Toàn quốc: Mì Chính Nhật 1kg Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 29/4/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nhật Bản chính là quê hương của gia vị bột ngọt (mì chính) ajinomoto. Chiết xuất từ nguyên liệu là mía đường và tinh bột khoai mì bằng phương pháp lên men tự nhiên, mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe và đảm bảo tuyệt đối VS-ATTP. Được sử dụng phổ biến trong gia đình, nhà hàng, công nghiệp.

    Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (không chứa hóa chất), lại được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng nội địa Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất an toàn cho sức khỏe (cả trẻ nhỏ và mẹ bầu).

    [​IMG]

    Kết cấu ở dạng bột với những hạt cọng nhuyễn nên dễ hòa tan và ngấm sâu vào thức ăn. Dùng được cho tất cả các món ăn, nấu cho tất cả các thành viên trong gia đình lại đảm bảo được lượng chất dinh dưỡng.

    Bột ngọt Ajinomoto Nhật không chỉ có hiệu quả trong việc gia tăng vị ngọt và kích thích ăn ngon miệng, hoạt chất glutamate trong sản phẩm còn được chứng minh có tác dụng tương tự như chất glutamane tự nhiên trong cơ thể con người (kích thích dạ dày tiết dịch vị tiêu hóa, kích thích quá trình tiết nước bọt, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thực phẩm). Đặc biệt không gây chóng mặt xây xẩm như bột ngọt thông thường.

    Ajinomoto mang đến vị umani (vị ngọt thịt / ngọt từ đạm thực phẩm) giúp kết nối và hài hòa các vị khác nhau trong món ăn lại. Cho món ăn được dung hòa hương vị để tạo nên món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

    [​IMG]

    Các tổ chức sức khỏe (FDA, EC/SCF) và WHO hay FAO cũng công nhận đây là gia vị an toàn cho sử dụng nếu được dùng đúng cách. Bộ y tế cũng đưa vào danh mục các phụ gia thực phẩm được phép dùng. Bột ngọt Ajinomoto hiện đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc, được người tiêu dùng rất tin tưởng.

    Là gia vị quen thuộc của các bà nội trợ Việt, tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều loại bột ngọt trên thị trường có nguồn gốc không rõ ràng, không đạt tiêu chuẩn chất lượng (hàng giả kém chất lượng) nên mọi người rất e ngại. Lời khuyên cho bạn là nên chọn mua ở những cửa hàng lớn có uy tín, có tên tuổi và được nhiều khách hàng cũ phản hồi đánh giá tốt. Nhớ check mã vạch thông qua smartphone để kiểm tra. Vậy mì chính Nhật 1kg giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3smcTIX
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này