Toàn quốc: Mỹ Phẩm Linh Huơng_100% Tự Nhiên: Son, Dưỡng Da, Trị Thâm, Trị Mụn, Nước Hoa Hồng.....

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mecuTit0909, 13/1/2016.

  1. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    Loaaaaaaaa.............Loaaaaaaaaaaaaaaaa............:clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap::clap:
    Mỹ Phẩm Linh Hương _ 100% Chiết xuất từ tự nhiên
    0947013836 (sms, call, zalo)
    facebook của iem ạ


    Cả nhà ơi! Năm hết Tết đến rồi nhưng em vẫn quyết định lập toppic mới để giới thiệu với các mẹ chưa biết đến sản phẩm của shop Linh Hương - chuyên mỹ phẩm handmade được chiết xuất từ 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận của Cục kiểm định chất lượng sản phẩm.

    Phương châm của em bây giờ là an toàn, ngon, bổ, hợp túi tiền ạ. Hơn nữa, các sản phẩm của Linh Hương cũng đã được rất nhiều chị em tin dùng vì độ an toàn, mướt của nó. Rất nhiều feedback, và ngay chính bản thân em, mấy nhỏ bạn của em nữa, đã dùng và cảm thấy rất oki. Thế nên em quyết định đem sp này để giới thiệu với mn ạ.

    Note quan trọng: Loại mỹ phẩm nào cũng thể, có người hợp có người không; không hợp ---> ko có tác dụng ----> không có nghĩa là sản phẩm đó không tốt, vẫn có rất nhiều người dùng hợp và thấy oki. Sản phẩm của Linh Hương cũng ko phải ngoại lệ, hơn nữa nó hoàn toàn là thành phần tự nhiên, nên để thấy được tác dụng thực sự cần có thời gian và sự kiên trì của chị em chúng mình ạ. Trước khi dùng bất cứ một sản phẩm nào chị em cũng phải hiểu rõ về da của mình và cách sử dụng sao cho đúng.^^

    Những feddback đầu tiên của nhà em đây ạ, hàng chuẩn mới cứng nhé.^^
    (mạng lác quá em chưa úp lên đc)



    :ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::lipstick::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon:

    Hiện này, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời với nhiều chủng loại khác nhau đang xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên trong thời hiện đại nhiều khi những người kinh doanh hay đặt lợi ích lên đầu khiến cho các sản phẩm làm đẹp nhiều khi không mang lại hiệu quả thật sự, thậm chí còn phản tác dụng. Rất nhiều phụ nữ vì ham làm đẹp quá nhanh mà đã không tránh được hậu quả khôn lường từ các sản phẩm kém chất lượng hay kem trộn ...tiền mất, tật lại mang...::):):)(
    Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm lên đầu cùng với việc luôn lấy khách hàng làm định hướng cho sự phát triển sản phẩm. Mỹ phẩm handmade Linh Hương ra đời sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiệu quả cao mà không chứa bất kì thành phần độc hại nào. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu ô liu, dầu nho, nghệ tươi, nha đam, trái cây, hoa hồng ... được tinh chế và chiết xuất theo công thức gia truyền các sản phẩm của handmade của Linh Hương như dầu trị thâm, kem dưỡng da, kem trị mụn ... luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
    Được thành lập từ đầu năm 2014 và chỉ là sản phẩm handmade nhưng với sự đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp trong đó có sự góp mặt của các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng, dây truyền công nghệ hiện đại, chứng chỉ an toàn và chất lượng đầy đủ thương hiệu mỹ phẩm handmade Linh Hương hiện tại đã trở thành thương hiệu tin dùng của nhiều khách hàng, đại lý cũng như các spa làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

    [​IMG]
    :ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon::ribbon:

    Năm gần hết, Tết gần kề, chuẩn bị cho mình một làn da tươi mới, dịu dàng, một đôi môi căng mọng, hồng hào là niềm tự hào của chị em. Với độ an toàn tuyệt đối và nhiều dưỡng chất, mỹ phẩm Linh Hương sẽ chiếm được lòng tin của chị em và đem đến một nét đẹp tự nhiên, quyến rũ.
    Dưới đây là các sản phẩm hiện có của Linh Hương trên thị trường:

    I. Son
    Thành phần: Sáp ong, bơ hạt mỡ, dầu oliu, dầu nho, dầu hạnh nhân, vitamin E, màu khoáng ... được sản xuất theo công thức độc quyền trên dây truyền khép kín hiện đại, cam kết không chì hóa chất độc hại, mang đến cho bạn một làn môi nồng nàn và quyến rũ.

