Toàn quốc: Mỹ Phẩm Pháp Sale 40%

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mẹ Tiểu Ngọc Ngọc, 9/1/2016.

?

mỹ phẩm Pháp SALE 40%

  1. Hàng chất lượng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Hàng Sale

    0 phiếu
    0.0%
  1. Mẹ Tiểu Ngọc Ngọc

    Mẹ Tiểu Ngọc Ngọc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ!
    Lâu lâu em lại lên sóng với vai trò beauty blogger…lởm. Lần này em xin phép rì viu về 1 trong những cục cưng của em. Đó là em Yves Saint Laurent Touche Éclat Foundation. Vẫn nguyên tắc cũ, em phải xài hơn nửa chai mới dám lôi ra rì viu cho nó khách quan =))

    Em thì là đứa cuồng son rồi, những thứ đồ makeup khác đối với em không có sức hấp dẫn cho lắm. Mới cả em nghĩ chỉ cần da mịn mịn sáng sáng, oánh kem chống nắng lên cũng đẹp rồi =)) Thế nên xưa nay em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đổ tiền vào mua phấn rồi kem nền các kiểu.

    Cơ mà cuối cùng em đã phải cắn răng tậu em YSL kia về, sau khi đọc review quá tốt về em ấy trên mạng đồng thời la liếm khắp youtube xem dân tình dùng em ấy và khen nức nở ra sao. Lúc thử em ấy lần đầu ở store, em đã bất chấp tất cả để quyết mua em ấy về trong nửa nốt nhạc. (khổ thân cái thẻ tín dụng)
    Đây là ảnh của em nó các mẹ ạ:
    [​IMG]

    [​IMG]

    Và đây là những lí do để em tậu em nó:

    1. Em ấy quá mỏng nhẹ!
    Vâng, mỏng đến mức chỉ cần 1 lượng nhỏ như hạt đỗ đen là đã đủ tán khắp mặt rồi. Lớp nền nhẹ tênh như chẳng có gì trên mặt, khác hẳn cảm giác bức bí khi dùng BB hoặc CC. Các em gái xinh đẹp ở công ty em đều phải công nhận, trông em như không hề có lớp trang điểm nào trên da cả.

    2. Em ấy che phủ tuyệt vời!
    Vừa mới khen mỏng xong giờ lại khen che phủ tốt, nghe thì có vẻ phi lí nhỉ? Nhưng đúng là em ấy che phủ thật. Cơ bản mặt em cũng không nhiều khuyết điếm lắm, chỉ có vài nốt mụn nho nhỏ đo đỏ hoặc bị em ngứa tay cạy non, nhưng sau khi apply 1 lớp Touche Éclat thì chúng gần như không nổi lù lù trên mặt nữa. Màu da trở nên sáng đồng đều, mịn màng và hồng hào khỏe mạnh chứ không trắng bệt ra như mấy loại kem khác. Em chỉ xài kem nền thôi, không hề thêm phấn phủ hay má hồng gì hết mà mặt vẫn tươi tắn. Ưng!

    3. Em ấy “hình như” có khả năng tạo khối
    Cái này là em nghe nhà sản xuất khen vậy. Em thì chịu không biết đánh highlight khối khiếc gì, cũng chả có đồ nghề để đánh, nhưng apply kem nền YSL lên xong có vẻ như mặt em cũng lên khối thì phải =)) Kiểu soi gương thấy cái mẹt cũng này nọ phết. Với đứa siêu lười như em thì 1 công đôi ba tác dụng thật vạn tuế.

    4. Em ấy cho hiệu quả khá bền
    Sau 1 ngày làm việc, không oánh phấn phủ và không đụng chạm gì đến mặt, em thấy cái mẹt em vẫn sáng sủa. Về nhà tẩy trang lại không thấy có nhiều “màu sắc” trên bông, chứng tỏ lớp nền đã trôi đi kha khá. Cái này em thấy rất ảo diệu =))
    5. Em ý đang SALE mạnh
    Nhân dịp tết cuối năm, YSL sale 40% cho các mẹ dùng tẹt bô cũng như quà biếu hịn cho bạn bè, người thân.
    6. Phản hồi từ youtube
    Các mẹ có thể xem thêm thông tin trên này nhé:

    Nhìn da em mẫu xấu kinh khủng nhưng khi dùng em này vào nhìn ngon ơ các mẹ ạ!
    7. Em ý kết hợp nhiều mỹ phẩm cho mẹ nào ÍT THỜI GIAN
    YSL tiện dụng, gọn có thể bỏ vào túi nhưng do độ bền nên các mẹ không nhất thiết phải mang vác theo vì đồ dùng con cái đã lỉnh kỉnh lắm rồi. Trước khi sài em ý, các mẹ nên dùng một ít kem lót để tạo độ mềm ẩm cho da. Không cần thoa phấn phủ bởi em ý quá nhẵn và mịn, che luôn các khuyết điểm trên khuôn mặt. Mẹ nào sành hơn nữa thì xịt thêm em Khoáng cho khuôn mặt thêm tươi tắn.
    8. Em ý không kiêng kị với Mẹ Bầu
    Do thành phần không chứa các chất độc hại, như một kem dưỡng, cung cấp các chất chăm sóc da, vì vậy các mẹ bầu cũng yên tâm khi sử dụng nhé.

    Ngoài ra thì cũng có vài hạn chế, em cứ note ra đây cho các mẹ tham khảo:
    - Giá tiền: ~$57(1200K VNĐ) cho 1 chai 30ml. Giá khá chát T_T nhưng được cái em xài từ tháng 5 đến h mới hết già nửa chai, tính ra vẫn chấp nhận được. Một chai 30ml, các mẹ có thể dùng đến hơn nửa năm đối với người thường xuyên make up.
    - Cài vòi bơm hơi khó kiểm soát, hồi đầu em bơm quá tay nên toàn không dùng hết. Sau quen dần nên mới điều chỉnh được lực bơm để ra lượng vừa đủ, nhưng thi thoảng bơm nhẹ quá thành ra phải bơm 2 lần lại bị thừa =))
    - Bảng màu hơi bị đa dạng quá =)) cái này vừa là ưu vừa là nhược điểm, nhiều màu quá thì sẽ có nhiều lựa chọn, nhưng lại khó cho các chị em không được thử trực tiếp. Bản thân em dùng màu B20 vì lúc mua da em rất trắng, sau đấy em đi phơi nắng nhiều nên có đợt không dám dùng vì bị lệch tone. Em nghĩ mua BD20 thì sẽ an toàn hơn
    Nhân tiện em mới cắn răng tậu em Blur Primer cùng dòng Touche Éclat (mới ra chừng 1 năm), đợi e xài vài tháng rồi rì viu tiếp nhoa.
    Mẹ nào muốn đặt gạch em nó xin vui lòng liên hệ đến em nha. Em có chị gái bên Pháp sẵn sàng gửi hàng chính hãng, các mẹ checck code thoải con nhà mái luôn, Hàng Fake em xin hoàn lại tiền.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Tiểu Ngọc Ngọc

Chia sẻ trang này