Toàn quốc: Mom Nào Chưa Biết K.doanh Gì Thì Vào Đây Nha !

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mã Mỹ Anh, 25/6/2017.

  1. Mã Mỹ Anh

    Mã Mỹ Anh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ. Có rất nhiều người không biết mình thích gì, cũng ko biết nên kinh doanh gì có hiệu quả. Thị trường bán hàng online bây giờ gần như là bão hòa, đặc biệt là mảng kinh doanh quần áo, mỹ phẩm.
    Khi lựa chọn mặt hàng để theo đuổi thường dựa theo rất nhiều tiêu chí : sở thích, môi trường, kinh phí , nguồn hàng, đầu ra của sản phẩm,... Em cũng từng buôn nhiều mảng khác nhau : quần áo, trang sức, thức ăn vặt, nhưng đều nhận thấy nó ko hợp với bản thân và lượng khách chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khi đó em nản lòng và quyết định từ bỏ. Em đã nghĩ rất nhiều về lý do thất bại, do bản thân chưa đủ tài giỏi, hay do kinh phí quá hạn hẹp... 1 ngày em rãnh rỗi search ra rất nhiều thứ nhỏ nhỏ dễ thương như gôm hình thú, bình giữ nhiệt hoạt hình, bút bi với đủ kiểu mà đó giờ em chưa từng thấy. Vậy là em Save về và Post lên trang của mình.
    Điều bất ngờ là có rất nhiều phản hồi hỏi em mua ở đâu, giá cả như thế nào. Lúc đó em bắt đầu nghĩ, tại sao bản thân chỉ chú tâm đến những mặt hàng phổ biến , giá trị cao mà bỏ qua những thứ lặt vặt nhỏ xinh luôn tồn tại quanh mình. Tuy giá trị không cao nhưng em hiểu như thế nào là tích tiểu thành đại, khách hàng có xu hướng bỏ ra 100k để mua nhiều thứ nhỏ nhỏ họ thích dù họ ko xài, nhưng sẽ không đồng ý tiêu 100k cho quần áo hoặc mỹ phẩm họ ko dùng đến.
    Vì vậy, mom nào thật sự muốn kinh doanh lâu dài thì hãy thử hợp tác cùng em. Mom nào còn đọc đến đây thì hãy bỏ thêm tí thời gian ghé mắt xuống dưới xem hàng của em nhé ^^
    Em có 1 lô móc khóa Nhìn-Là-Yêu giá cũng khá mềm :devil:, mom nào chưa biết kinh doanh gì thì thử xem sao. Hàng giá trị thấp, lại dễ thương nên rất dễ tiêu thụ. :nod:

    Em post đỡ vài mẫu, xem thêm nhiều mẫu tại fanpage em nhé : htpps://facebook.com/myyingcorner (khi Inbox mua hàng, mẹ nhớ nói thấy bài em đăng trên LCM em sẽ ưu đãi để giá rẻ hơn ạ :blush: )​

    :h: Móc khóa lẻ : Lẻ 35k - Sỉ 2x
    :h: Dây da : Lẻ 10k - sỉ X
    :h: Chuông : Lẻ 20k - Sỉ 1x
    :h: Dây 3 chuông hình thú : Lẻ 35k - Sỉ 2x

    :party::party::party: Mua sll sẽ giảm kịch sàn ^^ :party::party::party:
    :rock: Cần tư vấn LH : 01667.557.534 :clap:
    CLICK Spoiler để xem hàng :h:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mã Mỹ Anh
    Sửa lần cuối: 26/6/2017
  2. Mã Mỹ Anh

    Mã Mỹ Anh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này