tính thẩm mỹ cao và thực sự phù hợp cho những người bận rộn, cần một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Tích hợp ngăn kéo dưới gầm giường

    Với những chiếc giường tích hợp lưu trữ, bạn có thể tối giản nội thất trong phòng ngủ mà vẫn có không gian để lưu trữ tất cả những đồ đạc cần thiết.

    Loại bỏ những thiết bị chiếm diện tích

    Không chỉ với phòng ngủ, tất cả các căn phòng đều yêu cầu hệ thống chiếu sáng đủ. Tuy nhiên với diện tích phòng ngủ nhỏ, thay vì sử dụng những đèn ngủ để bàn cồng kềnh, tốn diện tích bạn có thể thay thế bằng đèn treo tường. Không chỉ cung cấp ánh sáng độ phủ rộng hơn, đèn treo tường còn giúp bạn tiết kiệm không gian giành cho những vật dụng khác.
    cach-bo-tri-noi-that-phong-ngu-dien-tich-9m2-6.jpg

    Thêm kệ nổi gắn tường

    Việc thêm kệ nổi gắn tường sẽ giúp bạn có được thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp mà rộng rãi. Những chiếc kệ dài được gắn trên tường sẽ tăng thêm không gian. Đó có thể biến thành một kệ trưng bày đồ lưu niệm, một kệ sách hay nơi đặt những bức hình.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nên lựa chọn màu sắc tươi sáng

    Nếu bạn sở hữu căn phòng ngủ khá nhỏ thì sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo giúp không gian phòng ngủ trở nên sáng sủa hơn và như được mở rộng ra.

    Nếu bạn không muốn nhàm chán, bạn có thể sử dụng tông màu trắng cho những phần chính như nội thất chính, tường và trần. Còn những đồ trang trí nhỏ trong phòng là những màu sắc khác.
    cach-chon-va-phoi-mau-cho-noi-phong-ngu-nho-1.jpg

    Bên cạnh đó, một ô cửa sổ lớn cho ánh sáng tràn vào phòng cũng giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác căn phòng rộng lớn hơn mà vẫn vô cùng sinh động.

    Thiết kế gương lớn trong phòng

    Việc đăt gương trong phòng ngủ sẽ tạo ra không gian hai chiều, có cảm giác căn phòng như rộng ra và có chiều sâu.

    Một tấm gương lớn được đặt ở vị trí vuông góc với cửa sổ ( không chiếu thẳng vào giường) sẽ giúp tăng cường ánh sáng chiếu vào phòng, tăng cường sự thông thoáng, tạo cảm giác rộng hơn so với không gian thực.

    Xếp đồ một cách thông minh

    Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc bạn để đồ lộn xộn sẽ làm không gian trở nên bí bách hơn bao giờ hết. Sắp xếp đồ một cách gọn gàng, khoa học, loại bỏ những đồ đạc không cần thiết sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên rỗng rãi.
    images.jpg

    Đón ánh sáng ban ngày

    Trong phòng ngủ nhỏ bạn nên dùng các tấm rèm nhẹ thay cho rèm dày và luôn cố giữ cửa sổ mở để ánh sáng mặt trời lọt vào. Ngoài công dụng tiệt trùng đồ đạc, ánh nắng còn giúp căn phòng trông có vẻ rộng rãi, thoáng mát hơn.
    maxresdefault.jpg http://anviethouse.vn/2018/08/08/cac-mau-giuong-ngu-dep/

    Hy vọng với những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có được thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ ưng ý.

    Nếu bạn cần đơn vị chuyên nghiệp thiết kế và thi công nội thất trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi HOTLINE: 0965445110

    An Viet House với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp cùng xưởng sản xuất đồ gỗ tại Hà Nội tự tin mang đến cho bạn mẫu thiết kế và thi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, bảo hành bảo trì dài hạn.

    Tham khảo thêm:

    Thiết kế nội thất chung cư

    Thi công nội thất chung cư

    Thiết kế nội thất phòng khách

    Thiết kế nội thất phòng bếp

    Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

    Thiết kế nội thất chung cư hiện đại
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quangdan

Chia sẻ trang này