Sài Gòn: Mua Nhà Sang, Nhận Lộc Vàng Cùng Eco Green Sài Gòn, Dự Án Liền Kề Ngay Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi gdmanhquyen, 21/7/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Eco Green Saigon nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp, tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở với nhiều tiện ích về kết nối giao thông, công viên điều hoà… dự án Eco Green Sài Gòn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng mới về nơi ở cho người dân thành phố.

    [​IMG]

    Sau hàng loạt các dự án thành công tại Việt Nam như Xuân Mai Mễ Trì Plaza CT2E, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Power CT2 Tô Hiệu…, Xuân Mai Corp lại tiếp tục mang đến thị trường bất động sản TP. HCM thêm một siêu công trình mới, mang tên Eco Green Sai Gon tại Nguyễn Văn Linh, Sài Gòn – Quận 7.

    [​IMG]
    Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Eco Green Saigon, mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận, Quận 7 của chủ đầu tư Xuân Mai Coporation

    Đây là dự án bất động sản đặc biệt mang tầm vóc lớn nhất trong số các dự án Khu căn hộ tại Khu Nam thành phố Hồ Chí Minh, tính tới thời điểm hiện tại. Dự án căn hộ Eco Green Quận 7 chính thức khởi công từ cuối tháng 1/2018.

    Theo các chuyên gia địa ốc, dự án Eco Green Saigon Q7 có sức hấp dẫn đặc biệt, khiến giới đầu tư cũng như những người có ý định mua nhà ở ổn định cảm thấy ưng ý. Xét về vị trí, giá cả lẫn thiết kế, tất cả đều ổn và không có khiếm khuyết

    LỢI THẾ CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ ECO GREEN SAIGON XUÂN MAI QUẬN 7
    Chủ đầu tư Eco Green Saigon là đơn vị uy tín, các đối tác cùng phát triển dự án cũng là những tên tuổi nổi bật trong ngành. Đầu tư vào dự án không đi kèm rủi ro, về nhiều mặt. Nếu bạn muốn an toàn, Eco Green Sài Gòn là sự lựa chọn thích hợp nhất tại Khu Nam Tp. HCM thời điểm này.

    [​IMG]
    Trước khi triển khai dự án Eco Green Saigon tại khu vực phía Nam Sài Gòn Quận 7, Hồ Chí Minh thì chủ đầu tư đã tững triển khai hàng loạt dự án thành công tại khu vực Phía Bắc

    Eco Green Sài Gòn là dự án có khoảng 200 căn Officetel. Đây là dòng căn hộ văn phòng nổi bật đang được nhiều người lựa chọn. Officetel có thể mở được văn phòng công ty, giá lại rẻ và được bố trí chuyên nghiệp như văn phòng hạng A, chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm được săn đón trong năm 2018.

    Dự án nằm trong khu vực đang có giá bất động sản tăng vọt, và lại gần dự án Hầm chui, cầu vượt Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ trọng điểm của khu vực, vì thế giá trị gia tăng sẽ còn liên tục thăng tiến. Đầu tư sớm lợi nhuận chắc chắn không tầm thường.

    THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN ECO GREEN SÀI GÒN XUÂN MAI CORPORATION
    Chủ đầu tư : Xuân Mai Corp (Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai)
    Vị trí dự án: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Tên thương mại: Dự án Eco Green Saigon
    Tổng thầu EPC: Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai ( Xuân Mai Corp )
    Thi công móng cọc: Công ty Bình Định Việt Nam và Công Ty An Phong
    Đơn vị quản lý dự án Savills
    Tổng diện tích 14,36 ha
    Mật độ xây dựng 30%
    Loại hình đầu tư
    Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng…

    Quy mô dự án : Eco Green Sài Gòn được chủ đầu tư Xuân Mai Corp quy hoạch và phát triển thành một khu phức hợp cao cấp, cụ thể:
    – 6 Block căn hộ cao 36 tầng + 2 tầng hầm để xe
    – 4.000 căn hộ chung cư cao cấp (diện tích đa dạng từ 52m2, 66m2, 86m2, 93m2, 119m2)
    – 200 căn Officetel (diện tích nhỏ gọn từ 25m2, 30m2, 35m2)

