Hà Nội: Mua Bán Nhà Liền Kề Quận Hà Đông Giá Tốt

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sandatvang001, 11/6/2016.

  1. sandatvang001

    sandatvang001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sàn Đất Vàng Hà Nội đơn vị uy tín hàng đầu, được khách hàng tin tưởng, chuyên phân phối các dự án nhà liền kề Hà Đông, trong đó có dự án đang HOT nhất trên thị trường hiện nay là dự án nhà liền kề Thanh Hà do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư (trước đây là của Cienco5).

    [​IMG]

    Nhà Liền kề là gì ?
    Về cơ bản theo luật xây dựng năm 2015 thì nhà liền kề được xây dựng có chung hoặc không chung móng, cột, tường, sàn, …với nhà ở được xây dựng. Khi sửa cây kim ngân mới hay làm lại cần tuân thủ sự đồng bộ với toàn bộ cảnh quan, kiến trúc đồng nhất với toàn bộ dự án. Phải đảm bảo phù hợp với quy hoạch với dự án đô thị mà công trình nằm trong đó.

    Các tiêu chuẩn của nhà liền kề:
    • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
    • Yếu tố môi trường, đất đai, hệ thống nước sinh hoạt
    • Tối thiểu cần 25m2 để xây nhà liền kề
    • Mặt tiền và chiều sâu phải lớn hơn 3m
    • Còn đối với lô đất thì rộng tối thiểu 4m, sâu tối thiểu 9m, mật độ xây dựng < 60%
    • Nhà ở liên kế được phép xây dựng sát chỉ giới đường đỏ hoặc có khoảng lùi tuỳ theo quy hoạch cụ thể của từng tuyến đường phố.
    • Mặt tiền của nhà phố liền kề có sân vườn phải lùi vào một khoảng tối thiểu là 2,4m so với chỉ giới xây dựng.
    • Khoảng cách đầu hồi của hai dãy nhà quy định tối thiểu là 4m, được mở cửa sổ cho các phòng chức năng nhưng phải đảm bảo tính riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
    Nhà liền kề tại quận Hà Đông
    Hà Đông là 1 quận có tốc độ đô thị hóa cao tại Hà Nội, lợi thế với đường vành đai 3,5 chạy qua kéo dài tới tận Hưng Yên, giao thông vô cùng thuận lợi, trạm trung chuyển của các đô thị liên kết vùng với trung tâm thành phố Hà Nội. Với những lợi thế vô cùng lớn đó khiến thị trường bất động sản nói chung và phân khúc nhà Liền kề tại Hà Đông nói riêng đang vô cùng sôi động, hàng loạt các dự án “bom tấn nổ ra” tại nơi từng là thành phố của tỉnh Hà Tây cũ.

    Các dự án nhà liền kề Hà Đông có thiết kế phong phú, phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng, diện tích dao động từ 90 đến 150 mét vuông. Tiêu biểu cho nhà liền kề Hà Đông là dự án nhà liền kề Thanh Hà của Tập đoàn Mường Thanh. Sự thâu tóm nhanh chóng khu đô thị Thanh Hà của Mường Thanh từ tay Cienco5 là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

    Khu đô thị Thanh Hà gồm các dự án chung cư Thanh Hà, đất nền Thanh Hà, biệt thự Thanh Hà và nhà Liền kề Thanh Hà. Giá rẻ hơn rất nhiều so với các khu đô thị xung quanh. Gần đây Tập đoàn Mường Thanh đang đẩy mạnh phân khúc nhà liền kề tại quận Hà Đông nên sắp tới sẽ có đợt mở bán nhà liền kề Thanh Hà. Vị trí thuận tiện, là dự án trọng điểm của quận Hà Đông, nằm trong trục đường phát triển phía nam rộng lớn, tiềm năng phát triển rất cao…đây là những lợi thế trông thấy để ta có cơ sở nói rằng, mua bán liền kề dự án thanh hà, biệt thự dự án thanh hà sẽ trở lên sôi đông hơn bao giờ hết.

    Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua nhà liền kề quận Hà Đông, vui lòng liên hệ:
    Công Ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản Đất Vàng Hà Nội

    Địa chỉ: 311 Đường Phúc La, Kiến Hưng, Hà Đông

    Lưu ý: miễn 100% phí tư vấn cho khách hàng để tìm kiếm thông tin và giao dịch các dự án. Hỗ trợ thông tin miễn phí.
    nguồn: https://dongkhanhland.com/chung-cu-thanh-ha-cienco-5-muong-thanh-9tr-m2/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sandatvang001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này