Toàn quốc: Mua Serum Dưỡng Da Ở Đâu Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sia, 6/9/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Serum, một cái tên đã dần trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ, serum giải quyết các vấn đề về da các khuyết điểm trên gương mặt nhanh chóng nhờ tính chất đặc trị và kết cấu phân tử cực nhỏ, len lỏi và thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, nuôi dưỡng từ gốc, đẩy nhanh quá trình chăm sóc da. Biết đến serum là vậy, nhưng mua serum dưỡng da ở đâu tốt, ở đâu an toàn mới là điều khiến chị em phải băn khoăn nhất. Để Sia Botanics sẽ giúp chị em giải quyết nỗi lo đó nhé.

    Ngày nay, chị em phụ nữ có xu hướng chuyển sang dùng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, hữu cơ để chăm sóc da vì chúng không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt serum chính là sản phẩm được thiết kế đặc trị riêng biệt cho từng tình trạng của mỗi người, giải quyết được các vấn đề khô, sạm, lão hóa, nám,tàn nhang…

    Serum dưỡng da của Sia Botanics là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tại Mỹ thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chứa các thành phần độc hại như Gluten, hóa dầu, Sulfates, paraben, hương thơm, chất màu tổng hợp nên vô cùng an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm và phụ nữ mang thai.

    Serum chống lão hóa tinh chất hạt xương rồng

    Sự kết hợp của Nha đam, Dầu hạt xương rồng, Nham lê là những thành phần có chứa các chất chống oxi hóa cao, giàu khoáng chất, vitamin E, C, B, Betelains … chống lại sự hình thành của các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen, thúc đẩy tính đàn hồi của làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm. Đồng thời nhờ hoa hồng Rosa damascena giúp cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông, cùng dầu hạt Meadowfoam khóa độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa khô da, giữ da luôn ẩm mịn.

    [​IMG]

    Sau tuổi 30 các biểu hiện của lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ ràng và diễn biến nhanh hơn. Serum này được các nhà nghiên cứu của Sia Botanics thiết kế riêng cho những chị em bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, để làm chậm quá trình này, giúp lưu giữ nét thanh xuân lâu dài hơn.

    Serum trắng da tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics

    Chứa đến 20% tinh chất vitamin C và 4% men sinh học vỏ chanh có tác dụng tái tạo cấu trúc da sẫm màu, làm sáng và đều màu da trong thời gian ngắn, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt với những bạn có da tối, không đều màu. Vitamin C của Sia Botanics ở dạng nguyên chất được tổng hợp từ Cam Quýt, Ớt, rau mầm Brussel và các loại rau khác là chất chống oxi hóa tốt nhất, đồng thời chống viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế hiệu quả. Men sinh học vỏ chanh C sẽ giúp da đều màu, sáng mịn mà không gây hiện tượng bào mòn, mỏng da.

    [​IMG]

    Serum là bước chăm sóc da thứ 3 trong quy trình 4 bước chăm só da mỗi ngày, do đó bạn nên thực hiện đầy đủ các bước trước và sau dưỡng serum để hỗ trợ việc hấp thụ, tăng hiệu quả mà serum mang lại.

    Các bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại webside của Sia Botanics http://siabotanics.com.vn/ hoặc fanpage Sia Botanics Việt Nam để hiểu rõ và được tư vấn về tình trang da của mình. Hy vọng những chia sẻ của Sia Botanics đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “mua serum dưỡng da ở đâu tốt nhất?”.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sia
  2. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong 5 năm trở lạ đây serum đã bắt đầu trở thành làn sóng mới, là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của chị em. Serum là dưỡng chất dưới dạng phân tửu có thể thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, đặc trị các vấn đề như nám, sạm da, mụn…

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các chị em phụ nữ đã ý thức nhiều hơn vào việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Song song với đó, là sự ra đời của vô số dòng sản phẩm dành cho da giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với loại da và kinh tế của bản thân. Tuy nhiên, cũng không ít trong số đó chưa thành phần có hại, dùng lâu dài sẽ có sự ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nên có rất nhiều bạn đã chuyển sang dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, vậy serum trắng da thảo dược thiên nhiên của Sia Botanics có hiệu qua như serum thông thường không?

    Vì sao gọi là serum trắng da thảo dược?

    Theo nghiên cứu, ở dạng nguyên chất, Vitamin C (L Absorbic Acid và Sodium Ascorbyl Phosphate) là các chất chống oxy hóa hiệu quả nhất, chống viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế bào, đồng thời cũng chứng minh được rằng men sinh học vỏ Chanh có hiệu quả như hydroquinone (chất làm trắng da) tại các mảng da tối màu nhưng nó không hề chứa các hóa chất nguy hại hoặc hiệu ứng gây da mỏng. Và Sia Botanics đã kết những thành phần này để tạo nên Serum trắng sáng da tinh chất vỏ chanh C+ giúp da trắng sáng, đều màu và ngăn ngừa các hiện tượng lão hóa da.