    Các loại căn hộ Đa dạng diện tích từ 2 – 3 PN
    Diện tích căn hộ Diện tích linh hoạt từ 52 m2 – 96 m2
    Tiện ích Eco Green Sai Gon Hồ bơi, khu thể thao, spa, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, khu ẩm thực, thư viện, phòng thư giãn, phòng sinh hoạt chung, trường học, đường chạy bộ…
    Thời điểm khởi công xây dựng Quý I/2018
    Dự kiến bàn giao Năm 2020
    Pháp lý Sổ Hồng
    Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Lâu Dài
    Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

    VỊ TRÍ DỰ ÁN ECO GREEN SÀI GÒN NGUYỄN VĂN LINH QUẬN 7
    Eco Green Sài Gòn tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Nguyễn Văn Linh là con đường nhiều làn xe, có diện tích rộng lớn và là tuyến đường huyết mạch của Khu Nam thành phố, kết nối dễ dàng với các Quận huyện khác như Bình Chánh, Quận 1, Quận 4, Quận 8…


    [​IMG]
    Sơ đồ vị trí dự án Eco Green Sài Gòn ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh thuộc Phường Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Đây cũng là cung đường không bị kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, không bị ngập nước hiếm hoi của khu vực. Vì thế, có thể nói vị trí là ưu điểm lớn nhất mà Eco Green sở hữu.

    Với 1 mặt tiếp giáp công viên Hương Tràm được quy hoạch rộng đến 20ha, 1 mặt tiếp giáp Khu dân cư hiện hữu, còn lại 2 mặt tiếp giáp đường Nguyễn Văn Linh và nút giao thông trọng điểm giữa đường này với đường cầu Tân Thuận…

    Tất cả đã giúp việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng hơn, và cuộc sống tại dự án cũng được đảm bảo về mặt cảnh quan, môi trường, không khí.

    Liên kết vùng và kết nối giao thông thuận tiện từ dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Xuân Mai Quận 7

    – Liền kề ngay dự án Cầu vượt – Hầm chui ngay Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (tiềm năng tăng giá bất động sản nổi bật).

    – 5 phút đến Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, khoảng cách 2km.

    – 10 phút đến 15 phút di chuyển qua các tuyến Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Diệu… là có thể kết nối Quận 4, Quận 4, huyện Bình Chánh, Nhà Bè…

    – 15 phút về Quận 2, Khu Đông Tp. HCM bằng nhiều con đường mới hoàn thiện.

    – Dự án cách Chợ Bến Thành 3km.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ ECO GREEN SAI GON QUẬN 7
    Các dự án mà Xuân Mai phát triển trước đó, nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy luôn đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ đời sống cư dân. Với Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 lần này, mức độ đầu tư các tiện ích của chủ đầu tư này còn mạnh mẽ và đẳng cấp hơn.

    [​IMG]
    Sơ đồ phân bổ hệ thống tiện ích nội khu tại dự án khu căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

    Những tiện ích trong khuôn viên được thông báo sẽ hoàn thiện tại Dự án Eco Green Sài Gòn dưới đây, sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng đánh giá:

    – Khu công viên cây xanh rợp bóng, nằm dọc và uốn lượn theo các Block. Dù ở tòa nhà nào, bạn cũng đều được mảng xanh bao quanh và đều được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, cùng những cơn gió thoảng từ dòng sông gần đó.

    [​IMG]
    Hồ bơi lớn tại tầng 3 giữa 2 tòa tháp căn hộ tạo điểm nhấn và phục phụ cư dân nơi đây.

    – Trung tâm mua sắm sẽ là nơi tuyệt vời để cư dân thỏa thích tham quan, ngắm nghía và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, từ đồ ăn thức uống, vật dụng sinh hoạt bình thường cho đến quần áo, giày dép thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu… Tại đây cũng sẽ có các điểm vui chơi hiện đại và rạp chiếu phim.

