Toàn quốc: Mỹ phẩm handmade-Cao bí đao

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi BiBi99, 13/4/2015.

  1. BiBi99

    BiBi99 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/5/2014
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mỹ phẩm handmade là sự quay trở lại của cách làm mỹ phẩm thủ công, khi mỹ phẩm công nghiệp dần cho thấy những hạn chế của nó: lạm dụng hóa chất hoặc những nguyên liệu kém thân thiện, giá cao và không tương xứng với chất lượng. Tại Việt Nam, thị trường mỹ phẩm nhập ngoại còn có nhiều bất cập, xuất hiện những nơi bán sản phẩm không đảm bảo, nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn hoặc cận hạn… Vì vậy, tự tìm hiểu và tự làm mỹ phẩm là một xu hướng được hình thành tự nhiên theo nhu cầu của thị trường.

    Bí đao được ghi trong các phương thuốc bí truyền làm đẹp của các mỹ nhân, cung phi ngày xưa, trong đó có cao bí đao. Theo công thức của danh y Tuệ Tĩnh, dụng cụ để làm cao bí đao là nồi đất, dao tre, muỗng gỗ, không được dùng đồ kim loại.
    Cao bí đao có nhiều công dụng như thay đổi độ ẩm của da, làm cho da căng, trơn láng, mịn màng, sáng hồng (thấy rõ nhất). Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu, bong bớt mụn cám và mụn đầu đen, nói chung mụn sẽ mất nhanh, hiện tượng viêm da, viêm nang lông cũng được cải thiện rõ rệt. Nên lau khô da trước khi bôi cao.
    Cao bí đao thích hợp cho những ai đang bị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và những người có da mặt bị sần sùi, chân lông to, thô ráp, sắc mặt xỉn màu, nám và tàn nhang.
    * Cách sử dụng như sau:
    Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. lau khô, chờ thêm 15 phút cho da khô hẳn. Da phải khô sâu bên trong mới được bôi cao vì cao có tính háo nước gây nứt nẻ. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước. Dùng hàng ngày.
    * Bảo quản: Nếu bảo quản cao trong tủ lạnh thì múc bằng tay, còn để ngoài thì múc bằng muỗng nhựa
    Sau 10 ngày sẽ thấy tác dụng: da mịn, sáng hồng, nếu có mụn thì nhân mụn sẽ đẩy lên trên và dễ dàng bong ra, tương tự với nám và tàn nhang do cao tác động sâu dưới lớp hạ bì. Đẩy hết sắc tố đen dưới lớp hạ bì ra khỏi da. Sau 2-3 tuần đầu sử dụng có thể sẽ thấy da sạm, hoặc nhân mụn sẽ trồi lên, nhưng kiên trì sử dụng tiếp 7 -10 ngày da sẽ hồng hào và trắng tự nhiên từ sâu bên trong.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    Feedback cua khach hang cu bi vui y;))
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BiBi99

Chia sẻ trang này