Toàn quốc: Mua Iphone 12 Mini (64gb - Xanh Dương) Tại Shopdunk Ninh Bình Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 14/12/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iP 12 mini còn được trang bị tính năng sạc nhanh 20W, nhờ có điểm này, người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy chiếc điện thoại của mình, để tiếp tục công việc mà không bị gián đoạn quá lâu. ≫≫ mua iPhone 12 mini (64GB - Xanh Dương) tại shopduck Ninh Bình giảm 30%

    I. Phân tích chi tiết iPhone 12 mini

    1. Viền máy vát phẳng cộng màn hình tai thỏ 5.4 inch


    Điện thoại iPhone 12 phiên bản mini là 1 trong những phiên bản điện thoại siêu phẩm của Apple, ở chiếc máy này viền máy ko còn được ngoại hình bo cong những cạnh, mà thay vào đấy là phần cạnh máy được vát phẳng cực kỳ mạnh mẽ và phong cách.
    Màn hình ngoại hình tai thỏ thân thuộc, với phần khuyết được tinh gọn hơn mang lại cảm giác màn hình to hơn dù iPhone 12 mini có kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch.
    [​IMG]
    Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm thuận tiện bởi máy khá nhỏ gọn, với thể tiện dụng đặt trong túi áo, quần hơn so mang 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max.
    Màn hình của iPhone 12 mini sở hữu độ phân giải 2340×1080, từng chi tiết, chuyển di trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và ko gặp phải hiện trạng nhòe, giật hình.
    2. Cụm camera 12MP được thiết bị máy quét LiDar

    điểm đặc sắc của cái điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 mini sở hữu camera kép 12MP nhờ đó hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, không bể hình khi phóng to.
    Camera sau cảm biến chính 64MP được thiết bị máy quét LiDar
    ngoài ra, camera được vật dụng máy quét LiDar, đây là một thiết bị giúp tương trợ quét chiều sâu của vật bằng hàng loạt tia laser được phát ra, nhờ sở hữu máy quét LiDar bạn với thể dựng lên một mô hình 3D, chụp ảnh xóa phông,…
    3. Vật dụng chip Apple A14 và RAM 4GB

    iPhone 12 mini cũng như vậy các phiên bản iPhone 12 khác khi máy được thiết bị con chip Apple A14. Nhờ đó, điện thoại cho khả năng xử lý nhanh – mượt mà.
    RAM của iPhone 12 mini sẽ là 4GB và mang 3 loại bộ nhớ trong 64GB, 128GB, 256GB. Với dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để người mua lưu trữ thả ga và tốc độ khắc phục thao tác chóng vánh.
    4. Pin lithium-ion tương trợ sạc nhanh 20W, nói cả sạc ko dây

    Tuy dòng điện thoại lần này sẽ ko được đi kèm sở hữu bộ sạc, nhưng bù lại, cái điện thoại iPhone 2020 mini này với dung lượng pin hơi to, dung lượng pin tuy ko thuộc hàng “khủng” nhưng vẫn cho thời lượng sử dụng lên đên 17 giờ xem video, 50 giờ nghe nhạc.
    bên cạnh đó, iP 12 mini còn được đồ vật tính năng sạc nhanh 20W, nhờ mang điểm này, quý khách có thể chóng vánh sạc đầy cái điện thoại của mình, để tiếp diễn công việc mà không bị ngắt quãng quá lâu.
    không chỉ thế, tính năng sạc nhanh này ko chỉ được áp dụng với bộ sạc với dây mà đối mang cả sạc ko dây. Kể cả lúc bạn sử dụng sạc không dây thì tính năng sạc nhanh 20W vẫn được ứng dụng như thường.
    II. Vì sao nên tìm iPhone 12 mini tại Shopdunk ?

    1. Tậu iPhone 12 mini trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn vốn vay


    • không cần duyệt giấy tờ hay cần bất kỳ hồ sơ hồ sơ phức tạp, giấy má mau chóng và thuần tuý.
    • người dùng khi tra góp chỉ cần có thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho hầu hết những sản phẩm có trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn sở hữu thể trả tiền trước một phần, trả góp 1 phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng cộng tác sở hữu ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này