    – Khu thể dục thể thao linh hoạt, với sân chơi đa năng, phòng tập gym, khu đi bộ… sẽ giúp cư dân dễ dàng chăm sóc, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

    – Các điểm thư giãn giải trí, mang tính nghỉ dưỡng gồm: Khu đọc sách, thư viện, trung tâm spa – massage sauna, phòng sinh hoạt chung, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống các nhà hàng ẩm thực, café sân vườn, khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại…

    – Các dịch vụ y tế cũng được đảm bảo, gồm phòng khám, phòng y tế, bệnh viện luôn hoạt động 24/7.

    – Hệ thống trường học, gồm bậc mầm non và tiểu học sẽ giúp các phụ huynh không phải lo về việc chăm sóc, nuôi dạy, đưa đón trẻ.

    – An ninh nhiều lớp, an toàn tuyệt đối 24/24h…

    [​IMG]
    Như đã chia sẻ ở phần vị trí, dự án nằm trong khu vực rất thuận lợi về giao thông, và rất gần gũi các tiện ích ngoại khu lân cận. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút di chuyển để có thể trải nghiệm các dịch vụ, nhu cầu tại:

    – Trường học: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường học quốc tế – công lập các cấp…

    – Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7…

    – Điểm vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Vinmart, Chợ Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ…

    MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ ECO GREEN XUÂN MAI SÀI GÒN QUẬN 7
    Dự án được chủ đầu tư và đối tác phát triển theo quy hoạch đặc biệt, mang phong cách Châu Âu thơ mộng nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, linh hoạt theo đúng tinh thần “Singapore”.

    [​IMG]
    Phối cảnh thiết kế các tòa tháp tại khu dự án căn hộ Eco Green Saigon Quận 7

    Mỗi căn hộ tại dự án là một căn nhà nghỉ dưỡng thu nhỏ trong resort đẳng cấp, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa phá cách lại vừa tiện nghi. Mặc dù chưa có chính xác mặt bằng và thiết kế dự án, tuy nhiên theo chủ đầu tư chia sẻ, Eco Green Q7 sẽ là dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn Xanh mà thế giới đang theo đuổi, và cư dân nếu chọn an cư tại Eco Green, sẽ được sống cuộc sống thiên nhiên, với cây cối – sông nước – gió trời tràn ngập khắp không gian sống.

    [​IMG]
    Mặt bằng tiện ích tầng 3 tại tòa HR1 dự án Eco Green Saigon Quận 7

    Tất nhiên, dự án vẫn sẽ giữ được nét Á Đông, vẫn đảm bảo tính phong thủy và hài hòa các yếu tố âm dương, con người – thiên nhiên – kiến trúc.

    Bạn có thể chọn căn hộ để ở từ 2 đến 3 phòng ngủ, tùy diện tích hoặc chọn căn hộ văn phòng để vừa ở vừa mở công ty. Với diện tích linh hoạt và thiết kế ấn tượng, dù chọn loại nhà nào, bạn cũng có thể cảm nhận được sự hài lòng.

    [​IMG]
    Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Eco Green Sài Gòn Tào HR1

    CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ ECO GREEN SAI GON XUÂN MAI QUẬN 7
    Eco Green Sài Gòn đã chính thức động thổ từ cuối tháng 1/2018 và đang trong giai đoạn khởi công xây dựng theo đúng tiến trình. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 4000 căn hộ chung cư cao cấp và khoảng 200 căn Officetel.

    Mức giá bán căn hộ theo thông tin từ chủ đầu tư sẽ rất hấp dẫn và cạnh tranh, và dự kiến giá bán căn hộ Eco Green Q7 từ 2.3 Tỷ – 4 Tỷ tương ứng với căn hộ 2 – 3 Phòng Ngủ tiện nghi.

    Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn chính thức mở bán dự án căn hộ Eco Green Quận 7 ĐỢT ĐẦU TIÊN vào ngày 09/9/2018, với mức giá hấp dẫn và nhiều chương trình chiết khấu ưu đãi hấp dẫn lên tới 7%.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá – Ưu Đãi chi tiết của căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 chính xác nhất, tránh thông tin không đúng từ bên ngoài.
    Liên hệ :
    Địa chỉ :
    Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM
    Hotline : 0934 666 418 - 0967 069 968
    Gmail :
    tranghoangbds@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gdmanhquyen
    Đang tải...


  2. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ban quản lý dự án Eco Green Sài Gòn chúng tôi xin cập nhật tiến độ tại công trường dự án ngày 24/07/2018 để quý khách hàng cập nhật theo dõi tiến độ của dự án. Hiện tại dự án đang thi công Tòa HR1.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại ban quản lý dự án chúng tôi đang Book chỗ ưu tiên theo số thứ tự khách hàng có hoàn lại tiền cho căn hộ tòa HR1 dự án Eco Green Saigon, quý khách hàng nhanh tay liên hệ về ban quản lý dự án chúng tôi để giữ chỗ được căn hộ ưng ý cho mình nhé.
     
  4. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Eximrs phân phối chính thức dự án Eco Green Sài Gòn

    Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Eximrs là doanh nghiệp phân phối chính thức dự án khu dân cư cao cấp Eco Green Sài Gòn toạ lạc trên khu đất vàng trung tâm quận 7 với quy mô trên 14 hecta.

    Dự án căn hộ quy mô bậc nhất Nam Tp.HCM

    Ngày 10/04/2018 dự án Eco Green Sài Gòn chính thức được khởi công, do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

    Điểm nổi bật của dự án là vị trí đắc địa thuộc quận 7, tiếp giáp mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1, quận 2, các quận và tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường huyết mạch liền kề.

    Đặc biệt, cư dân Eco Green Sài Gòn được tận hưởng ngoại khu sầm uất, tiện nghi quy mô Quốc tế chỉ với ít phút di chuyển như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn(SECC), Bệnh viện Pháp Việt(FV), Bệnh viện tim, Đại học RMIT Việt Nam, trường Quốc tế Canada (CISS), Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
    Nguồn : http://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/eximrs-phan-phoi-chinh-thuc-du-an-eco-green-sai-gon-464710.html
     
  5. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Xuân Mai Corp. ‘Nam tiến’ với dự án Eco-Green Saigon

    Thành công tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với vai trò là nhà thầu hàng loạt các công trình lớn, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corp.) tiến đến phát triển thị trường phía Nam với tổ hợp cao cấp Eco-Green Saigon.

    Bề dày kinh nghiệm 35 năm

    Tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở Eco-Green Saigon sắp ra mắt tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Dự án có quy mô 14,36 ha, nằm trong phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp đang được sự chú ý của thị trường. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn. Doanh nghiệp này tuy còn khá mới mẻ tại TP.HCM nhưng đã có bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm tại thị trường BĐS Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
    Nguồn bài viết : http://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/xuan-mai-corp-nam-tien-voi-du-an-eco-green-saigon-466159.html
     
  6. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài dòng sản phẩm căn hộ dự án tổ hợp căn hộ Eco Green Sài Gòn còn có các căn Shophouse với chức năng kinh doanh, thương mại. Hiện tại ban phụ trách dự án chúng tôi đang cho Book chỗ ưu tiên Shophouse Eco Green với những căn mặt tiền đẹp, có khả năng kinh doanh tốt, quý nhà đầu tư quan tâm phân khúc loại hình này vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để lựa được sản phẩm ưng ý nhé.
     
  7. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Theo đó, nếu Novaland có dự án Sunrise Riverside toạ lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì Eco-Green của Xuân Mai Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng lại tìm được những điểm đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh.

