Mình chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ Bùn ủ siêu trắng New fair và White hàn quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi PHẠM NHƯ QUỲNH, 13/6/2014.

    :h: :h: :h: CƠN SỐT TRẮNG DA AN TOÀN ĐẾN TỪ HÀN QUỐC
    QUAY TRỞ LẠI GIÁ CỰC COOL :)

    350K=> 280K lọ 500gr
    Bùn ủ siêu trắng da New fair hàn quốc.
    Sản phẩm dùng cho mặt và body
    :h: Bùn ủ siêu trắng New Fair & White Hàn quốc-giá cũ 350k/ hũ 500gr (dùng được 2-3 tháng)
    :h: Là sản phẩm làm trắng da cao cấp chuyên dùng cho các Spa, giúp da trắng sáng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. Dành cho những ai muốn có làn da trắng mịn màng, lười bôi kem dưỡng hoặc những ai có làn da ngăm ngăm.
    * Đảm bảo da sẽ trắng lên ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Có thể đó là điều không tưởng nhưng đúng là như vậy. Đã có rất nhiều người sử dụng và nhận được kết quả như mong muốn.
    - Bùn hoa hồng: tinh chất hoa hồng giúp phục hồi làn da bị lão hoá, làm giảm các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn mang lại cho bạn 1 làn da trắng mịn, hồng hào ngay sau khi dử dụng.
    * Bùn ủ tắm trắng thảo dược, hoa hồng, có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng và đặc biệt là giúp da không bị ăn nắng. Với sản phẩm này, bạn sẽ tự tin xuất hiện trước mọi người với một làn da trắng mịn lý tưởng.
    * Điều đặc biệt khi dùng Bùn ủ siêu trắng New Fair & White : Không Kích Ứng -Không Vàng Lông – Tiết Kiệm Thời Gian - Tiện Lợi – Phù Hợp Túi Tiền.
    *Cách dùng: Sau khi tắm hoặc tẩy da chết , thoa 1 lượng kem mỏng lên da mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 25-30p rồi tắm lại với nước.
    * BAO TRẢ HÀNG NẾU DÙNG DỊ ỨNG - DA KO LÊN TÔNG NHA
    :) TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 0976.665.542
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHẠM NHƯ QUỲNH

Chia sẻ trang này