    Ngoài tác dụng làm đẹp sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh dầu giảm thâm Linh Hương không chỉ giúp bạn có đôi môi mềm mại, mà còn giúp môi giảm thâm và sáng mịn một cách tự nhiên.

    Sản phẩm son môi Linh Hương với rất nhiều mầu sắc cho bạn lựa chọn, mỗi mầu sắc đều được nghiên cứu theo một tỉ lệ chính xác giúp son lên mầu như ý và phù hợp với hầu hết nhu cầu của người sử dụng.

    Sản phẩm được sản xuất theo công thức bí truyền với các thành phần tự nhiên kết hợp với màu khoáng, đất sét ... giúp kiềm dầu làm cho son bám lâu và có độ lì cao không trôi ngay cả khi ăn uống ...

    Sản phẩm dùng được cho cả bà bầu và cho con bú, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.


    1. Son màu: 140k/thỏi

    Có 12 màu, rất nhiều màu đẹp cho chị em thoải con gà mái lựa chọn ạ.
    Mềm, mướt môi lém các mẹ ạ, màu thì iu vô cùng ý. Nhanh tay sắm lấy 1 em để quẩy Tết thui ah.^^

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Son dưỡng:

    [​IMG]

    Giấy chứng nhận an toàn đây ah:

    [​IMG]

    II. Dưỡng da: 195k/hộp

    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da LINH HƯƠNG giúp bổ sung colagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp trẻ hóa da và ngăn ngừa lão hóa. Với chiết xuất 100% thiên nhiên : dầu oliu,vitamie, sữa dê( thành phần kích trắng), hoa ly( tạo mùi) , bơ, sữa ong chúa… giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da cung cấp độ ẩm,giúp da bạn luôn căng mọng đầy sức sống. Điểm ưu việt của sản phẩm là vừa dưỡng trắng vừa tái tạo da, khác hẳn với những dòng sản phẩm khác. Ngoài ra với thành phần spf:50++ sẽ giúp nuôi dưỡng da bạn một cách tối ưu nhất.

    Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

    - Mùi thơm dịu, bám lâu.

    - Không chứa chì,thuỷ ngân.

    - Kích trắng, săn da, se khít lỗ chân lông.

    - Cung cấp độ ẩm, tang tính đàn hồi cho da, chống lão hoá.

    - Không phụ thuộc kem không gây hiện tượng trắng ảo.

    - Với thành phần spf:50++ giúpbảo vệ da dưới tác động của tia cực tím, tia uv một cách hiệu quả .


    Cách sử dụng :

    Đối tượng sử dụng :Kem thiên nhiên lành tính, có thể sử dụng cho cả bà bầu và trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú. Kem đặc biệt hiệu quả với da thường,da hỗn hợp và da khô

    Làm sạch da, chấm kem đều lên 5 điểm và tán đều lên da… mát-xa nhẹ nhàng giúp kem dễ dàng thẩm thấu.

    Bôi kem sáng tối, có thể dùng làm kem lót trang điểm

    Để đạt hiệu quả tối ưu, nên kết hợp sữa kích trắng Linh Hương, tẩy da chết Linh Hương và nước hoa hồng Linh Hương

    Cũng có thể sử dụng kết hợp trị thâm Linh Hương để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên dung trị thâm trước 30p sau đó mới dung kem dưỡng da ( nếu da dầu bạn phải rửa mặt sau khi dùng trị thâm rồi mới bôi kem dưỡng da )

    Chú ý khi sử dụng :

    - Sử dụng sản phẩm sẽ không trắng ngay sau lần đầu sử dụng, mà lên tông từ từ. Sản phẩm không giống những dòng kem trộn chỉ tẩy bề mặt mà không thâm nhập sâu vào bên trong da.

    - Sản phẩm có tác dụng giúp nuôi dưỡng da, cải thiện da giúp da khoẻ sau đó mới sang trắng.