    Khác với "cây đa cây đề" Phú Mỹ Hưng, Eco-Green được triển khai sau nên tận dụng được vị trí thuận lợi nhất nơi điểm đầu của cầu hầm Thủ Thiêm 4 (đi thẳng tới khu đô thị mới Thủ Thiêm), cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cũng như tuyến xe điện mặt đất monorail số 2.
    Trong khi đó, cũng được hưởng lợi từ tiện ích giao thông tại quận 7, nhưng các dự án của An Gia Investment, Hưng Thịnh… ở trên các đường nối nhỏ hơn, nằm bên kênh. Tuy nhiên, các dự án này cũng tương ứng với các nhóm khách hàng có mức giá thấp hơn ở phân khúc cận cao cấp.
    Nguồn bài viết : http://cafef.vn/cuoc-chien-bat-dong-san-cao-cap-nam-sai-gon-tang-nhiet-20180801132214506.chn
     
  8. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Xuân Mai Corp nuôi tham vọng tấn công vào thị trường bất động sản miền Nam
    Từ một nhà cung ứng bê tông và hủy niêm yết cổ phiếu, Xuân Mai Corp chuyển hướng đầu tư sang bất động sản ở Hà Nội và bắt đầu tấn công thị trường TP. HCM.
    CTCP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) đã chính thức hiện diện tại TP. HCM bằng lễ động thổ thi công dự án Eco Green Sài Gòn vào ngày 28/1/2018 tại phường Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM.

    Trong quá khứ, dự án bị bỏ hoang nhiều năm mang tên Diamond City của Công ty TNHH Hoàn Cầu và được dùng để gán nợ cho Sacombank. Dự án mới sẽ được xây dựng trên quy mô 14ha, bao gồm 6 block cao 35 tầng và cung cấp khoảng 4.000 căn hộ ra thị trường.
    Nguồn Bài Viết : https://baomoi.com/xuan-mai-corp-nu...i-truong-bat-dong-san-mien-nam/c/25412485.epi
     
  9. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Trong 10-15 năm nữa, tốc độ phát triển chung cư cao tầng sẽ diển ra mạnh mẽ hơn và trở thành xu thế tất yếu của thị trường Sài Gòn.

    Tại hội thảo "Phát triển bất động sản Việt Nam: Tầm nhìn và triển vọng" do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 11/8, ông Phan Trường Sơn - Trưởng phòng Quản lý Bất động sản Sở Xây dựng TP HCM đã chia sẻ về chiến lược phát triển đô thị này trong hơn một thập kỷ tới.

    Ông Sơn cho biết, chung cư cao tầng sẽ tiếp tục là xu hướng nhà ở tất yếu của thị trường bất động sản TP HCM trong tương lai. 10 -15 năm tới tốc độ phát triển nhà chung cư tại siêu đô thị trên 10 triệu dân này sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn hiện nay. Theo đó, thành phố cũng hướng đến việc giảm phát triển nhà ở riêng lẻ.
    Nguồn Bài Viết : https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...i-truong-nha-o-tp-hcm-10-nam-toi-3791029.html
     
    Sửa lần cuối: 13/8/2018
  10. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Theo chủ đầu tư, Eco-Green Saigon tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản TP HCM với căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế hợp lý, vừa túi tiền.
    Lấy ý tưởng về cuộc sống an lành giữa lòng phố thị, dự án Eco-Green Saigon là sự kết hợp giữa 2 yếu tố "Eco" và "City", mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và tiện nghi.

    Theo đó, tất cả tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió nên mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

    Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tại Eco-Green Saigon được thiết kế ưu tiên là các căn góc với 2 mặt thoáng. Nhờ sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư công ty Plus Architecture đến từ Australia, các căn hộ này đều được thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng dù có diện tích không quá lớn, chỉ từ 86m2 đến 95m2. Thiết kế mở, kết nối liên hoàn giữa phòng khách, bếp, phòng ăn và logia bên ngoài, giúp mở rộng không gian, tạo ra sự thông thoáng cho căn hộ.

    Nguồn bài viết : https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...g-ngu-tai-du-an-eco-green-saigon-3795784.html
     
  11. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu đồng bộ, hiện đại, Eco-Green Saigon (đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7) đang tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản TP.HCM với căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế hợp lý và rất “vừa túi tiền”.

