Toàn quốc: Móc Treo Quần Áo Có Kẹp - Sự Lựa Chọn Thông Minh, Tiện Lợi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 1/4/2021.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong tủ quần áo của bạn chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần hoặc chân váy. móc treo quần áo có kẹp được thiết kế dành riêng để phù hợp treo quần. Khiến quần của bạn không bị mất dáng, giữ quần phẳng phiu. Hãy đọc ngay bài viết này cùng Hành Tinh Xanh khám phá sản phẩm tiện lợi này cho cuộc sống thông minh hơn nhé!

    Vì sao cần lựa chọn móc treo quần áo có kẹp

    Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất lại thiết kế riêng một loại móc dành cho quần vì chúng đều có những đặc điểm riêng biệt được ứng dụng vào từng sản phẩm khác nhau. Trước tiên, quần là loại quần có kích thước lớn, dễ tạo thành nếp khi gấp, làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì thế, phương pháp hiệu quả để loại bỏ các nếp gấp này là sử dụng móc. Tuy nhiên, với kích thước khá to nên khi treo bằng các loại móc thông thường, quần dễ bị xô xệch, đồng thời nhăn nhúm rất xấu.

    Móc kẹp treo quần với thiết kế những kẹp lớp, một mặt giúp quần được treo thẳng, mặt khác mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Chính vì thế, ngay khi treo tại các cửa hàng, bất cứ ai cũng dễ dàng bị thu hút, ngoài ra, nhân viên cũng dễ dàng chọn lựa và phân biệt được các sản phẩm dựa vào móc treo sử dụng.

    [​IMG]

    Các loại móc treo quần áo có kẹp phổ biến hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường đang sử dụng hai loại móc kẹp treo quần phổ biến là móc kẹp hai bên và móc treo bảng kẹp lớn. Điểm khác biệt cơ bản của chúng là ở số lượng kẹp ứng dụng.

    Móc treo kẹp hai bên

    Sản phẩm được thiết kế với hai chiếc kẹp hai bên giúp cố định sản phẩm. Việc định hình quần theo dáng này cũng giúp sản phẩm luôn thẳng, không có nếp nhăn, nếp gấp.

    Móc treo bảng kẹp lớn

    Sản phẩm được thiết kế một bảng kẹp lớn, kẹp hai ống của sản phẩm lại, có khả năng tạo độ căng hơn cho quần. Chất liệu thường làm bằng gỗ, mang tới vẻ đẹp sang chảnh, ấn tượng cho sản phẩm. Loại móc kẹp quần này thường được sử dụng trong khách sạn, resort hạng sang hoặc các cửa hàng quần áo cao cấp.

    [​IMG]

    Nên mua móc treo quần áo có kẹp ở đâu chất lượng nhất

    Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn, hơn nữa còn là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Lựa chọn móc kẹp quần tại Hành Tinh Xanh, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều chi phí. Liên hệ đến với Hành Tinh Xanh theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.

    => Tham khảo thêm cây treo quần áo inoxgiá xe thu gom bát đĩa

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này