    - Vì kem rất giầu dưỡng chất, nên chỉ cần bôi lượng nhỏ. Bôi quá nhiều không hiệu quả thêm.

    - Bạn nên sử dụng 1 lượng nhỏ, nếu không thấy ngứa dị ứng thì mới bắt đầu sử dụng trên diện rộng.

    - Thấy mẩn ngứa, ngừng sử dụng ngay sản phẩm.

    - Sản phẩm có thành phần chống nắng nhưng bạn nên sử dụng kết hợp với kem chống nắng để dưỡng trắng da tối ưu.

    Cam kết:

    - KEM 100% thiên nhiên, không chứa chì và thuỷ ngân.

    - Phát hiện kem trộn đền gấp 10 lần tiền sản phẩm.

    - Không gây phụ thuộc kem.

    - Sử dụng đều đặn 1 tháng lên từ 1 đến 2 tông.

    Một số cách sử dụng kem đúng cách :

    1. Rửa mặt: Không kể là bạn bôi kem vào ban ngày hay ban đêm, việc đầu tiên bạn cần làm đó là rửa mặt. Nhờ bước này, da bạn sẽ được thanh tẩy khỏi lớp phấn son, kem chống nắng, đủ thứ bạn đã bôi lên mặt trong cả ngày. Nó cũng giúp lấy hết cặn bẩn trong lỗ chân lông và để kem thấm đều, sâu vào da hơn. Hãy nhẹ nhàng rửa mặt sau đó dùng một tờ giấy thấm mềm, thấm thật nhẹ cho da khô, đó chính là bước đúng đắn đầu tiên cho một làn da đẹp.

    2. Bôi khi da còn ẩm: Nếu bạn đợi cho đến khi da bạn khô rồi mới thoa kem (hầu hết con gái đều làm vậy), thì đó chính là một bước sai lầm của bạn. Các loại kem dưỡng da sẽ có tác dụng tốt hơn nếu bạn sử dụng chúng khi da vẫn còn ẩm ướt.Vậy nên, thay vì chờ da khô rồi mới thoa kem, bạn hãy thoa ngay sau khi rửa mặt xong và thấm nhẹ với giấy mỏng.

    3. Dùng ít thôi: Nhiều không phải là tốt! Đó chắc chắn là câu nói đúng đắn nhất để nói về việc thoa kem dưỡng da. Thoa kem quá nhiều khiến da bạn bị bí, nhờn dẫn đến việc công dụng của kem bị giảm đi đáng kể .Gương mặt bạn không hề lớn, vậy nên bạn thật sự chỉ cần một lượng rất nhỏ kem để phát huy hết công dụng của mình.

    4. Thoa đều trên tay: Chăm sóc da càng sớm càng giúp da khỏe mạnh và chậm lão hóa hơn. Trước khi đưa kem lên mặt, hãy nhẹ nhàng thoa nhẹ kem trên các đầu ngón tay. Cách này khiến kem ấm lên một chút, giúp bạn thoa kem dễ dàng hơn. Đồng thời, kem cũng sẽ được thoa đều hơn trên các vùng của mặt.

    5. Nhẹ nhàng :Thay vì cố gắng thoa kem thật nhanh và có phần… thô bạo, bạn hãy thử chầm chậm lại một chút xem sao. Nhẹ nhàng thoa đều kem khắp các vùng mặt, sau đó massage một chút để da có thể hấp thụ kem được tốt hơn, đó là cách tuyệt vời để chăm sóc da bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Da mặt con người thường rất mỏng, vậy nên việc cư xử mạnh tay sẽ khiến chúng dễ dàng bị nếp nhăn hoặc hằn sâu. Và hẳn là chẳng cô gái nào muốn như vậy, phải không?

    6. Tạo một quy trình:Tạo một quy trình của riêng bạn để chắc chắn rằng, bạn không bỏ quên một vùng mặt nào khi thoa kem. Ví dụ: bạn có thể thoa đều kem trên các ngón tay, sau đó nhẹ nhàng áp kem vào má, trán và cằm, tiếp tục dùng ngón tay thoa nhẹ kem ở vùng má cho đều, tiếp đó là trán và cuối cùng là cằm, cổ và mũi.