    Từ thiết kế thông minh với tầm nhìn thoáng rộng

    Lấy ý tưởng về một cuộc sống an lành giữa lòng phố thị, dự án Eco-Green Saigon là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố “Eco” và “City”, nhằm mang đến cho những cư dân tương lai một không gian sống hiện đại, tiện nghi, xanh, sạch và khỏe mạnh.

    Theo đó, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

    Nguồn bài viết : https://cafeland.vn/tin-tuc/boc-thiet-ke-can-ho-3-phong-ngu-tai-du-an-ecogreen-saigon-75240.html
     
  12. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại dự án đã ra bảng giá trần và lịch mở bán chính thức vào ngày 09/09/2018, quý khách hàng đang quan tâm dự án vui lòng liên hệ ngay với ban quản lý dự án chúng tôi để được hỗ trợ chọn căn tầng cụ thể.
     
    Sửa lần cuối: 30/8/2018
  13. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon vừa đưa ra chính sách “Mua nhà sang - Nhận lộc vàng” với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng
    Theo đó, tại sự kiện “Lễ giới thiệu tòa HR1 – Eco Green Saigon” dự kiến diễn ra vào sáng 9/9 tại GEM Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tòa HR1 từ nay đến trước thời điểm bốc thăm của sự kiện, sẽ có cơ hội bốc thăm quà tặng hấp dẫn, giải nhất lên tới 3 lượng vàng SJC, trị giá 110 triệu đồng và 13 giải thưởng hấp dẫn khác có giá trị là 1,5 lượng, 1 lượng, thấp nhất là 5 chỉ vàng.
    Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ được bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị như: điện thoại Samsung Galaxy Note 9 128GB; Samsung Smart TV 4K 43 inch, cùng chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người.
    Căn hộ xanh giữa lòng đô thị
    Hiện nay tại khu Nam Sài Gòn, khách hàng sẽ không quá khó để lựa chọn những dự án có thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn thiện. Tuy nhiên, để sở hữu được căn hộ hội tụ nhiều yếu tố như vị trí trung tâm, quy mô lớn, nhiều không gian xanh, thiết kế thông minh và tiết kiệm năng lượng như Eco Green Saigon thì không nhiều. Vì thế, mặc dù chưa chính thức công bố, nhưng Eco Green Saigon đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

    Nguồn bài viết : https://bizlive.vn/dia-oc/mua-nha-sang-nhan-loc-vang-cung-eco-green-saigon-3467144.html
     
  14. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại buổi ra mắt sẽ diễn ra vào 9/9 tại GEM Center, TP HCM.
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn - chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon đang triển khai chương trình "Mua nhà sang - Nhận lộc vàng" với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng nhân dịp giới thiệu tòa HR1.

    Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tòa HR1 từ nay đến trước thời điểm bốc thăm của sự kiện, sẽ có cơ hội bốc thăm quà tặng giá trị với giải nhất 3 lượng vàng SJC trị giá 110 triệu đồng và 13 giải thưởng từ 5 chỉ vàng đến 1,5 lượng vàng.

    Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện cũng được bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị như: điện thoại Samsung Galaxy Note 9 128GB, Samsung Smart TV 4K 43 inch, chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người.
    Theo : https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...n-sap-ra-mat-toa-can-ho-dau-tien-3800305.html
     
  15. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Theo quy hoạch, Eco Green Saigon sẽ không chỉ là một dự án căn hộ chung cư thông thường mà sẽ được phát triển thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp. Sự tích hợp giữa dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh, vị trí đắc địa, cũng như phong cách thiết kế hiện đại… trong tương lai gần sẽ giúp Eco Green Saigon tỏa sáng như một “biểu tượng xanh” mới phía Nam Sài Gòn.

    Với sự đa dạng trong diện tích căn hộ từ 50 - 95m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, Eco Green Saigon được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ khách hàng độc thân thành đạt, những hộ gia đình trẻ, hộ gia đình nhiều thế hệ. Và đặc biệt hơn, Eco Green Saigon cũng sẽ là sự lựa chọn của những nhà đầu tư có tầm nhìn khi nhận thấy nhu cầu thuê các căn hộ dịch vụ có không gian xanh và tiện ích của các chuyên gia người nước ngoài đến từ Singapore, Hàn Quốc tại khu vực Quận 7 đang ngày càng tăng cao.

    Bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu ưu việt từ vị trí trung tâm, Eco Green Saigon còn sở hữu hệ hống tiện ích nội khu hoàn thiện, được đầu tư chất lượng cao, chiếm 70% diện tích dự án. Các dịch vụ được đầu tư để phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; công viên nội khu, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện; phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em...

    Nguồn : http://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/mua-nha-sang-nhan-loc-vang-cung-eco-green-saigon-473841.html
     
  16. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Lần đầu tiên khu phức hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp Eco-Green Saigon do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn đầu tư được giới thiệu ra thị trường. Sự kiện thu hút hơn 1000 khách hàng giao dịch với kết quả bán hàng đạt gần 80%.

    [​IMG]

    Lễ ra mắt tòa HR1 Eco-Green Saigon

    Eco Green Saigon là khu phức hợp hạng sang và quy mô lớn đến 14,36 ha, bao gồm các loại hình đầu tư như: Căn hộ chung cư, khách sạn cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng và shophouse. Với 7 tòa căn hộ, cao 35 tầng và có từ 2 đến 3 tầng hầm, dự án thực hiện trong thời gian 5 năm sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 4.000 căn hộ. Chỉ xây dựng 30% diện tích, 70% còn lại dành cho mảng xanh và tiện ích nên Eco Green Saigon đảm bảo được không gian sống xanh an lành cho cư dân.

    Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM, Eco Green Saigon có lợi thế nổi bật về kết nối hạ tầng giao thông. Thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2... cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 4 và các khu vực vành đai TP.HCM.

    Nguồn bài viết : http://thitruongonline.vn/du-a-n-eco-green-saigon-ban-het-gan-80-can-ho-toa-hr1-d192128/
     
  17. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn đã giới thiệu ra thị trường tòa HR1 dự án Eco-Green Saigon. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia và gần 80% căn hộ giao dịch thành công.
    Eco-Green Saigon là khu phức hợp hạng sang rộng đến 14,36ha, tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, gồm các loại hình đầu tư: căn hộ chung cư, khách sạn cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng và shophouse. Dự án được triển khai trong 5 năm, gồm 7 tòa căn hộ, cao 35 tầng, có từ 2-3 tầng hầm, cung ứng ra thị trường khoảng 4.000 căn hộ, đảm bảo không gian sống xanh cho cư dân, với phần xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích, 70% còn lại dành cho mảng xanh và tiện ích.
    Theo nguồn : http://www.moitruongvadothi.vn/do-thi/bat-dong-san/ra-mat-toa-hr1-du-an-eco-green-saigon-a33542.html
     
  18. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Từ Eco-Green Saigon thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2... cư dân dễ dàng di
    chuyển vào khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 4 và các khu vực
    vành đai TP.HCM.
    Thêm nữa, vị trí của dự án còn kết nối cư dân với hàng loạt dịch vụ chất lượng cao, đạt
    chuẩn quốc tế như Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV,
    Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế
    Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

    [​IMG]
    Lễ giới thiệu tòa HR1 dự án Eco-Green Saigon. Ảnh: Hữu Thông

    Ngoài ra, Eco-Green Saigon còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích được đầu tư chất lượng cao, phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; công viên nội khu, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện; phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em...
    Nguồn : http://www.moitruongvadothi.vn/do-thi/bat-dong-san/ra-mat-toa-hr1-du-an-eco-green-saigon-a33542.html
     
  19. gdmanhquyen

    gdmanhquyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay chủ nhật ban quản lý dự án chúng tôi có hỗ trợ nhân viên đăng ký đi tham quan dự án và Sa Bàn, Quý khách hàng có nhu cầu tham quan vui lòng liên hệ với ban quản lý dự án Eco Green Sài Gòn chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này