Toàn quốc: Mua Định Vị Ô Tô Lắp Ở Vị Trí Nào Phù Hợp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NhanVT1, 16/5/2019.

  1. NhanVT1

    NhanVT1 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    CÁC VỊ TRÍ THÍCH HỢP LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ

    Vị trí lắp định vị xe ô tô tải thường là bên ghế phụ. Còn đối với ô tô con, ô tô khách và một số dòng xe tải có trọng tải nhỏ dưới 5 tấn thường lấy điện dưới vô lăng để lắp định vị. Có những trường hợp ta cần lấy điện trực tiếp từ dưới acquy của xe để lắp định vị ô tô nhưng đây là trường hợp nguy hiểm, cần trực tiếp kỹ thuật có tay nghề thực hiện.

    CÁC VỊ TRÍ THÍCH HỢP LẮP ĐỊNH VỊ XE MÁY

    Cũng tương tự như định vị ô tô, cũng có nhiều vị trí lắp định vị xe máy. Cách lắp định vị xe máy cũng tương tự. Chỉ cần đảm bảo nguồn điện, kết nối đúng chức năng của dây nguồn. Đúng màu dây, đúng chức năng mà nhà sản xuất khuyến cáo là được. Vị trí lắp định vị xe máy thường đa dạng hơn. Có thể lắp ở hộp đèn phía trước xe máy, cũng có thể lắp trong cốp xe, và cũng có thể lắp ở hộp đèn phía sau xe máy.

    KHÁC BIỆT NỔI TRỘI NHẤT KHI LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ VỚI LẮP ĐỊNH VỊ XE MÁY

    Có lẽ khác biệt lớn nhất khi lắp định vị ô tô với định vị xe máy được thể hiện ở 2 điểm:

    - Thứ nhất là do nguồn điện: Ô tô và xe máy sử dụng nguồn điện khác nhau. Vì thế mới có loại định vị chỉ lắp cho ô tô. Cũng có loại chỉ lắp cho xe máy. Cũng lại có loại lắp được cho cả ô tô và xe máy. Người dùng nên lưu ý rõ điều này để lựa chọn thiết bị định vị lắp cho ô tô và xe máy cũng như cách lắp định vị ô tô hoặc cách lắp định vị xe máy phù hợp nhất

    [​IMG]

    - Thứ hai là do vị trí lắp đặt định vị ô tô và xe máy: Do là thiết bị bắt buộc phải lắp cho ô tô, xe tải, xe kinh doanh vận tải nên định vị ô tô thường không cần lắp đặt ở vị trí giấu kín mà thường lắp ở vị trí thoáng để thu phát sóng được tốt nhất. Ngược lại cách lắp định vị xe máy lại thường lựa chọn vị trí thật kín bởi mục đích để lắp đặt thiết bị này chủ yếu là do lắp để theo dõi một đối tượng nào đó. Chồng hoặc vợ hoặc con cái hoặc người thuê/mượn xe hoặc quản lý giám sát nhân viên.

    CÓ NÊN TỰ LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ HAY KHÔNG?
    Câu trả lời phần nhiều là không nên. Bởi việc lắp định vị xe ô tô hết sức quan trọng và nguy hiểm. Chỉ cần một sai lệch nhỏ cũng có thể dẫn tới sự mất an toàn cho xe cũng như tính mạng con người tài sản trên xe. Nếu bạn không hiểu quá rõ về hệ thống điện của xe máy hay ô tô, tôi khuyên bạn không nên tự ý lắp đặt. Hãy lựa chọn các nhà cung cấp sẵn sàng lắp định vị ô tô cho xe của bạn. Hoặc nếu không thể chọn được hãy mang xe ra gara và nhờ chuyên gia định vị hướng dẫn kỹ thuật viên sửa chữa ô tô lắp định vị xe ô tô giúp bạn.

    Trên đây là hướng dẫn lắp định vị ô tô mà chuyên viên kỹ thuật Việt Tech cung cấp tới khách hàng. Để đảm bảo được sự ổn định, an toàn cũng như hiệu xuất hoạt động của thiết bị tốt nhất hãy tuân thủ mọi gợi ý, khuyến cáo ở trên của chúng tôi hoặc liên hệ ngay với Việt tech để được tư vấn chi tiết.

    [​IMG]

    Nguồn: https://viettechgps.com/mua-dinh-vi-o-to-can-tranh-nhung-dieu-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NhanVT1

Chia sẻ trang này