Sài Gòn: Một Số Tiện Ích Dự Án Vinhomes Dream City

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi wifim001, 11/9/2021.

  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    2,616
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Điểm nổi bật dự án Vinhomes Vinhomes

    Vinhomes Vinhomes là dự án được đầu tư với quy mô hoành tráng trong năm 2021 của Vingroup tại Hưng Yên. Có khá nhiều thông tin tích cực xoay quanh khu đô thị tầm cỡ quốc tế này khiến hàng nghìn người dùng mong chờ và hi vọng. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chọn lựa mua hoặc không có cũng là bài toán phức tạp của khá nhiều người bởi phải cân nhắc nhiều vấn đề, yếu tố. Thế nhưng, sau khi xem qua các đặc điểm nổi bật dự án Vinhomes Vinhomes bạn sẽ chẳng hề thất vọng.

    Có nên đầu tư vào dự án vinhomes dream city?

    Với các nhà đầu tư việc lựa chọn 1 dự án đẹp, có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, tiềm năng tăng giá tiền vô cùng tốt, mức giá bán hợp lý, chủ đầu tư uy tín là những tiêu chí hàng hóa đầu để quyết định xuống tiền đầu tư.

    >>> Xem thêm tại: https://bietthuvinhomesdreamcity.vn/tien-ich-du-an-vinhomes-dream-city/

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes có quy mô siêu rộng 457ha, quy hoạch là khu đô thị sinh thái Vinhomes (Thành phố trong mơ) với những loại hình nhà ở đa dạng như: Biệt thự đảo cọ sang chảnh kiểu Du Bai, Biệt thự Shophouse (song lập), Biệt thự tứ lập (sp mới), Liền kề, nhà phố Shophouse, căn hộ chung cư tạo nên 1 đô thị sầm uất, hiện đại, năng động trong tương lai rất gần.

    Vị trí địa lý, giao thông

    Yếu tố vị trí địa lý, giao thông cực kỳ quan trọng để quyết định sự đầu tư hay không. Nhìn lại dự án Vinhomes, có thể thấy, dự án này tọa lạc ở giữa 2 xã trù phú và giàu văn hóa cổ truyền của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

    Xét về phong thủy, nơi đây cũng nằm ở khu vực có hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, tạo nên địa thế rất hữu tình và thơ mộng. Phong thủy cực tốt, ở khu vực một nền văn hiến lâu đời là thuận lợi trước tiên chủ đầu tư có thể xem xét.

    Hơn thế nữa, giao thông khu vực đây cũng không kém phần thuận lợi. Dù không có trực thuộc nội thành của Hà Nội, song việc đi lại vào thành phố không hề khó khăn khi ngay chính là cao tốc HN – Hải Phòng. Như vậy, bạn chỉ mất vài chục phút để đi lại đi Hà Nội hay trung tâm thành phố Hưng Yên cũng tương tự.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của dự án Vinhomes

    Điểm nổi bật trong thiết kế dự án Vinhomes là ở các mặt của tòa nhà được thiết kế nhằm tận dụng tối đa công năng của căn hộ. Những khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm ngăn chặn tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Dự án được tích hợp hệ thống tiên ích, dịch vụ vượt trội, cùng hệ thống cảnh quan, cam kết mang tới cuộc sống tiện nghi, mang đến không gian sống tốt nhất cho cư dân.

    Vị trí đắc địa, cảnh quan tuyệt mỹ, tiện ích tuyệt vời, Vinhomes sẽ là “đích đến” của những chủ nhân muốn kiếm tìm cuộc sống tốt nhất, nơi khẳng định đẳng cấp, khẳng định giá trị của cuộc sống mà họ muốn tận hưởng.

    Như vậy, với các tiềm năng và điểm tốt sẵn có, Vinhomes sẽ là 1 cơ hội đầu tư lớn, khó thua lỗ trên thị trường bất động sản hiện nay. Đừng ngần ngại để lại thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của Vinhomes tại trang web: http://bietthuvinhomesdreamcity.vn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001
    Đang tải...


  2. tranthebds

    tranthebds Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2021
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    rất tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này