Toàn quốc: Một Số Lỗi Sai Không Nên Phạm Phải Khi Gửi Tin Nhắn Thương Hiệu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi otakusama, 27/2/2020.

  1. otakusama

    otakusama Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có nhiều doanh nghiệp sử dụng sms marketing nhưng không hiệu quả. Hãy xem thử bạn có mắc phải một trong những sai lầm dưới đây hay không nhé!

    1. Không kêu gọi hành động

    Điều này thường được bỏ qua và đó là một sai lầm lớn. Thông điệp của bạn phải bao gồm hướng dẫn rõ ràng về những gì cần làm tiếp theo – “ hãy sử dụng mã này như một phiếu giảm giá” chẳng hạn

    Kêu gọi hành động mang lại sự sống cho tin nhắn SMS của bạn và dẫn đến hành động cụ thể. Nếu bạn bỏ qua điều này, bạn đã trực tiếp gạt đi cơ hội tiếp cận khách hàng của mình.

    2. Nhồi nhét thông tin quá nhiều

    Sử dụng tối đa 160 ký tự để truyền đạt hết những thông tin của bạn cho khách hàng. Đây là điểm chính của một chiến dịch SMS khiến đề nghị của bạn dễ dàng, hấp dẫn và nhanh chóng.
    Đừng đặt quá nhiều thông tin vào thông điệp của bạn – tập trung vào một điều. Rút ngắn thông điệp để tin nhắn chỉ chứa các thông tin quan trọng nhất.

    3. Lạm dụng quá nhiều tin nhắn

    Hộp thư của khách hàng tràn ngập những tin nhắn quảng cáo của bạn là một điều không tốt chút nào. Chắc chắn chúng chính là những phiền toái và tỉ lệ mở sẽ giảm đi rất nhiều. Điều họ sẽ làm là quay lưng lại với bạn và nói không với những sản phẩm mà bạn giới thiệu.

    Nói với khách hàng của bạn một giá trị thực tế mà sản phẩm đem lại cho khách hàng của bạn. Phù hợp nhưng không vượt quá giới hạn là một lựa chọn thông minh trong chiến dịch quảng cáo bằng sms brandname.

    Biết nhiều hơn về mobile marketing tại https://mobile.aztech.com.vn

    4. Mua một danh sách để gửi tin nhắn thương hiệu

    Quy tắc vàng của tin nhắn SMS Marketing là: Phát triển danh sách gửi tin của riêng bạn.
    Danh sách bạn mua chưa chắc có nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận.

    Mặt khác, việc bắt đầu xây dựng một data của riêng bạn sẽ giúp bạn tiếp thị đúng người quan tâm đến sản phẩm và có thể trở thành khách hàng trung thành của bạn.

    5. Không có kế hoạch thời gian gửi sms hợp lý

    Đừng khiến chiến dịch của bạn trở thành công cốc khi gửi tin nhắn cho khách hàng quá muộn vào ban đêm hay quá sớm vào buổi sáng. Hiệu quả gửi tin sẽ thấp đi rất nhiều.

    Vì thế, hãy lập kế hoạch trước khi bắt đầu đổ bộ tin nhắn của khách hàng. Thiết lập một thời gian cụ thể khi bạn muốn tin nhắn của bạn được gửi đi tự động. Từ 9h sáng tới 4h chiều có thể là khung giờ đẹp để bạn thực hiện nó.

    Những sai lầm này sẽ khiến chiến dịch quảng cáo của bạn gây phản cảm cho khách hàng. Vì thế, hãy tránh xa nó ngay nhé!

    Các bí kíp giúp tăng tỉ lệ mở sms marketing gấp đôi bình thường sẽ giúp ích cho bạn!

    Đừng quên trải nghiệm ngay 7+ ngày miễn phí dịch vụ sms brandname tin nhắn thương hiệu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi otakusama

Chia sẻ trang này