Hà Nội: Mua Nhà Trả Góp: Con Dao 2 Lưỡi

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi oanhlethi1028, 21/8/2020.

  1. oanhlethi1028

    oanhlethi1028 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguồn: bit.ly/mua_nha_tra_gop


    Nhà là ước mơ, là tài sản quý báu tích góp cả đời của mỗi người. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể sở hữu riêng cho mình ngôi nhà nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể bạn sẽ rơi vào cuộc sống xoay quanh nợ nần chồng chất, không chăm lo được cho gia đình và con cái,..

    Mời bạn tham khảo bài viết Mua nhà trả góp: Con dao 2 lưỡi để có thêm kinh nghiệm và lưu ý cho mình khi mua nhà trả góp.

    Vay mua nhà trả góp là gì?
    Vay mua nhà trả góp là hình thức vay mua nhà nhưng không cần thanh toán 100% tại thời điểm mua được ngân hàng và các tổ chức tín dụng đưa ra khi khách hàng có nhu cầu vay vốn. Người vay trả góp ngân hàng để mua nhà có thể vay đến 70% giá trị căn hộ với điều kiện bạn phải thế chấp chính căn nhà đó hoặc dùng những tài sản khác để đảm bảo cho khoản tiền vay.

    Đặc điểm:

    • Là phương thức cho vay tiền mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau.
    • Số tiền trả nợ của mỗi kỳ theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ.
    • Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 năm, 3 năm, 5 năm hoặc 7 năm, tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính trả định kỳ.
    • Trả góp còn áp dụng trong việc cho vay tiêu dùng, mua tài sản có giá trị lớn (nhà đất, xe hơi...).
    Lợi thế khi mua nhà trả góp

    Mua nhà trả góp sẽ phải thanh toán giá trị căn hộ không quá lớn dao động khoảng 700 – 900 triệu ở thời điểm đầu. Vì thế, người mua nhà hoàn toàn có khả năng sở hữu ngôi nhà cho riêng mình bằng chính khả năng của bản thân khiến họ cảm thấy rất tự hào.

    Mua chung cư trả góp 20 năm hay lâu hơn nữa là điều hoàn toàn có thể vì thời gian mua nhà trả góp sẽ có thể là dài hạn. Bạn có thể chọn mua nhà trả nợ trong thời gian dài, lợi thế của hình thức này đó là nếu như thời gian thanh toán càng lâu thì số tiền mình phải trả cho ngân hàng mỗi tháng càng thấp.

    Xem thêm: 3 rủi ro từ việc mua nhà trả góp Tại đây: bit.ly/mua_nha_tra_gop


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi oanhlethi1028
    Đang tải...


Chia sẻ trang này