    Sia hiểu được rằng chăm sóc da là một điều vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ và hơn hết một sản phẩm chăm sóc da phải an toàn tuyệt đối, do đó Sia Botanics đã chọn ra những loại thực vật từ nông trại hữu cơ để tạo ra những công thức độc quyền với những lợi ích cụ thể, giúp làn da được khỏe mạnh và tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Serum trắng sáng da tinh chất vỏ chanh C+ là sự kết hợp gữa Nha đam, Vitamin C ở dạng nguyên chất chưa các chất kháng viêm và chất chống oxi hóa, kích thích tổng hợp collagen và sợi elasstin ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời men sinh học vỏ chanh C và hyaluronic acid giúp da được dưỡng ẩm tối ưu, sáng khỏe, đều màu, cải thiện các vùng da sạm, thâm do nắng hay mụn để lại. Da sẽ được cải thiện sau 4 - 8 tuần sử dụng tùy vào cơ địa và mức độ của mỗi người, bạn sẽ cảm thấy da mềm mịn và khỏe khoắn sau mỗi lần sử dụng. Serum sẽ hoạt động tốt nhất khi kết hợp với kem dưỡng da, trong tình huống này kem dưỡng đóng vai trò là một ổ khóa, khóa serum nằm im dưới da, hạn chế sự bay hơi và giúp serum phát huy được hiệu quả tối đa khi sử dụng.

    Sia luôn tin rằng khi làn da khỏe mạnh, sáng mịn sẽ là một liều thuốc hiệu quả nhất giúp bạn tự tin hơn, cười nhiều hơn, đẹp hơn, trẻ lâu hơn. Hãy ghé thăm webside và fanpage của Sia Botanics Việt Nam để có được tất tần tật những bí quyết chăm sóc da hằng ngày, phản hồi của khách hàng và những trải nghiệm sản phẩm hữu cơ.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp nhé.
     
  3. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mang thai là thời kỳ mẹ phải trải qua vô vàn những thay đổi kể cả bên trong lẫn bên ngoài từ tăng cân, rạn da đến mụn, nám… do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Hầu hết các bà mẹ đều nghĩ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con và đã quyết định xếp các sản phẩm chăm sóc da vào xó tủ. Tuy nhiên, điều này có thực sự đúng hay không? Sữa rửa mặt cho bà bầu cần như yếu tố gì?

    Nguyên nhân các bà bầu quyết định đóng bụi sữa rửa mặt và các sản phẩm chăm sóc da vì thường những sản phẩm này chứa hóa chất có khả năng thẩm thấu qua da đi vào máu, vì vậy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng. Mặt khác trong giai đoạn bầu bí, da thường trở nên nhạy cảm nên sữa rửa mặt cho bà bầu đỏi hỏi không chứa cồn (alcohol), xà phòng… Vì vậy lựa chọn một sản phẩm phù hợp và an toàn là điều đầu tiên, thông thường những sản phẩm thiên nhiên, thảo dược, hữu cơ đã qua kiểm định sẽ an toàn cho cả hai.

    [​IMG]

    Vì sao cần dùng sửa rửa mặt?

    Các mẹ biết không, bước làm sạch là bước căn bản và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da tối thiểu mỗi ngày. Làm sạch da bằng sửa rữa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn, dầu thừa giúp lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn ngừa các tác nhân gây nên mụn, tắt lỗ chân lông…Sia Botanics đã nghiêm cứu và tìm ra từ trong thiên nhiên những thảo dược giúp làm sạch sâu nhưng vẫn an toàn, êm dịu cho da mẹ và sức khỏe của bé.

    Sữa rửa mặt chống lão hóa da tinh chất Xương rồng

    Dòng này được Sia Botanics thiết kế chuyên cho da bắt đầu có xu hướng lão hóa và lão hóa. Đây là sữa rửa mặt chống oxy hóa siêu nhẹ nhàng loại bỏ chất nhờn, tế bào chết, bụi bẩn còn trên da cho làn da sạch, mềm mại và giữ ẩm cho làn da, cung cấp dinh dưỡng để tái tạo làn da. Trong đó chất Betalain – có trong sữa rửa mặt này là siêu chất chống ôxy hóa giúp làm giảm viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế bào.