    7. Tìm đúng sản phẩm:Một phần trong quá trình chăm sóc da đó là bạn tìm được loại kem thật phù hợp với mình.Đó là một điều quá hiển nhiên nhưng không bao giờ thừa để nhắc lại. Bạn sẽ cần tìm hiểu về loại da của mình, là da dầu, da hỗn hợp hay da khô, sau đó cân nhắc khoản tiền dự định bỏ ra cho kem dưỡng. Bên cạnh đó, nếu bạn có điều kiện, hãy tìm gặp một chuyên gia tư vấn để tìm ra loại kem hoặc các thành phần phù hợp nhất với da mình.

    [​IMG]

    Giấy chứng nhận an toàn:

    [​IMG]

    III. Trị thâm

    1. Tinh dầu trị thâm 30ml: 140k/lọ

    [​IMG]
    Thành phần:

    Dầu oliu, dầu nho và dầu hạnh nhân nguyên chất. Cam kết không sử dụng hóa chất, ngay cả hóa chất tạo mùi nên an toàn tuyệt đối cho da. Dùng được cho cả trẻ nhỏ, người mang bầu và cho con bú.

    Công dụng:

    Làm mờ thâm môi, nách, nhũ hoa, mắt, “ cô bé”, thâm đầu gối… có thể làm sáng da và giúp da đều màu ( chỗ nào thâm đều có thể sử dụng miễn là vết thâm ấy đã kin miệng không tấy đỏ. Nếu là vết mụn thì phải đảm bảo hết nhân và khô chân)

    Cách sử dụng:

    Đối với thâm mụn ở mặt: tuyệt đối không dùng tay mát-xa vì tay có nhiều nguy cơ chứa vi khuẩn, nên sử dụng tăm bông chấm vào tinh dầu sau đó di di vết thâm tầm 3p.

    Với đầu ti: áp dụng như đối với thâm mụn ở mặt

    Thâm môi: bôi trực tiếp tinh dầu trị thâm lên môi, mát-xa 5 phút. Môi là một vùng da mỏng, chỉ cần một lượng tương tác nhỏ cũng làm môi dễ bị thâm, đổi mầu. Dùng son dưỡng không đảm bảo trong một thời gian dài sẽ làm môi bạn mất đi sự tươi tắn. Nếu công việc của bạn bắt buộc phải dung son, bạn nhớ bôi trị thâm trước 30p sau đó đánh son. Trị thâm sẽ tạo ra lớp màng hiệu quả ngăn chặn “ chì” tác động vào môi của bạn. Nếu kiêng son, kiêng thức ăn chứa chất gây tạo mầu và kiên trì dùng trị thâm bạn sẽ có đôi môi hồng như mong muốn.

    Với mắt: bôi tinh dầu từ trong hốc mắt ra ngoài và tiến hành mát-xa. Để đạt hiệu quả nhanh hơn có thể làm nóng tinh dầu rồi mát-xa (cho tinh dầu vào thìa và đun nóng). Đừng để tinh dầu vào mắt vì nó có chiết xuất dầu oliu nên dễ bị cay mắt. Dùng đều đặn tinh dầu giảm thâm bạn còn thấy vết chân chim, vết nhăn ở mặt mờ đi đáng kể.

    Với vùng thâm khác: bôi và maxa tinh dầu 5p,để đạt hiệu quả nhanh có thể dùng 1 giọt tinh dầu 1 giọt nước cốt chanh.

    Để da đều màu,sáng da: bạn có thẻ rửa kèm với sữa rửa mặt và sữa tắm. Da sẽ mịn hơn đều màu hơn sau 1 tuần sử dụng.

    Tuy có chiết xuất oliu nhưng sản phẩm ko gây mọc lông, vì nó được kết hợp tinh tế với dầu nho. Đây chính là điều khác biệt của sản phẩm.
    [​IMG]
    Một số công dụng khác của trị thâm :

    Trị thâm có thể dụng để triệt lông: nó sẽ giúp triệt lông nếu bạn thực hiện kiên trì các bước sau:

    - Pha hỗn hợp theo tỉ lệ 1 tinh dầu,1 mật ong và 2 nước chanh hòa vào nhau sau đó cho ngăn mát tủ lạnh( nếu ngăn đá tầm 30p, ngăn lạnh tầm 1 tiếng ).

