Sài Gòn: Mình Đã Thay Đổi Quan Điểm Làm Đẹp Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Gấu's, 27/5/2020.

  1. Gấu's

    Gấu's Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/5/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mình từng là một cô gái mọt sách, suốt ngày cắm đầu vào đủ các thể loại sách. Bởi vì theo một đức tin riêng nào đó, mình vẫn cho rằng những tư duy, kiến thức từ sách giúp tâm hồn thêm rộng mở. Mỗi lần đọc một cuốn sách y như rằng bản thân đang sống thêm một cuộc đời ở hoàn cảnh, thế giới khác. Nói nhiều như vậy về sách là vì mình muốn nhấn mạnh đến việc bản thân chỉ trau chuốt tâm hồn mà quên mất con người ta thường gây ấn tượng bằng vẻ bề ngoài. Mình đã từng không chú ý lắm đến cách ăn mặc, cách xuất hiện của bản thân.

    Công bằng mà nói, con người chúng ta không chỉ được định nghĩa bởi nhan sắc hay trí tuệ, mà là sự kết hợp cả hai. Giống như vạn vật trên đời là tổng hòa của hai hay nhiều mặt cấu thành. Nếu chỉ thiên lệch về một phía thì ta vô tình đánh mất phần nào đó của chính ta. Sự việc đơn giản vậy thôi nhưng đứa trẻ mọt sách này đã từng không chịu thừa nhận điều đó!

    Kể từ khi ý thức được sự hoàn hảo chỉ đến từ chính bản thân biết nỗ lực, biết phấn đấu. Mình bắt đầu để ý cách làm đẹp, cách người khác gây ấn tượng từ những phụ kiện, trang sức. Người sang trọng không quá cầu kỳ, ngược lại, họ vô cùng tinh tế trong việc phối hợp thời trang. Mình đã nhận ra một điều, bên cạnh những bộ quần áo vừa vặn, tôn dáng thì trang sức là phụ kiện không thể không có trong cuộc sống.

    Mình có thể kết hợp chiếc quần jeans năng động với chiếc áo sát nách, thêm điểm nhấn là chiếc vòng tay nhẹ cùng đôi hoa tai tinh tế, vậy là đủ tự tin, tràn đầy sức sống. Bản thân lại trở nên lung tinh mà không hề diêm dúa. Tự nhiên, trang sức trở thành vũ khí nhỏ bí mật gây lỗi nhịp tim của biết bao người. Mình đã thay đổi quan điểm về việc sử dụng vũ khí làm đẹp như thế đó!

    Làm đẹp cho bản thân không phải để gây ấn tượng cho người khác, mà chính là viết nên nỗi nhớ thương với chính mình. Hầu hết chúng ta đều để tâm đến ánh mắt của người khác mà quên mất ánh nhìn của chính ta. Mỗi sáng, ta ngắm nhìn mình trước gương, ta thấy một con người với biết bao nỗi sầu lo. Ấy vậy mà, khi bước đến công ty, ta buộc mình phải vui tươi. Mối quan hệ với chính mình ngày càng trở nên khách sáo. Ngày trôi qua ngày, tháng trôi theo tháng, năm nối đuôi năm, ta giật mình tìm lại sự gắn bó, thân thiết với ta. Liệu có quá muộn hay không?

    Về việc lựa chọn vũ khí này như thế nào phù hợp với mỗi người, mình sẽ có thêm các bài viết khác chia sẻ với chị em, mọi người có tips nào hay cũng chia sẻ cùng mình nhé! Chúng ta cùng nỗ lực, cùng phấn đấu để trở thành những phiên bản hoàn hảo nhất của chính ta. Rồi tương lai năm năm mười năm, liệu ta sẽ giật mình vì điều gì đây?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gấu's

Chia sẻ trang này