    Sữa rửa mặt chăm sóc da dầu, hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng

    Da dầu và hỗn hợp là nhưng loại da gây nhiều rắc rối cho chị em trong quá trình chăm sóc, dễ khiến da bị mụn. Chiết xuất hoa Oải hương, hoa Cúc La mã, Xô thơm trắng, Trà đỏ, cùng các thảo dước khác kết hợp với than hoạt tính để làm sạch sâu lỗ chân lông mà không làm khô da, nhẹ nhàng thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông, tối thiểu hóa độ nhờn và làm sáng da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thực vật làm sáng da này sẽ giúp phục hồi làn da dễ nổi mụn cho làn da sáng, khỏe mạnh, mịn màng và tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt trắng sáng da tinh chất vỏ Chanh C+

    Vitamin C (L Absorbic Acid và Sodium Ascorbyl Phosphate) là các chất chống oxy hóa hiệu quả nhất, chống viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế bào. Vì vậy Sia đã đưa nguyên liệu hoàn hảo cho mọi làn da này vào sữa rửa mặt, kết hợp với thành phần tự nhiên, giúp làm sạch lớp mỹ phẩm, các chất nhờn, tế bào chết, bụi bẩn còn trên da và ngăn hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn trên da khiên các lỗ chân lông không bị bít kín, cung cấp dinh dưỡng để trẻ hóa và tái tạo làn da.

    [​IMG]

    Làm sạch da là bước tạo tiền đề để da hấp thụ được tối ưu các dưỡng chất ở những bước dưỡng tiếp theo được hấp thụ tối ưu vào da. Do đó sữa rửa mặt thực sự rất rất cần thiết nha các mẹ, dù là trong giai đoạn mang thai hay sau khi sinh các mẹ vẫn nên có một quy trình chăm sóc da cơ bản với những sản phẩm thiên nhiên được chứng nhận an toàn, để da luôn khỏe và đầy sức sống, không bị lão hóa.

    Chúc các mẹ luôn xinh đẹp.
     
  4. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Từ xa xưa, xưa rất xưa phái đẹp đã biết dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên phục vụ cho việc làm đẹp bản thân và mật ong được đánh giá rất cao nhờ sự đa năng trong việc hô biến làn da của chị em phụ nữ. Không chỉ có tác dụng hiệu quả với sức khỏe, một ly mật ong pha nước ấm vào mỗi sáng giúp bạn thanh lọc cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa, làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch…

    Trong làm đẹp, nhờ tính sát khuẩn cao, kháng viêm, tăng độ đàn hồi, độ ẩm giúp da mềm mịn, sáng khỏe. Vì vậy các phương pháp làm đẹp da bằng mật ong được ác chị em thường truyền tai nhau liên tục.

    Nhưng có một điều chị em chưa biết, không hẳn cứ làm đẹp thiên nhiên là an toàn đâu nhé, dùng không đúng cách sẽ cho phản ứng ngược, da sẽ còn gặp tình trạng tệ hơn. Làm đẹp thông minh, hiện đại cần phải hiểu tất tần tật về cơ địa, tính chất da…

    [​IMG]

    Không hiểu rõ về da

    Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên có một số chị em lại bị kích ứng nổi mẩn đỏ khi bôi mật ong lên da, nên tốt nhất hãy bôi thử trước lên tay (mặt trong cổ tay)và xem phản ứng sau 30 phút.Nếu da có biểu hiện đỏ và ngứa rát, hãy rửa sạch bằng nước và thoa thuốc làm dịu ngay. Và ngược lại không có phản ứng gì thì bạn có thể an tâm sử dụng.

    Thích ở đâu, bôi ơ đấy .Hoàn toàn sai nha các chị em, mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn không được bôi chúng vào vùng da bị giãn tĩnh mạch.Da mắt rất mỏng và nhạy cảm nên tốt nhất tránh bôi vào vùng này khi đắp mặt nạ mật ong hoặc mật ong kết hợp với các nguyên liệu khác.

    Không bảo vệ da dưới nắng

    Mật ong ngoài sát khuẩn, dưỡng ẩm còn có tác dụng tẩy tế bào chết, nên sau khi đắp mặt nạ mật ong, cần bôi kem chống nắng để hạn chế sự xâm hại từ tia UV khiến da tổn thương và dễ đen sạm.

    Chất lượng mật ong không đảm bảo

    Mật ong tốt là loại mật ong tự nhiên được tạo ra từ phấn hoa, lý tưởng nhất chính là mật ong rừng. Trên thị trường có rất nhiều người vì lợi nhuận mà bán tràn lan các loại mật ong giả, loại này không tốt cho da, cũng không tốt cho sức khỏe nên dùng làm thực phẩm.