    - Đem hỗn hợp bôi vào vùng triệt lông. Vừa bôi vừa mát-xa theo ngược chiều lông sau đó đợi 30p rồi rửa lại bằng nước lạnh (đặc biệt chú ý phải là nước để trong ngăn mát tủ lạnh thì mới có hiệu quả)

    - Làm kiên trì 1 ngày 1 lần,sau gần 1 tháng lông sẽ tự rụng, sau đó một lớp lông mới tơ hơn mỏng hơn sẽ mọc lên, bạn thực hiện thêm từ 1 đến 2 tháng sẽ rụng hẳn. Có hiệu quả từ 5-10 năm.

    - Lưu ý:

    + Khi mát-xa hỗn hợp giảm lông bắt buộc phải theo ngược chiều lông mọc. Tuỳ theo loại lông của bạn mà thời gian triệt dài hay ngắn. (Lông tơ tầm 1 tháng, nếu lông đen và quá dầy tầm 3 tháng). Ngoài ra bạn lên làm kiên trì tránh ngắt quãng, vì nang lông rất nhanh phát triển, chỉ cần ngưng 1 ngày trong cả quá trình là bạn hoàn toàn mất công sức đã bỏ ra.

    + 2 nách để triệt lông toàn bộ hết 8 lọ trị thâm 30ml , bạn ước lượng trị thâm dùng cho vùng bạn cần triệt. Tránh lượng quá ít làm ảnh hưởng đến quá trình triệt lông.

    + Trị lông chỉ đảm bảo hiệu quả 96%( tức là 100 người sử dụng có khoảng 4 người không được hiệu quả như mong muốn)

    Chữa rạn da: để chữa rạn da khuyên khách nên sử dụng tinh dầu trị thâm mát-xa ngược từ dưới lên trên, không vuốt ngược lại. Vì da luôn chịu tác động của trọng lực nên luôn có xu hướng bị kéo xuống dưới, khi bạn mát-xa theo chiều ngược lại sẽ chống được quá trình lão hoá của da, tránh trường hợp da bị chẩy sệ

    Lưu ý: nếu vết rạn mới thì càng dễ chữa. Đối với những phụ nữ chuẩn bị mang bầu thì nên bôi ngay khi mang để tránh được những vết rạn da không theo mong muốn.

    Với sẹo bỏng bô và những vết bỏng tương tự: bôi kiên trì dùng kết hợp với chanh theo tỉ lệ 1:1 thì thông thường 1 tháng khách sẽ thấy mờ đi. (Nhưng không hết được hoàn toàn).
    [​IMG]

    Một số chú ý quan trọng khi sử dụng :

    - Phải mát-xa mới có hiệu quả, nên mát-xa ngược chiều lông và từ dưới lên trên.

    - Vì sản phẩm không có chất tẩy nên chỉ đạt hiệu quả sau 1 tuần, không có hiệu quả sau 1 đến 2 ngày.

    - Rửa lại sau 30p bôi (da dầu thì bắt buộc phải rửa đi).

    - Ngày bôi khoảng 4 đến 5 lần

    - Đối với da dầu chỉ bôi tối đa 2 lần trên ngày.

    - Để đạt hiệu quả tối ưu, không lên dùng kết hợp với son môi, lăn khử mùi, kem dưỡng da….nhưng nếu vẫn sử dụng thì hiệu quả sẽ lâu hơn.

    - Bạn nên sử dụng 1 vùng nhỏ, nếu không dị ứng hãy dùng ra diện rộng.

    - Chỉ kết hợp nước cốt chanh với tinh dầu trị thâm đối với những vết thâm từ cổ đổ xuống, không áp dụng trên mặt. Bởi trong chanh có tính axít, khi sử dụng trên mặt dễ gây hiện tượng bắt nắng.

    - Chống chỉ định sử dụng đối với người dị ứng với thành phần của “tinh dầu trị thâm”

    - Sản phẩm không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên nên không bào mòn da, phải kiên trì mới đạt hiệu quả tối ưu.

    - Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời .

    2.Tinh dầu đặc trị thâm quầng mắt 10ml: 150/lọ

    [​IMG]
    Thành phần:

    Dầu dừa, dầu oliu, tinh dầu nho và hạnh nhân ( hạnh nhân chiếm 78% và một vài thành phần khác. Từ lâu người ta đã trân trọng hạnh nhân, dầu nho, dầu dừa, dầu oliu như một loại nguyên liệu quý nhờ những hiệu quả mà nó mang lại.

