Toàn quốc: Mối Quan Hệ Đối Tác Brave-solana Thúc Đẩy Bat, Nhưng Chính Xác Trong Bao Lâu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 12/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một mối quan hệ đối tác nội bộ lớn khác và một đợt bơm altcoin lớn khác. Basic Attention Token là trung tâm của sự chú ý gần đây sau khi giá của alt đã tăng hơn 30% trong một ngày sau khi hợp tác giữa Brave Browser và Solana.

    1.jpg

    Sau khi Brave thông báo rằng hai công ty sẽ làm việc cùng nhau để đưa các tính năng ví của blockchain Solana vào trình duyệt di động và máy tính để bàn Web2 của Brave, giá của BAT đã tăng gần 40%. Tuy nhiên, BAT cũng đã tăng trước khi có thông báo. Vì vậy, điều gì đã góp phần vào sự tăng giá đột ngột này?

    Quan Hệ Đối Tác Mở Đường

    Đây không phải là lần đầu tiên tên của một alt vốn hóa trung bình được liên kết với một altcoin vốn hóa lớn đã dẫn đến việc bơm giá trước đây. Lấy COTI làm ví dụ. Sau khi tin tức về việc Cardano cho phép đồng tiền ổn định DeFi mới với COTI bị phá vỡ, đồng tiền này đã chứng kiến sự tăng giá 50%.

    Tương tự như vậy, các cuộc biểu tình của Polkadot thường được phản ánh trong giá của Kusama và hiệu ứng gợn sóng cũng được phát hiện đối với nhiên liệu Theta khi Theta làm như vậy. Nhìn chung, không thể phủ nhận rằng quan hệ đối tác mở đường cho mức tăng cao hơn, đặc biệt là đối với các alts vốn hóa trung bình đến nhỏ khi tên của họ xuất hiện cùng với các altcoin vốn hóa lớn.

    Tuy nhiên, trước khi mối quan hệ hợp tác bùng nổ, BAT đã bơm gần 100% trong bối cảnh lượng người dùng và giao dịch tích cực ngày càng tăng. Đáng chú ý, Brave Browser đã có hơn 42 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 1,3 triệu người sáng tạo nội dung.

    Brave là một trình duyệt bảo mật cho phép người dùng chặn quảng cáo, trình theo dõi và cookie trên nhiều trang web. Một tính năng thúc đẩy khả năng sử dụng hơn nữa là người dùng có thể sử dụng BAT để mách nước cho những người sáng tạo nội dung yêu thích của họ trên các nền tảng như Twitter.

    Số Liệu Thống Kê HODLing Trông Sáng Sủa

    Trong khi các HODLer là chủ sở hữu lớn nhất của BAT, khi xu hướng HODLing bắt đầu xuất hiện, việc thiếu đám đông bán lẻ có thể đóng vai trò là một hạn chế về lâu dài. Đặc biệt là khi nói về giá máy bơm.

    Tuy nhiên, về mặt sáng sủa, thời gian nắm giữ của BAT HODLers được duy trì ở mức trung bình 2,5 năm - Một con số khá ổn.

    2.png

    Trong khi BAT đã lập biểu đồ ROI hàng tuần cao, gần 21,13%, một số LTH đã không kìm hãm việc chuyển cổ phiếu nắm giữ của họ hoặc thậm chí có thể bán, vì hơn 300 triệu ngày đã được tiêu thụ vào ngày 8 tháng 11.

    3.png

    Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, BAT vẫn giảm gần 30% so với ATH. Với các MVRV và RSI phục hồi từ các vùng quá nóng, alt có thể có phạm vi tăng trưởng. Vì vậy, với BAT gần mức ATH, có khả năng cao là nó sẽ đạt đến mức của tháng 5, xem xét sự phục hồi gần đây của nó trong ngắn hạn. Đặc biệt là vì mã thông báo được hỗ trợ bởi cá voi và khối lượng nhà đầu tư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này