    Ngoài ra mật ong mật ong dễ bị trực khuẩn tấn công nên bạn không nên dùng mật ong đã để lâu ngày, có xuất hiện bọt khí, mật ong đựng trong đồ kim loại có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

    Lưu ý, phụ nữ có thai không nên uống hay sử dụng mật ong vì nó kích thích tử cung co lại, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

    Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên là sự lựa chọn tốt và an toàn cho da, nhưng bạn cần tìm hiểu rõ để da được chăm sóc tốt nhất nhé. #lamdepthongminh
     
  5. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Lão hóa là một từ mà khi nhắc đến nó luôn trở thành nỗi sợ của tất cả phái đẹp. Khi bạn bước sang tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện rõ dần trên khuôn mặt, biểu hiện ở các nếp nhăn cánh mũi và trán, hay vùng da 2 bên có dấu hiệu chảy xệ. Đây là lúc bạn cần bổ sung cho làm da một nguồn năng lượng để chống lại các dấu hiệu của thời gian.

    Serum được xem là một sự lựa chọn đúng đắn nhất để chống lão hóa. Serum được tạo thành từ các phân tử cực nhỏ thâm nhập sâu vào da, cung cấp các thành phần hoạt tính, đặc trị riêng cho từng tình trạng da. Đây chính là lý do để chúng trở thành công cụ hữu hiệu nhất hướng tới các mục tiêu chăm sóc da như nếp nhăn, lão hóa, nám, tàn nhang…

    Vậy serum chống lão hóa nào tốt nhất, lại an toàn và thân thiện với da?

    1. Sia Botanics Prickly Pear Seed Serum

    Nha đam kết hợp với Dầu hạt xương rồng, Nham lê là những thành phần có chứa các chất chống oxi hóa cao, giàu khoáng chất.Cùng với vitamin E, C, B, Betelains… giúp chống lại sự hình thành của các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen, thúc đẩy tính đàn hồi của làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.Chiết xuất hoa hồng Rosa damascena giúp cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông, hạt Meadowfoam khóa độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa khô da, giữ da luôn ẩm mịn.



    [​IMG]

    Serum chống lão hóa tinh chất hạt Xương rồng được Sia Botanics nghiên cứu và điều chế từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da, không chứa các chất độc hại paraben, gluten, sulfates, hóa dầu, hương liệu, chất màu tổng hợp, nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp và có hiệu quả cao với làn da phụ nữ châu Á.Các vấn đề lão hóa được cải thiện hơn 90% sau 4 đến 8 tuần sử dụng.

    2. Botani Olive Skin Serum

    Những ai đã tìm hiểu về sản phẩm hữu cơ chắc đã không còn lạ với thương hiệu này. Chứa đến 99.7% olive squalene và 0.3% còn lại là vitamin C và E. Olive Squalene được chiết xuất từ olive, squalene giúp kích thích sự tái tạo collagen và sợi elastin trong tế bào da giúp da bạn phục hồi sự tươi trẻ, căng mịn và lấy lại độ đàn hồi.

    Điều đặc biệt là các sản phẩm của Botani đều là những sản phẩm hữu cơ được ACO (Úc), ECOCERT (Pháp) chứng nhận. Vì là sản phẩm hữu cơ nên vô cùng an toàn và thân thiện với mọi loại da.

    3. The Body Shop Drops of youthTM và Oils of life

    Đây là 2 dòng serum chống lão hóa nổi bật của The Body Shop, với Drop of youthTM phù hợp với làn da ở độ tuổi 25 và Oils of life phù hợp cho độ tuổi trên 30.

    Drop of youthTM được chiết xuất từ tế bào gốc hoa nhung tuyết, loài hoa này được khoa học chứng mình có tính bảo vệ các tế bào và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả gấp 3 lần so với Vitamin C. Giúp bảo vệ nét thanh xuân của làn da, giúp da săn chắc, đàn hồi, ngăn chặn lão hóa sớm.

    Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil là serum dang dầu có kết cấu nhẹ được làm từ 99% dầu tự nhiên, chứa ba loại dầu hạt quý giá đến từ nhiều nơi trên thế giới đó là dầu hạt thìa là đen từ Ai Cập, dầu hạt hoa trà my từ Trung Quốc và dầu hạt nụ tầm xuân từ Chilê có tác dụng tái tạo da mạnh mẽ, ngay lập tức bổ sung độ ẩm và phục hồi vẻ sáng bóng cho làn da. Các dấu hiệu lão hoá cũng được giảm đi rõ rệt.

    Một quy trình chăm sóc da đúng chuẩn, một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn có một làn da khỏe và tươi trẻ. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các bạn tìm được serum chống lão hóa phù hợp nhất cho mình.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này