    Công dụng của tinh dầu

    - Làm chậm lão hóa, cải thiện giúp làn da của bạn hồng hào hơn.

    - Trị quầng thâm cho mắt.

    - Giảm khô da và ngứa, tăng độ ẩm cho da.

    - Giúp giảm mức cholesterol, cải thiện hệ thống thần kinh mắt, giảm mỏi mắt, căng thăng mắt.
    [​IMG]

    Cách dùng:

    Sử dụng trực tiếp sản phẩm lên vùng mắt bị thâm, nên sử dụng hai lần một ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Sau một tuần sẽ thấy vùng mặt giảm nhăn đáng kể.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giấy chứng nhận an toàn:

    [​IMG]


    IV. Tinh chất nám 10ml: 199k/lọ

    [​IMG]
    Công dụng:

    Acid Hyaluronic giữ ẩm tuyệt vời cho da, làm tăng độ đàn hồi của da, đồng thời Vitamin B3 làm trắng da, Chiết xuất 10 loại hoa cung cấp dưỡng chất nuôi da, chống nhăn da hiệu quả từ bên trong, giúp da luôn khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Cách sử dụng:

    Dùng sau khi sử dụng nước hoa hồng Linh Hương. Lấy một lượng vừa đủ tinh chất cho vào lòng bàn tay. Thoa đều khắp mặt sau đó vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng. Có thể sử dụng vài lần trong ngày.

    Tinh chất nám Linh Hương thẩm thấu sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm da do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho da luôn sáng mịn, săn chắc và ngăn lão hóa sớm.

    Tinh chất thẩm thấu ngay và hoàn toàn chỉ sau vài giây vỗ lên da, cảm giác mát lạnh và sảng khoái như da vừa được tắm trong nước tinh khiết, cho hiệu quả tức thì. Ngay lập tức, làn da sẽ trở nên săn mịn hơn, sắc da tươi tắn hơn, cấu trúc da đàn hồi hơn, các rãnh nhăn được lấp đầy; khi bạn lướt ngón tay lên phần da ấy, bạn sẽ cảm nhận một sự mượt mà đến bất ngờ!
    [​IMG].

    VI. Nước hoa hồng 50 ml: 200k/lọ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công dụng của nước hoa hồng

    Làm đẹp da: Với thành phần tự nhiên và hoàn toàn lành tính, nước hoa hồng có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mát, dịu da đồng thời làm sạch lỗ chân lông. Đối với những cô nàng có làn da bị nổi mụn và dễ bị mẩn đỏ, việc thoa nước hoa hồng có thể giúp da giảm sưng và bớt đỏ một cách nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhỏ một vài giọt nước hoa hồng vào miếng bông rồi nhẹ nhàng thoa lên da.

    Trị quầng thâm dưới mắt: Không chỉ giúp giảm đỏ cho da, nước hoa hồng còn có tác dụng đáng kể trong việc khắc phục đôi mắt mệt mỏi mà quầng thâm mắt là "thủ phạm" chính. Theo đó, bạn chỉ cần nhúng miếng bông vào nước hoa hồng rồi đắp lên vùng da dưới mắt trong khoảng 5 phút. Bằng cách này, bạn sẽ vừa cảm thấy vô cùng thư giãn lại có được đôi mắt tươi sáng, rạng rỡ hơn hẳn.

    Làm mới lớp trang điểm: Sau vài tiếng kể từ khi trang điểm, khuôn mặt bạn dễ trở nên xỉn màu và không được tươi tắn như ban đầu. Lúc này, chỉ cần xịt chút ít nước hoa hồng đều khắp da mặt và bạn sẽ thấy lớp trang điểm của mình như được hồi sinh. Ngoài ra, việc xịt nước hoa hồng lên da ngay sau khi trang điểm cũng là một cách giúp các lớp trang điểm trên mặt bạn "tan" vào nhau tạo hiệu ứng hết sức tự nhiên, thật mặt.

