Toàn quốc: Mua Ipad Pro 11 Inch 2018 (wifi + 4g) Mới - Chính Hãng Ở Đâu Giá Rẻ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 14/8/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Công nghệ màn hình Liquid Retina với độ phân giải 2388 x 1668 pixels trên chiếc máy tính bảng 11 inch có khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc có độ sâu và chân thật. Xem phim, chơi game,… đều cho trải nghiệm tuyệt vời nhất. ≫≫ mua máy tính bảng ipad ở đâu

    I. Đặc điểm nhấn của iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – chính hãng (Full VAT)

    1. Mẫu mã sang trọng


    iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – xịn (Full VAT) mang kiểu dáng hoàn toàn mới, viền màn hình được thu hẹp hơn, 4 cạnh được vát mạnh đã khiến cho máy trở thành một trong các loại máy tính bảng đẹp nhất, đẳng cấp nhất hiện nay. ≫≫ mua máy tính bảng tại hệ thống siêu thị shopduck
    Nút Home trên thế hệ mới đã được loại bỏ, những thao tác về lại màn hình chính, mở thanh thông tin, mở đa nhiệm, bảng điều khiển,… đều có thể tiêu dùng tiện lợi chuẩn y các thao tác kéo vuốt thả trên màn hình chính.
    [​IMG]
    2. Màn hình siêu sắc nét

    kỹ thuật màn hình Liquid Retina với độ phân giải 2388 x 1668 pixels trên loại máy tính bảng 11 inch với khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc có độ sâu và chân thật. Xem phim, chơi game,… đều cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    3. Vi xử lý mạnh mẽ

    Vi xử lý Apple A12X Bionic mạnh mẽ kết hợp cùng 4GB RAM và hệ điều hành IOS 12 giúp iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – hàng hiệu (Full VAT) mang thể chiến mượt mà các tựa game nặng nhất hiện giờ và chạy trót lọt các vận dụng đồ hoạ. Sở hữu Apple A12X Bionic là trọng điểm xử lý, iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – xịn (Full VAT) ngoài giải trí còn đáp ứng tốt nhu cầu xử lý công tác hằng ngày của bạn.
    4. FaceID trước nhất trên Ipad

    khoa học bảo mật bằng khuôn mặt đương đại lần trước tiên xuất hiện trên iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – hàng hiệu (Full VAT) mang cụm cảm biến FaceID sáng tạo có thể nhận mặt khi bạn xoay ngang hay xoay dọc.
    5. Camera TrueDepth sắc nét
    công nghệ Smart HDR giúp tăng chất lượng ảnh chụp cùng phổ quát công nghệ khác như chụp chân dung xóa phông, tạo Animoji, Memoji, quay video 4K,… đều được đồ vật trên cả camera trước 7MP và camera sau 12MP trên Ipad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – chính hãng (Full VAT) cho chất lượng ảnh tươi sáng và sắc nét.
    6. Apple Pencil sáng tạo mọi lúc, mọi nơi
    Apple Pencil thế hệ 2 đã được cải tiến lớn và liền mạch hơn cho cảm giác cầm nắm thật sự thấp. Đặc trưng, Apple pencil thế hệ hai đã với thể sạc không dây có iPad 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – hàng hiệu (Full VAT) (không cần phải sạc qua cổng lightning như thế hệ trước). Chỉ cần để hít vào cạnh iPad là thời kỳ sạc được kích hoạt. (Sản phẩm ko tặng kèm bút).
    7. Kết nối USB-C đa năng

    Cổng kết nối USB Type C hiện đại, ngoài sử dụng để sạc cho máy còn có khả sạc cho iPhone, kết nối với những trang bị ngoại vi như máy in, máy ảnh, ổ cứng,… và tốc độ truyền dữ liệu cũng được cải thiện đáng đề cập so sở hữu cổng Lightning thế hệ trước. Ngoài ra, bên trong iPad Pro 2018 cũng được thiết bị đa dạng nam châm để kết nối với bàn phím Smart Keyboard, tăng khả năng nhập liệu.
    8. Thời lượng pin 10 giờ
    mang dung lượng pin 30.4 Wh bạn với thể thả phanh sử dụng làm cho việc, xem phim,… lên tới 10 giờ, nhưng giả dụ bạn chỉ đôi khi xử lý công tác hay xem đoạn clip thì thời gian tiêu dùng lên tới gần 2 ngày. Thật tiện lợi để bạn với thể xoành xoạch với theo bên mình đi du hý hay khiến cho việc.
    II. tậu iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – hàng hiệu (Full VAT) giá rẻ cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?
    Hãy đến có ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện sẽ cung ứng cho khách hàng sản phẩm Apple iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi + 4G) mới – chính hãng (Full VAT) chỉ cần khoảng sớm nhất khi được dịch vụ ra mắt cộng có việc bán mức giá vô cùng hấp dẫn, chế độ hậu mãi khôn cùng tốt.
    Đối với những các bạn ở xa có nhu cầu tậu sản phẩm với thể tham khảo qua dịch vụ sắm hàng và thanh toán tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc thù, đối với các sản phẩm mới ra mắt, quý khách sở hữu thể đặt chỗ online trước 1 khoản tiền để ưu tiên nhận máy và với phổ quát phần quà giá trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này