Toàn quốc: Một Số Cách Vệ Sinh Sàn Gỗ Công Nghiệp Cực Kỳ Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LinhTrang25, 29/1/2021.

  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/7/2020
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn gỗ công nghiệp hiện có khá nhiều người sử dụng như ở hộ gia đình, văn phòng,... bởi nhiều ưu điểm và sự tiện dụng của nó. Việc lau sàn bằng dung dịch nào để sàn sạch mà không làm tổn hại đến độ bền cũng là một vấn đề quan trọng. Sau đây là một số cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp bằng các loại nước cực kỳ hiệu quả và tiện lợi.

    [​IMG]

    Nước ấm

    Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện và là một trong những cách tốt nhất không gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sàn gỗ công nghiệp. Chú ý rằng không được dùng nước sôi mà chỉ dùng nước ấm vừa phải, lấy khăn mềm cho vào nước vắt khô để lau sàn.

    Kết hợp giấm và nước

    Đây là cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp cực sạch trong việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu lâu ngày. Sử dụng giấm pha nước tạo nên một dung dịch chất tẩy nhẹ nhàng không làm mòn gỗ mà còn có tác dụng làm sạch hiệu quả.

    Tỷ lệ pha dung dịch này là ¼ nghĩa là 1 phần giấm sẽ pha thêm 4 phần nước. Cho dung dịch vào bình xịt và phun lên mặt sàn, phun đến đâu dùng khăn hoặc vải ẩm lau khô luôn tới đó. Không để dung dịch quá lâu nếu không sẽ làm hư hại mặt sàn.

    Cho thêm xà phòng vào nước

    Là cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc lau dọn. Trong quá trình sử dụng sàn gỗ có thể dính nhiều vết bẩn dùng nước ấm sẽ không thể làm sạch hết được. Vì vậy bạn hãy dùng một chút xà phòng cho vào chậu nước ấm rồi dùng khăn vải mềm nhúng ướt sau đó vắt nước để lau sàn.

    Ngoài xà phòng có thể dùng các loại chất tẩy nhẹ, dầu gội trẻ em, bột giặt. Để công việc lau dọn nhanh hơn thì dùng cây lau nhà thay cho khăn vải sẽ tiết kiệm được thời gian và sức lực. Lưu ý không để sàn bị ẩm ướt nên ngay sau khi dùng nước xà phòng lau nhà hãy dùng vải khô mềm lau khô sàn gỗ. Không dùng chất tẩy hoặc hóa chất vệ sinh công nghiệp có tính ăn mòn mạnh sẽ làm hỏng sàn.

    Xem thêm: Xe vắt móp đơn, xe lau sàn nhà 2 xô,...

    Địa chỉ cung cấp xe lau sàn 36 lít uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinhTrang25

Chia sẻ trang này