Toàn quốc: Mua Filecoin Ở Đâu Khi Fil Tăng 12%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mã thông báo Filecoin đã chứng kiến mức tăng mạnh 12% và đồng tiền này hiện đang củng cố gần mức 59 đô la sau khi giao dịch đi ngang trong phạm vi 51,45 đô la - 57,55 đô la trong 24 giờ qua. Đồng tiền này có thể tăng thêm 30-40% nữa nếu cuộc biểu tình hiện tại tiếp tục trong tương lai.

    1632750562512-ab2ad817-11ec-4de1-8f47-0040a8de80e3.jpg

    Làm thế nào và ở đâu để mua Filecoin ở Vương quốc Anh và các nơi khác

    Nếu bạn quan tâm đến việc mua mã thông báo Filecoin, thì bạn sẽ cần tạo tài khoản trên nền tảng môi giới / sàn giao dịch. Quá trình đăng ký tài khoản rất đơn giản và sẽ yêu cầu bạn cung cấp họ tên, chi tiết liên hệ như địa chỉ email và số điện thoại. Trang web sẽ yêu cầu bạn hoàn tất quy trình xác minh yêu cầu nộp các tài liệu như giấy phép lái xe và hóa đơn điện nước. Nền tảng sẽ xác minh các tài liệu và phê duyệt tài khoản của bạn. Ở giai đoạn này, bạn có thể gửi tiền và bắt đầu giao dịch.

    Vui lòng tránh sử dụng các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) vì chúng không được kiểm soát. Vì lợi ích của bạn, chúng tôi đã đưa vào danh sách hai trong số những nền tảng tốt nhất mà bạn có thể giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng.

    eToro

    eToro là một trong những nền tảng giao dịch đa tài sản hàng đầu thế giới cung cấp một số mức hoa hồng và phí thấp nhất trong ngành. Các tính năng giao dịch sao chép xã hội của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu.

    Binance

    Binance đã phát triển theo cấp số nhân kể từ khi được thành lập vào năm 2017 và hiện là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thị trường.

    Filecoin là gì?

    Mạng Filecoin cho phép dễ dàng chia sẻ dữ liệu trên toàn thế giới thông qua việc sử dụng công nghệ ngang hàng. Nó là một mạng phi tập trung để chia sẻ tệp dễ dàng và không cho phép bất kỳ sự kiểm duyệt nào. Không giống như các máy chủ tập trung, dữ liệu luôn có sẵn ngay cả khi một số nút trở nên không hoạt động. Mạng Filecoin gần đây đã giới thiệu lưu trữ NFT cho người dùng của mình.

    Tôi có nên mua FIL hôm nay không?

    Mã thông báo Filecoin hiện đang có một đợt phục hồi mạnh mẽ và đồng tiền này có thể cung cấp phần thưởng lành mạnh cho những người dùng đầu tiên của nó nếu xu hướng tăng giá tiếp tục trong tương lai. Đồng tiền này có khả năng tiếp tục tăng giá hơn nữa nếu khối lượng mua cũng bắt đầu tăng lên.

    Mạng Filecoin sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng khi việc lưu trữ tệp phi tập trung trở nên phổ biến hơn và mã thông báo FIL cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng cường sử dụng mạng FIL.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này