Toàn quốc: Mua Tủ Chống Ẩm Dùng Tích Bao Nhiêu Là Phù Hợp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi datyp, 20/3/2020.

  1. datyp

    datyp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/6/2018
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến các thợ chụp ảnh chuyên nghiệp ngoài máy ảnh hoặc máy quay thì tủ chống ẩm là một thiết bị bảo quản rất quan trọng và quen thuộc. Không chỉ vậy các loại tủ chống ẩm được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng, văn phòng giới thiệu sản phẩm hoặc triển lãm công nghệ. Vậy chúng ta đề nghị sắm tủ chống ẩm có dung tích bao nhiêu? Bài viết của điện máy chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về vấn đề này!

    Các mức dung tích phổ biến của tủ chống ẩm
    Tủ chống ẩm được kiểu dáng đặc thù, dùng cho để bảo quản tài liệu, các vật dụng khoa học số như máy ảnh khỏi ẩm mốc, hư hại. Cấu tạo của một chiếc tủ chống ẩm thường gồm: Bộ phận hút ẩm, đèn báo trạng thái, đồng hồ đo độ ẩm, đồng hồ đo nhiệt độ, có thể có thêm đèn LED chiếu sáng và khóa an toàn. Vỏ tủ làm bằng tôn dày, phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Cửa tủ đa phần làm từ kính trong suốt, quanh đó có gioăng cao su giúp tủ luôn kín.

    Dung tích là một trong những thông số đặc trưng của tủ chống ẩm xem tại đây được các nhà sản xuất hoặc người dùng đặc biệt chú ý đến bên cạnh thương hiệu và chất liệu cấu tạo của tủ. Nó thể hiện sức đựng hay số lượng tài liệu, vật dụng (như máy ảnh) tối đa mà tủ có thể bảo quản mỗi lần. diện tích càng lớn thì tủ bảo quản được càng phong phú trang bị cùng lúc và ngược lại.

    Tới các nhà phân phối chuyên chế tạo tủ chống ẩm máy ảnh như điện máy chúng tôi, bạn sẽ mua thấy gần như sản phẩm với những mức không gian khác nhau, mẫu nhỏ khoảng vài chục lít, mẫu lớn có thể lên đến vài trăm lít. Một số mức khoảng trống được hoạt động đa dạng nhất nên kể đến tủ chống ẩm 20L, 30L, 40L, 50L, 80L, tủ chống ẩm 100L, 180L, 250L, 600L… Vậy phải mua tủ chống ẩm có thể tích bao nhiêu? Cùng chọn đáp án qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

    [​IMG]

    Chọn dung tích tủ chống ẩm như thế nào?
    Trên thực tế, việc phải mua tủ chống ẩm máy ảnh không gian bao nhiêu hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu vận hành của bạn. giả dụ bạn có phổ biến máy ảnh, ống kính hay tài liệu thì cần tìm dòng có không gian lớn, đa dạng ngăn và ngược lại. Thông thường, những dòng tủ chống ẩm máy ảnh 20 lít - 30 lít có thể bảo quản khoảng 1 máy ảnh và 2 ống kính; tủ chống ẩm 40L - 50L bảo quản được 2 - 3 ống kính cỡ vừa và 1 thân máy; tủ chống ẩm 80L - 100L chứa được khoảng 2 - 3 thân máy và 3 - 4 ống kính cỡ vừa; còn những loại tủ chống ẩm kích thước khủng với thể tích hàng vài trăm đến cả nghìn lít có thể đựng được phong phú máy ảnh, ống kính và tài liệu cùng lúc…

    Một quan tâm nhỏ nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là phải chọn tủ chống ẩm có khoảng trống to hơn nhu cầu vận hành hiện tại một chút để dự trù cho tương lai. Chẳng hạn, bây giờ bạn đang có 1 thân máy và 2 ống kính, có thể đựng vừa vặn trong tủ chống ẩm 20L. Nhưng thay vì 20L, bạn nên tìm tủ chống ẩm dung tích khoảng 30L, 40L hoặc 50L vì biết đâu trong tương lai bạn sẽ có thêm một vài thân máy và ống kính nữa. nếu bạn tìm dòng 20L thì đến lúc ấy nó sẽ không còn thích hợp và bạn lại nên tìm thêm 1 chiếc tủ chống ẩm khác để bảo quản.

    Có phải tủ chống ẩm dung tích càng lớn thì giá càng đắt?
    Nhìn chung, không gian tủ chống ẩm sẽ tỷ lệ thuận với giá bán của nó. Tủ có không gian càng to thì giá bán càng cao; tủ có diện tích nhỏ, giá bán sẽ thấp hơn. Với các tủ chống ẩm có cùng khoảng trống, giá bán có thể chênh lệch ít nhiều tùy từng dòng, từng nhãn hàng. Chính do vậy, trước khi tìm, bạn đề nghị sắm hiểu và có sự so sánh giữa các loại sản phẩm với nhau để có được lựa sắm tốt nhất. Xem thêm các loại tủ chống ẩm Fujie tại đây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa bởi thương hiệu Fujie được người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi datyp

Chia sẻ trang này