Toàn quốc: Mua Iphone Se 2020 Chính Hãng (256gb - Đỏ) Tại Shopdunk Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 5/12/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Màn hình của iPhone SE có kích thước 4.7 inch và công nghệ IPS LCD, cũng giống hệt so với iPhone 8. Tiếc rằng, iPhone SE 2020 không có phiên bản “Plus”, đồng nghĩa với việc người dùng chuộng smartphone màn hình lớn sẽ không cảm thấy hứng thú với chiếc máy này. ≫≫ mua iPhone SE 2020 Chính hãng (256GB - Đỏ) tại shopduck giảm 30%
    Sau 1 thời gian dài chờ đợi với hàng loạt đồn đoán, dòng iPhone SE 2020 ra mắt và chính thức xuất hiện trên trang chủ của Apple – đây chính thức là cái máy tốt nhất trong tầng lớp sản phẩm ngày nay của Táo Khuyết. Theo đúng như dự báo sản phẩm được thiết bị chip A13 Bionic, hỗ trợ hai SIM, giá 399 USD và được được hưởng phổ thông tính năng trong khoảng thế hệ iPhone 11 cao cấp.
    1. IPhone SE 2020 ra mắt mang kiểu dáng và màn hình giống iPhone 8

    không nằm ngoài dự đoán, iPhone SE 2020 với bề ngoài y sì iPhone 8. Mặt trước của máy là màn hình viền dày với cảm biến vân tay Touch ID, mặt sau được khiến cho bằng kính và khung viền được khiến bằng kim loại. Điểm dị biệt độc nhất ở iPhone SE là logo Apple ở mặt lưng được chuyển xuống chính giữa, giống iPhone 11.
    [​IMG]
    iPhone SE 2020 ra mắt với thiết kế và màn hình giống iPhone 8
    Màn hình của iPhone SE với kích thước 4.7 inch và kỹ thuật IPS LCD, cũng y sì so sở hữu iPhone 8. Nuối tiếc rằng, iPhone SE 2020 không mang phiên bản “Plus”, đồng nghĩa sở hữu việc người dùng chuộng smartphone màn hình lớn sẽ không cảm thấy hứng thú có chiếc máy này.
    iPhone SE 2020 còn kế thừa iPhone 8 ở khả năng chống thấm. Chứng chỉ IP67 cho phép mẫu máy này sở hữu thể sống sót dưới nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. IPhone SE sở hữu ba phiên bản màu sắc là đen, trắng và đỏ.
    2. Chip A13 Bionic giống iPhone 11

    Tính năng đáng giá nhất của iPhone SE 2020 chính là hiệu năng. Sở hữu việc được vật dụng con chip Apple A13 Bionic tương tự như trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro (Max), iPhone SE thuận tiện phát triển thành 1 trong các smartphone cho hiệu năng thấp nhất hiện giờ, nổi trội so có nhiều chiếc máy Android cao cấp.
    3. IPhone SE 2020 ra mắt sở hữu camera đơn hỗ trợ chụp ảnh xoá phông
    iPhone SE 2020 được trang bị camera đơn mang độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Hiện chưa thể xác nhận được rằng camera của iPhone SE là giống mang iPhone 11 hay iPhone Xr.
    tuy nhiên sở hữu sự với mặt của những kỹ thuật như Smart HDR, chống rung quang quẻ học OIS hay chụp ảnh xoá phông Portrait Mode… khách hàng vững chắc sẽ sở hữu thể tạo ra các bức ảnh đẹp sở hữu camera này.
    iPhone SE 2020 được vật dụng camera đơn mang độ phân giải 12MP
    Máy cũng với khả năng quay video 4K@60fps và có tính năng QuickTake như đã thấy trên dòng sản phẩm iPhone 11. Dù rằng chỉ mang một camera phía sau, iPhone SE 2020 cũng cung ứng chế độ Chân dung trong vận dụng camera. Chế độ này cũng hoạt động cho camera trước.
    Ở phía trước là camera 7MP và đương nhiên là ko mang Face ID cũng như hệ thống camera TrueDepth ở phía trước. IPhone SE cũng hỗ trợ sạc ko dây cộng sở hữu sạc nhanh sở hữu khả năng sạc 50% chỉ trong 30 phút.
    4. Kết nối: hỗ trợ hai SIM, Wi-Fi 6

    1 nâng cấp của iPhone SE 2020 mà rộng rãi người Việt sẽ quan tâm là việc chiếc máy này tương trợ hai SIM, mà theo Apple ban bố là bao gồm một eSIM (SIM điện tử) và 1 SIM vật lý. Tuy nhiên, nó tương trợ chuẩn Wi-Fi mới và nhanh nhất hiện nay là Wi-Fi 6.
    5. Thời lượng pin

    Theo lời Apple, iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động bền bỉ tương đương iPhone 8”, còn lại chưa đưa ra 1 thông số cụ thể về dung lượng pin. Tuy thế, đây chẳng hề là một tin xấu bởi iPhone 8 trước kia cũng không nhận được quá phổ thông lời chê bai về thời kì hoạt động trong 1 chu kỳ sạc.
    iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động bền bỉ tương đương iPhone 8”
    Củ sạc đi kèm hộp là loại công suất 5W thường nhật, ko được tặng kèm loại 18W để sạc nhanh nên quý khách sẽ phải tự tậu thêm ở ngoài ví như thường xuyên mang nhu cầu gấp gáp.
    iPhone SE 2020
    như vậy những chiếc iPhone khác, máy cũng đi kèm 1 năm dùng miễn phí Apple TV Plus. IPhone SE mới sẽ mang ba phiên bản màu đen, trắng và đỏ.
    II. Tìm iPhone SE 2020 giá phải chăng cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?

    nếu như bạn đang chần chừ không biết nên chọn mua iPhone SE hàng hiệu ở đâu, hãy đến mang Shopdunk – Chuỗi Siêu thị Apple tiên phong đưa iPhone SE về Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này