Toàn quốc: Một Số Phương Pháp Ngăn Ngừa Các Dấu Hiệu Lão Hóa Sớm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo2, 20/5/2021.

  1. Linhseo2

    Linhseo2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguyên nhân gây ra các đốm đồi mồi?
    Đốm đồi mồi là những mảng sẫm màu xuất hiện trên bề mặt da của bạn. Chúng thường xuất hiện nhất trên mặt, tay, ngực và các bộ phận khác của cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]
    Cơ thể bạn tự nhiên có khả năng chống lại các đốm đồi mồi khi bạn còn trẻ, nhưng khi bạn già đi, bạn cần phải cảnh giác hơn. Cũng lưu ý rằng giường tắm nắng làm tăng nguy cơ xuất hiện các đốm đồi mồi vì chúng khiến da bạn tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím.

    Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm
    Dưới đây là bốn mẹo để giúp bạn tránh bị tổn thương da sớm ở khu vực da khô.

    Xem thêm: Treo mày sài gòn

    · Tránh ánh nắng mặt trời.

    Mặt trời là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Sử dụng kem chống nắng mỗi khi bạn đi ra ngoài. Hãy tìm các sản phẩm có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên vì chúng sẽ ngăn ít nhất 97% tia có hại của mặt trời xâm nhập vào da của bạn.

    Sử dụng kem chống nắng là một cách tuyệt vời để giữ nếp nhăn và đồi mồi càng lâu càng tốt. Giữ kem chống nắng của bạn ở một nơi dễ thấy chẳng hạn như chìa khóa của bạn, vì vậy bạn nên nhớ thoa nó trước khi bước ra ngoài.

    · Giữ đủ nước.

    Để làn da của bạn trông tươi trẻ và khỏe mạnh, nó cần được bổ sung nhiều nước. Uống soda và các đồ uống có đường khác sẽ không cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và uống không đủ nước có thể khiến da bạn bị khô và nứt nẻ.

    Vì vậy, hãy luôn cố gắng để một chai hoặc một cốc nước ngọt trong tầm tay - bạn sẽ giúp ích cho làn da của mình!

    · Đừng hút thuốc.

    Hút thuốc lá thường xuyên sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa và làm cho nếp nhăn của bạn ngày càng rõ rệt. Phá vỡ thói quen không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn mà còn tăng tuổi thọ.

    Dù bạn ở độ tuổi nào, không bao giờ là quá muộn để phá bỏ những thói quen xấu và bắt đầu đưa ra những lựa chọn thông minh.

    Xem thêm: Treo mày tp hcm



    · Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt.

    Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một loại kem dưỡng ẩm tốt sẽ cải thiện vẻ ngoài của da trên ngực bạn. Da ngậm nước rất quan trọng vì nó có khả năng đàn hồi và sẽ giúp bạn lấy lại một số độ đàn hồi mà bạn đã từng có khi còn trẻ.

    Hãy dành thời gian để tìm các loại kem dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic, một chất có tác dụng thu hút và giữ nước.

    Chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem dưỡng thể TNS của SkinMedica, chứa một loạt các yếu tố tăng trưởng tự nhiên của con người và các hợp chất khác giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, chẳng hạn như nếp nhăn, đường nhăn và kết cấu không đồng đều.

    Để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng khi bạn thức dậy vào buổi sáng và một lần nữa vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ.

    Xem thêm: Treo mày có sẹo không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo2

Chia sẻ trang này