Muốn Trị Nám Hỗn Hợp Hiệu Quả Không Thể Bỏ Qua Những Lưu Ý Này

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thuhientran1988, 22/1/2018.

  1. thuhientran1988

    thuhientran1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu muốn các vết nám trên mặt biến mất hoàn toàn và không quay trở lại thì hãy lưu ý những thông tin dưới đây.

    [​IMG]

    1. Sử dụng đúng liều lượng

    Khi sử dụng bất kỳ phương pháp nào trị nám hỗn hợp hiệu quả nào trước tiên phải quan tâm đến liều lượng. Dùng đúng hướng dẫn của sản phẩm và bác sĩ thì các vết nám sẽ nhanh chóng biến mất. Nếu không áp dụng đúng có thể gây ra những tác động không tốt đến sức khỏe.

    2. Ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý

    Ngoài việc điều trị bằng các phương pháp trị nám thì việc ăn uống, nghỉ ngơi cũng rất quan trọng. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước,... đồng thời nghỉ ngơi khoa học, không nên thức khuya. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian trị nám.

    3. Luôn giữ tinh thần thoải mái

    Căn thẳng, stress, thường xuyên chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống cũng là một nguyên nhân chính gây nám da. Vì vậy nếu không muốn nám “sinh sôi” ngày càng nhiều thì nên giữ tinh thần thư thái, thoái mái, luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên. Nên đi ra ngoài nhiều hơn sẽ giúp cải thiện sức khỏe và hạn chế nám tái phát.

    4. Chăm sóc cả trong và sau điều trị nám

    Đây là vấn đề đặc biệt quan trọng tác động rất nhiều tới kết quả của điều trị. Các tác nhân bên ngoài như là khói bụi, ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia cực tím, bụi,… sẽ kích thích nám hình thành và phát triển. Đây chính là điều sẽ giải thích cho vấn làm thế nào để ngăn ngừa nám da tái phát? và trị nám hỗn hợp hiệu quả nhanh nhất. Để bảo vệ da trong và sau khi điều trị thì cần tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, cần mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang và cần thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhientran1988

Chia sẻ trang này