    Sản phẩm "đặc trị" cho da sau khi tẩy lông: Sau khi tẩy lông, dù là dưới hình thức waxing hay cạo, da bạn sẽ đều bị kích ứng và trở nên mẩn đỏ, đau rát. Để "hạ hỏa" cho làn da, sau khi tẩy lông bạn hãy thoa đều nước hoa hồng lên vùng da đó. Với trợ thủ này, làn da sau khi "dọn dẹp" của bạn vẫn mềm mại, dịu mát như thường.

    Dưỡng tóc:Bạn cảm thấy tóc mình có dấu hiệu khô, chẻ ngọn và kém óng ả? Hãy xả tóc với nước sạch có pha nước hoa hồng sau khi gội đầu. Nước hoa hồng sẽ đóng vai trò như một loại dầu xả tự nhiên giúp tóc trở nên mềm mại và óng ả. Ngoài ra, việc gội đầu với dầu gội đầu có pha nước hoa hồng cũng sẽ giúp bạn có được mái tóc mềm mượt và tươi mát, chưa kể là tóc bạn còn thoang thoảng mùi hương hoa hồng vô cùng quyến rũ nữa.

    Quy trình chế biến nước hoa hồng

    1. Đầu tiên, ngắt riêng cánh hoa hồng ra, bỏ lại phần đài hoa, nụ hoa, v.v... sau đó rửa sạch cánh hoa với nước.Đặc biệt hoa hồng ở đây là hoa hồng tươi và hoa hồng sạch, để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho da và không gây ảnh hưởng và không gây tổn thương đến da.

    2. Tiếp theo, cho toàn bộ số cánh hoa vào nồi và đổ ngập nước. lượng nước vừa đủ tránh trường hợp nước hoa hồng bị loãng.

    3. Sau đó, đậy nắp vung lại và đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa hồng bị mất màu. Sau khi lọc bỏ hết cánh hoa, thứ dung dịch còn lại trong nồi chính là nước hoa hồng dành cho bạn.

    4. Cuối cùng, cho nước hoa hồng vừa chế vào máy tiến hành cô đặc. tách riêng thành phần nước với tinh chất của hoa hồng

    Cách sử dụng :

    1. Sử dụng sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ cho vào bông trang điểm sau đó mát xa nhẹ lên mặt. Có thể lấy nước hoa hồng đổ vào hai miếng bông trang điểm, đắp lên mắt 10 phút, sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái vì giảm được sự mệt mỏi cho mắt sau một ngày làm việc căng thẳng.

    2. Một chút nước hoa hồng vào bồn tắm nước nóng và ngâm mình vào đó, bạn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời để cảm thấy thoải mái hơn.

    3. Hỗn hợp gồm 2 thìa nước hoa hồng + 2 thìa mật ong + 2 thìa dầu hạnh nhân + 3 giọt dầu vitamin E sẽ cho bạn công thức mặt nạ dưỡng ẩm cực tốt. Hãy rửa sạch mặt, thoa lớp mặt nạ này lên da và sử dụng 3 ngón tay để massage da mặt theo chuyển động vòng tròn trong ít nhất là 15 phút. Phương pháp này giúp da dẻ sạch mịn, thơm tho và có thể được thực hiện 2 lần/tuần.

    4. Một thìa gỗ đàn hương kết hợp với một thìa nước hoa hồng sẽ giúp lấy đi những nốt mụn đáng ghét trên mặt bạn.

    5. Để thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất, bạn sử dụng nước hoa hồng thoa lên da sau khi mới xông hơi cho vùng da mặt, sau khi lột mặt nạ, sau khi tẩy trang, tẩy tế bào da chết.

    6. Trộn sữa tươi, bột nghệ và cánh hoa hồng nghiền nát làm mặt nạ dưỡng da, sử dụng hằng ngày. Hỗn hợp có tác dụng làm mềm da, xóa bỏ vết thâm và se khít lỗ chân lông.

    7. Nước hoa hồng kết hợp với bột nghệ xóa bỏ vết thâm hiệu quả . Muốn cho vùng da ở khủy tay, gót chân khỏi bị sần sùi, thô ráp, bạn hãy cưng chiều nó bằng cách dùng nước hoa hồng với sữa tươi, thêm bột mì tạo hỗ hợp sệt, đắp lên tay và chân trước khi tắm khoảng 10 phút.

    8. Muốn phòng ngừa tình trạng cháy da khi ra ngoài trời nắng, bạn đừng quên thoa nước hoa hồng lên mặt, da, cổ và tất cả mọi vùng da “lộ thiên”.



