Toàn quốc: Mua Bàn Chải Đánh Răng Cho Bé 1 Tuổi, Dưới 1 Tuổi Loại Nào Tốt? Ở Đâu?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Maint02, 20/9/2021.

  1. Maint02

    Maint02 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2021
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi loại nào tốt?
    Bé 1 tuổi răng lợi còn yếu mềm nên việc sử dụng bàn chải không phù hợp sẽ khiến nướu và răng của trẻ dễ bị tổn thương, trẻ thấy đau và khó chịu khi đánh răng. Do đó, bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi loại nào tốt? Chính là các loại bàn chải có lông mềm. Đây là những chiếc bàn chải đánh răng cho trẻ 1 tuổi mà bố mẹ nên dùng bởi vừa giúp làm sạch răng trẻ lại tạo cảm giác cho trẻ khi đánh răng.

    Ngoài lông mềm, bàn chải đánh răng cho trẻ 1 tuổi cũng cần quan tâm đến kích thước sao cho phù hợp với độ tuổi. Đầu bàn chải đánh răng phải nhỏ, độ rộng vừa khuôn miệng trẻ tránh làm tổn thương răng, nướu lại có thể giúp trẻ đánh răng dễ dàng hơn.

    Ở độ tuổi trẻ còn nhỏ, màu sắc và hình dáng bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi được yêu thích thường có các màu sắc sáng, ngộ nghĩnh.

    Bên cạnh đó, chọn bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi bố mẹ cũng lưu ý về thương hiệu của sản phẩm. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng có nhiều mức giá tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của các gia đình để chọn mua cho bé, nhưng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm để giúp bảo vệ chăm sóc răng miệng trẻ tốt nhất.

    2. Các loại bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi
    Để giúp các bố mẹ có thể có những tham khảo lựa chọn bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi phù hợp nhất hãy cùng review qua các loại bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi được tin dùng dưới đây.

    2.1. Bàn chải Pigeon

    Là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Nhật, bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi Pigeon có ưu điểm răng cưa nhựa dẻo, giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng không gây tổn thương lợi bé. Đặc biệt, bàn chải có thiết kế theo kích thước nên có thể thay đổi theo độ tuổi của bé.

    [​IMG]
    Bàn chải đánh răng Pigeon cho bé 1 tuổi của Nhật (Ảnh Internet)
    2.2. Bàn chải đánh răng Oral-B Stage 1

    Bàn chải đánh răng Oral-B Stage 1 chính là sản phẩm được nhiều mẹ chọn bởi các sợi nylon mềm, nhỏ, bé dễ dàng thực hiện các thao tác đánh răng, loại bỏ nhanh các mảng bám trên răng.

    [​IMG]
    Bàn chải đánh răng Oral-B Stage 1 mềm mịn cho bé yêu (Ảnh Internet)
    2.3. Bàn chải Teteo Combi

    Sản phẩm được thiết kế dành cho các bé 1 tuổi giúp chăm sóc răng miệng của trẻ hiệu quả, lông bàn chải mềm mịn, dễ dàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

    [​IMG]
    Bàn chải Teteo Combi an toàn khi sử dụng cho bé (Ảnh Internet)
    2.4. Bàn chải Puku

    Được đánh giá là một trong những thương hiệu đến từ Đài Loan cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé nên bàn chải được thiết kế đặc biệt phù hợp với trẻ, giúp trẻ cầm nắm dễ dàng và đảm bảo khi bé đánh răng không làm tổn thương nướu răng của bé.

    [​IMG]
    Bàn chải Puku được nhiều mẹ tin dùng (Ảnh Internet)
    2.5. Bàn chải Lipzo Kid S1

    Bàn chải Lipzo Kid S1 với các thiết kế khác nhau cho trẻ từ 1-5 tuổi theo công nghệ Châu Âu. Sợi lông chỉ tơ nha khoa siêu nhỏ 0,01mm mềm mại có thể chải sạch răng và nướu của trẻ.

    [​IMG]
    Bàn chải Lipzo theo công nghệ Châu Âu (Ảnh Internet)
    2.6. Bàn chải điện IONIC

    Bàn chải đánh răng điện cho bé 1 tuổi của nhật IONIC giúp làm sạch mảng bám, mùi hôi khó chịu mà lợi còn được massage nhờ ion âm tạo ra từ bàn chải.

    Bàn chải Ionic cho trẻ em thường được thiết kế với 3 loại với 3 màu sắc khác nhau, lông mềm kháng khuẩn và có kích thước phù hợp với miệng của trẻ.

    [​IMG]
    Bàn chải điện cho bé 1 tuổi
    Lưu ý đối với những bé còn nhỏ, cách chọn bàn chải đánh răng cho bé dưới 1 tuổi có thể chưa cần thiết, bố mẹ có thể dùng gạc làm ướt với nước muối sinh lý để làm sạch răng miệng cho trẻ.

    3. Mua bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi ở đâu?
    Mua bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi ở đâu? Có lẽ đã không khó đối với bố mẹ. Ở bất cứ cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc nào cũng đều có bán các loại bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi. Thậm chí các trang thương mại điện tử cũng được tìm mua bởi sự tiện lợi, nhanh chóng.

    Bố mẹ muốn tìm thêm các bàn chải cho bé, xin mời tham khảo: https://www.omipharma.vn/bai-viet/m...-cho-be-1-tuoi-duoi-1-tuoi-loai-nao-tot-o-dau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maint02

Chia sẻ trang này