Toàn Quốc: Mô Tả Công Việc Giám Đốc Sáng Tạo - Creative Director

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 27/7/2020.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Giám đốc sáng tạo ( Creative Director ) là một vị trí được rất nhiều bạn trẻ ngày nay săn đón. Và hôm nay HRchannels sẽ mang đến cho bạn đọc Mẫu mô tả công việc Giám đốc sáng tạo đầy đủ nhất.

    A. Mẫu mô tả công việc Giám đốc sáng tạo
    I. Mô tả công việc
    • Sáng tạo những ý tưởng mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như của công ty.

    • Thường xuyên tiếp xúc với các dạng bài và thiết kế mới, đồng thời nhận ra các phương pháp tiếp cận mới để quảng cáo.

    • Cộng tác với các trưởng bộ phận khác để có được kiến thức sâu về các yêu cầu của khách hàng

    • Sửa đổi nội dung và bản trình bày, phê duyệt ý tưởng, nhận xét công việc của nhân viên

    • Theo dõi kết quả nỗ lực của nhóm và đề xuất hành động cho tương lai

    • Triển khai các ý tưởng chủ đạo, xây dựng chiến lược cho các dự án sáng tạo và đưa ra đề xuất giải pháp

    • Hợp tác với Chuyên viên Account để tìm hiểu nhu cầu của client

    • Chỉ đạo và hướng dẫn Đội ngũ sáng tạo bao gồm Giám đốc Nghệ thuật (Art Director), Chuyên viên thiết kế đồ họa (Illustrator) và Chuyên gia viết quảng cáo (Copywriter)

    • Viết và thiết kế những bài viết quảng cáo ấn tượng có thể đáp ứng được nhu cầu của client

    • Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo đúng kế hoạch

    • Tạo ra và triển khai các ý tưởng, chiến lược sáng tạo cho các dự án của doanh nghiệp

    • Trực tiếp hợp tác với các chuyên viên để tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng 1 cách tốt nhất

    • Chỉ đạo và hướng dẫn toàn bộ đội ngũ sáng tạo để đảm bảo tiến độ công việc đã đề ra

    • Tổ chức các buổi họp để kiểm tra tiến độ công việc, đảm bảo hiệu suất công việc không bị thụt lùi

    • Định hướng và lập ra các kế hoạch, các chiến dịch quảng cáo

    • Thiết lập hệ thống ngân sách cho các dự án

    • Gìn giữ và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng.

    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
    II. Yêu cầu công việc
    • Bằng Cử nhân về chuyên ngành quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế hoặc lĩnh vực liên quan; bằng Thạc sĩ ở lĩnh vực tương đương là một lợi thế

    • Có kinh nghiệm trong mảng sáng tạo, marketing, thiết kế đồ hoạ và phát triển thương hiệu

    • Đã từng có kinh nghiệm làm giám đốc sáng tạo hoặc trong vai trò sáng tạo tương tự

    • Có kinh nghiệm thực hành trong quá trình sáng tạo, tiếp thị, thiết kế đồ họa và phát triển thương hiệu

    • Sử dụng thành thạo các phần mềm như Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.

    • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc

    • Khả năng phân tích và giao tiếp tốt

    • Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt

    • Có khả năng thuyết phục và tư duy phân tích tốt
    [​IMG]
    B. Creative Director Job Description
    I. Essential Duties and Responsibilities
    • Ensure consistency in design across all the online and offline marketing channels

    • Lead all creative design and copywriting

    • Adhere to brand guidelines

    • Manage and plan the production calendar

    • Manage the content team responsible for content creation

    • Train and give feedback to the company’s creative team

    • Collaborate with company leaders, especially marketing team

    • Conceive and implement concepts, guidelines and strategies in various creative projects and oversee them to completion

    • Collaborate with account executives to obtain knowledge of the clients’ requirements

    • Direct and motivate teams of art directors, illustrators, copywriters etc. to help them use their talents effectively

    • Lead brainstorming/creative sessions to generate ideas

    • Write and design unique and well-crafted copy that meet clients’ needs as well as our own

    • Revise content and presentations, approve/reject ideas, provide feedback to the team

    • Train and guide subordinates into accomplished professionals

    • Monitor results of team efforts and propose actions for the future
    II. Requirements
    • BSc/BA in advertising, fine art, design or relevant field; MSc/MA will be considered an asset

    • Hand-on experience in creative process, marketing, graphic design and brand development

    • X years’ experience in design and project management

    • Proven experience as a creative director or in a similar creative role

    • Excellent working knowledge of software such as Photoshop, Flash, Illustrator, InDesign etc.

    • A strong understanding of brand development and multichannel marketing concepts

    • An intimate understanding of design, copy and web best practices/guidelines

    • Ability to deliver constructive feedback on projects to the creative team

    • Ability to work independently as well as work in a team

    • Good time-management skills, ability to multitask as well as working under pressure

    • Strong interpersonal and communication skills

    • Critical-thinker and problem-solver

    • Outstanding leadership and organization skills

    • Exemplary interpersonal and analytical abilities

    • Excellent leadership skills

    • Excellent communication skills

    • Comfort interacting with clients and internal staff alike

    • Strong persuasive skills
    [​IMG]
    HRchannels - Great Solution. Great People!

    HRchannels - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

    Hotline: 08. 3636. 1080

    Email: sales@hrchannels.com / tuyendung@hrchannels.com

    Website: www.hrchannels.com

    Địa chỉ: Tầng 10, CIT Building, Ngõ 15 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Nguồn ảnh: internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


Chia sẻ trang này