    VII. Collagen tươi: 270k/lọ 10ml



    [​IMG]

    [​IMG]

    -Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen
    - Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.
    - Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
    - Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy sệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.
    - Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,
    Collagen Tươi Linh Hương hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người lên tới 98% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

    Cách thức mua hàng:

    Các mẹ có thể đặt hàng tại topic, inbox địa chỉ số đt giúp em (để tránh tình trạng cướp đơn ạ) hoặc sms, call vào số 0947013836 liên hệ đặt hàng.

    Phí ship : + 20k nội thành
    + 30 -40k ngoaị thành
    + Đơn hàng từ 400k trở lên được fs
    + các tỉnh khác tính theo giá bưu điện.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecuTit0909
    Sửa lần cuối: 23/1/2016
    foureyes999 thích bài này.
  2. phuongth0312

    phuongth0312 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    2,206
    Đã được thích:
    389
    Điểm thành tích:
    223
    Sp son nhà mn giá cả tn đó ạ
     
  3. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    son màu 140k/thỏi, dưỡng không màu 80k/thỏi mn nhé.
     
  4. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    C bình thường
    E có món mới a?
     
  5. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    vâng chị ah.hi. mà dạo này chị có lớp ở nhà ko?
     
  6. hienle0210

    hienle0210 Nutifood rẻ: 0903.423.558

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    10,695
    Đã được thích:
    2,348
    Điểm thành tích:
    863
    kem trị thâm nám nhà mn có ko.tư vấn e với ak
     
    mecuTit0909 thích bài này.
  7. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    có trị thâm nám mn nhé.mn bị nhìu ko ạ?
     
  8. chang chip

    chang chip

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    16,381
    Đã được thích:
    4,865
    Điểm thành tích:
    2,113
    dn em bận quá ko có thời gian onl. chị quay lại hẳn chưa nhri hêhee
     
  9. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    hihi. thì quay lại làm ăn còn gì.dạo này bận thế ah?
     
  10. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Uh dạy cho vui nữa
     
    mecuTit0909 thích bài này.
  11. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    vâng, ở nhà chán quá chị ah. ko có tiền, ko ra ngoài cứ như người của tỉ năm trước ý.hi. chúc chị ngày mới đắt hàng nhé.
     
  12. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Uh, ngày mới đông khách e nhé
     
  13. thanhthuy0908

    thanhthuy0908

    Tham gia:
    7/5/2014
    Bài viết:
    43,177
    Đã được thích:
    6,828
    Điểm thành tích:
    4,613
    Chị ơi nhà mình có son dưỡng ko ạ.
     
  14. cunbongbuoi

    cunbongbuoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/12/2012
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ủng hộ thương hiệu Việt
     
  15. huongthanh08

    huongthanh08 Thegioisuatot.vn

    Tham gia:
    8/12/2011
    Bài viết:
    18,623
    Đã được thích:
    3,595
    Điểm thành tích:
    2,113
    MP handmade dạo này mn hay dùng lắm, chúc em đắt hàng nhé, chị oánh cái dấu nghiên cứu từ từ.
     
  16. hienle0210

    hienle0210 Nutifood rẻ: 0903.423.558

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    10,695
    Đã được thích:
    2,348
    Điểm thành tích:
    863
    chị m bị nám lâu rồi ấy.dùng mấy kem ko khỏi..
     
  17. khanganh

    khanganh

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    25,107
    Đã được thích:
    6,184
    Điểm thành tích:
    3,113
    lần đầu nghe tới mỹ phẩm linh hương, hàng việt nam ah m? k biết có những sp gì?
     
  18. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    cóa dưỡng em nhes^^ ngày mới đắt hàng nhé.hi
     
  19. thuyha_pt

    thuyha_pt 0946915882

    Tham gia:
    2/10/2012
    Bài viết:
    3,030
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    823
    Handmade nên yên tâm quá mn nhỉ
     
    mecuTit0909 thích bài này.
  20. Linhqo

    Linhqo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    sp nhìn đẹp quá, có gì sẽ ủng hộ mn nhé. Chúc mn đắt hàng nhé.hihi
     
    mecuTit0909 thích bài này.

Chia sẻ trang này