Toàn quốc: Mẹo Nuôi Tài Khoản Twitter Để Quảng Bá Tiếp Thị

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 23/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Là một nền tảng truyền thông xã hội, Twitter được các nhà quảng bá vô cùng yêu thích. Mỗi nền tảng truyền thông xã hội có các phương pháp và mẹo quảng bá khác nhau. Tất nhiên, Twitter cũng có các mẹo tiếp thị riêng. Twitter có thể đăng tải các ý tưởng và động lực sống hàng ngày của riêng mình để thu hút sự chú ý của người khác. Hôm nay chúng ta sẽ nói về các thủ thuật tiếp thị trên Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Hình ảnh trong mỗi tweet là rất quan trọng

      “Sự kết hợp giữa đồ họa và văn bản” có thể nói là sự tôn trọng cơ bản nhất đối với các nền tảng xã hội. Một dòng tweet có hình ảnh thực sự có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn một đoạn văn bản thuần túy.

      Hình ảnh đơn , hình ảnh lưới 4 ô vuông, hình ảnh GIF và văn tự là 4 loại định dạng được sử dụng nhiều nhất trên Twitter có thể thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

      2. Sử dụng hiệu quả các thẻ Hashtag #

      Twitter là công ty tiên phong trong việc sử dụng thẻ #hashtag. Và tính năng này đã được sử dụng trên Twitter cho đến nay, thậm chí nó còn được nhiều nền tảng trong và ngoài nước sử dụng, điều đó đủ để chứng minh sự yêu thích của người dùng đối với tính năng này.

      Ví dụ, vào Lễ Tạ ơn vừa qua, Facebook gã khổng lồ xã hội, cũng tham gia vào chủ đề # Giving Tuesday trên Twitter. Đề xuất của chúng tôi: Nếu bạn muốn thu hút những người theo dõi mới trên Twitter, bạn nên thêm càng nhiều thẻ #topic liên quan đến chủ đề của tweet vào tweet của bạn càng tốt.

      3. Cập nhật thường xuyên và luôn hoạt động

      Duy trì hoạt động đăng 2-3 tweet mỗi ngày là cách để người hâm mộ theo dõi bạn và không bị lãng quên.

      4. Đăng lại các tweet trong quá khứ

      Liệu những bức ảnh và đoạn văn đã được đăng thì trở thành quá khứ rồi sao ? Tất nhiên là không! Bạn có thể hoàn toàn trong khoảng thời gian thích hợp đăng lặp lại những dòng tweet cũ. Ví dụ, có 530 bình luận trên một tweet . Hai ngày sau, tweet tương tự được đăng lại, thêm 397 bình luận. Cần lưu ý rằng thời gian chuyển tiếp lặp lại được khuyến nghị nên được kiểm soát trong khoảng thời gian hơn hai ngày.

      5. Tích cực chia sẻ + bấm thích

      Trong "Thông báo" của điều hướng trên cùng, chúng tôi sẽ tìm thấy danh sách tất cả những người đã đề cập đến bạn gần đây, bao gồm cả những người đã thích bạn và đã tweet lại các tweet của bạn. Tương tự, khi bạn đăng lại hoặc thích tweet của ai đó, người đó cũng có thể nhận được lời nhắc và cân nhắc xem có theo dõi bạn hay không.

      Trên đây là những thủ thuật được chúng tôi tổng hợp khi tiến hành quảng bá và tiếp thị trên Twitter, hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này