Toàn quốc: Metamask: Cầu Nối Giữ Các Trình Duyệt Và Chuỗi Khối Ethereum

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 16/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MetaMask là một ví lưu trữ Ethereum chạy trên các trình duyệt web, nó cho phép khách hàng lưu trữ Ether và các mã thông báo ERC-20 khác, cho phép họ thực hiện trao đổi với bất kỳ địa chỉ Ethereum nào. Bằng cách giao tiếp với Dapps dựa trên Ethereum, khách hàng có thể tiêu tiền của họ trong các trò chơi, đặt mã thông báo trong các ứng dụng cá cược và trao đổi chúng trên các giao dịch phi tập trung. Nó cũng cung cấp cho khách hàng một điểm đi vào vũ trụ phát sinh của tiền phi tập trung, hoặc DeFi, đưa ra một cách tiếp cận để truy cập các ứng dụng DeFi như Compound và PoolTogether.

    [​IMG]

    MetaMask là một chương trình nâng cấp cho phép bạn chạy các dApp mà không cần thiết cho mạng Ethereum như một Ethereum Node. Tất cả mọi thứ đều bình đẳng sẽ cho phép bạn giao tiếp với một Ethereum Node khác được gọi là INFURA và chạy các thỏa thuận khôn ngoan trên Node đó. MetaMask giao dịch với ví Ethereum của bạn, có chứa Ethers (hoặc tiền mặt) của bạn và cho phép bạn gửi và nhận Ethers thông qua một dApp cao cấp.

    Các Tính Năng Chính Của MetaMask

    MetaMask đã thu hút được 400.000 khách hàng trong khoảng thời gian từ khi tạo ví vào năm 2016 đến tháng 9 năm 2020. Tháng 10 năm ngoái, nó đã đạt được 1.000.000 khách hàng năng động hàng tháng. Trước năm 2019, ví trực tuyến Ethereum chỉ có thể truy cập như một mô-đun chương trình khu vực làm việc cho Firefox và Chrome. Vào tháng 9 năm 2020, ConsenSys đã cung cấp ứng dụng đa năng MetaMask chính thức chính thức cho điện thoại di động được điều khiển bởi Android và iOS. Theo đánh giá độc lập của Least Authority, một tổ chức bảo mật, ví trực tuyến Ethereum đưa ra những điểm nổi bật và chức năng hàng đầu về bảo mật và kế hoạch.

    Một yếu tố khiến MetaMask đứng đầu ví Ethereum là sự đổi mới mã hóa đáng chú ý của nó, giúp lưu trữ an toàn mật khẩu và khóa cá nhân trong mọi tiện ích của khách hàng. Bên cạnh đó, nó cho phép khách hàng liên kết các ví khác nhau và chuyển đổi giữa mạng chính Ethereum, các mạng thử nghiệm chính và mạng chính Binance Smart Chain.

    Khám Phá Ethereum Với MetaMask

    Thật vậy, dựa trên các cuộc khảo sát ví MetaMask của khách hàng, điều tốt nhất về bộ máy này là cách bạn có thể điều tra các dApp của chuỗi khối Ethereum với nó. Đối với những người mới làm quen với tiền điện tử, đó là một phần mở đầu đặc biệt cho chuỗi khối vì bạn sẽ sử dụng một chương trình mà bạn hài lòng.

    Phần Kết Luận

    MetaMask là một phần quan trọng của tổ chức Ethereum. Nó cho phép người mới sử dụng tiền điện tử di chuyển vào vũ trụ của blockchain. Khả năng của nó như một chiếc ví là phụ trợ cho công việc của nó như một giá đỡ vào Ethereum. Là một chiếc ví, MetaMask là đồng phạm lý tưởng cho một mặt hàng như MyEtherWallet.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này