Toàn quốc: Mua Macbook Pro 13 Chính Hãng (full Vat) (256gb - Bạc) Ở Đâu Tại Nghệ An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 26/2/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bàn phím này có cơ chế cắt kéo được thiết kế lại với hành trình phím 1mm cho cảm giác phím thoải mái và ổn định, trong khi cách sắp xếp đảo ngược mới cho các phím mũi tên giúp chúng dễ dàng tìm thấy hơn, cho dù người dùng đang điều hướng qua bảng tính hoặc chơi trò chơi. ≫> mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) tại ShopDunk.com để được giá tốt.
    4 nâng cấp trên MacBook Pro 13 inch 2020 mà bạn nên biết

    [​IMG]

    “Cho dù bạn là sinh viên đại học, nhà vững mạnh hay chuyên gia thông minh, MacBook Pro 13 inch mới đem đến hiệu năng mạnh mẽ, màn hình Retina tuyệt đẹp và thời lượng pin cả ngày trong máy tính xách tay chuyên nghiệp nhất của chúng tôi”, Apple san sẻ trong thông cáo tin báo của mình. Vậy sự thực thì chiếc MacBook mới nhất của công ty với các gì nâng cấp so với sản phẩm tiền nhiệm? Hãy tìm câu trả lười trong bài viết dưới đây nhé.

    Bàn phím Magic Keyboard mới
    [​IMG]

    MacBook Pro 13 inch 2020 được cập nhật bàn phím Magic Keyboard mới, lần trước hết được giới thiệu trên MacBook Pro 16 inch và được thêm vào MacBook Air vào tháng 3. Bàn phím này với cơ chế cắt kéo được thiết kế lại với hành trình phím 1mm cho cảm giác phím tha hồ và ổn định, khi mà phương pháp bố trí đảo ngược mới cho các phím mũi tên giúp chúng thuận tiện tìm thấy hơn, cho dù người dùng đang điều hướng qua bảng tính hoặc chơi trò chơi. Bàn phím Magic Keyboard mới cũng mang phím Escape vật lý, cùng sở hữu Touch Bar và Touch ID, mang lại trải nghiệm gõ rẻ nhất từng có trên máy tính xách tay Mac.

    Nhân đôi dung lượng
    [​IMG]

    MacBook Pro 13 inch 2020 hiện mang dung lượng lưu trữ gấp đôi thế hệ trước, mang dung lượng lưu trữ tiêu chuẩn kể từ 256GB cho đến 1TB. Cho nên, các bạn mang thể lưu trữ rộng rãi ảnh, video và tệp hơn. Và đối sở hữu người dùng giỏi, những người cần dung lượng lưu trữ to hơn cho các thư viện ảnh và Dự án video lớn, MacBook Pro 13 inch mới hiện phân phối ổ SSD 4TB.

    Hiệu suất rẻ hơn
    [​IMG]

    cái MacBook Pro 13 inch 2020 hiện phân phối bộ xử lý Intel Core lõi tứ thế hệ thứ 10 mang tốc độ Turbo Boost lên tới 4,1 GHz. Những quý khách đang nâng cấp từ thế hệ MacBook cũ mang bộ xử lý lõi kép sẽ mang hiệu suất nhanh hơn tới hai,8 lần. Đồ họa tích hợp Intel Iris Plus cung ứng hiệu suất nhanh hơn 80% so sở hữu MacBook Pro 13 inch thế hệ trước để chỉnh sửa video 4K, hiển thị mau lẹ hơn và chơi game mượt mà hơn. GPU tích hợp mới cũng cho phép khách hàng kết nối có XDR Pro Display ở độ phân giải toàn bộ 6K.

    RAM rộng rãi hơn và tốc độ hơn
    [​IMG]

    Theo như công bố, MacBook Pro 13 inch 2020 mang bộ nhớ RAM tiêu chuẩn là 16GB mang tốc độ BUS lên đến 3733MHz. Đấy là đa dạng gấp đôi bộ nhớ RAM tiêu chuẩn trên thế hệ sản phẩm trước đấy và RAM cũng tốc độ hơn. Không những thế, đây cũng là cái MacBook Pro 13 inch trước hết cung cấp tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 32 GB. Với bộ nhớ 32GB, khách hàng sẽ trải nghiệm hiệu năng thấp hơn lúc chạy phổ quát máy ảo và hiệu suất nhanh hơn tới 50% khi chỉnh sửa hình ảnh trong Photoshop.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này