MỸ PHẨM XÁCH TAY SHISEIDO,KANEBO,KOSE..100% nội địa Nhật. Bán buôn bán lẻ. Hàng mới về. Since 2009

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Myphamjapan, 24/1/2010.

  1. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    cảm ơn bạn. có nhu cầu ới mình nhé
     
  2. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <For family >
    Nước xúc miệng Propolise thần thánh đang làm bão trên thị trường đã có hàng về các nàng nhé. Chai to đùng đc tầm 5-6 tháng đấy ạ. tiết kiệm và sạch trơn tru luôn, dùng như mình đi lấy cao răng đều đặn ý ạ

    Nước súc miệng nhật bản Propolinse
    Nước súc miệng nhật bản Propolinse với chiết xuất từ trà xanh và sáp ong kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse có khả năng loại bỏ tới 90% mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng cho hơi thở thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

    Sản phẩm nước súc miệng nhật bản Propolinse
    Việc đánh răng hàng ngày vẫn không thể làm sạch được khoang miệng của chúng ta. Các mảng bám thức ăn vẫn tích tụ dần trên bề mặt răng gây hôi miệng, đen răng và các bệnh về răng miệng. Vậy phải làm sao để vừa có thể làm sạch răng miệng lại không cần mất nhiều thời gian và chi phí đến các phòng khám nha khoa để lấy cao răng? Nước súc miệng Propolinse của Nhật Bản chính là giải pháp mà mọi người đều cần để có được hàm răng trắng sạch và hơi thở thơm tho.
    Người Nhật vẫn luôn nổi tiếng với những phát minh và sáng chế cực kỳ tiết kiệm, tiện dụng và hiệu quả. Các sản phẩm của đất nước mặt trời mọc luôn đem đến cho người dùng sự an tâm và tin tưởng nhất về tính an toàn cũng như hiệu quả cao. Nước súc miệng diệt khuẩn và làm sạch mảng bám Propolinse chính là một trong những công nghệ vệ sinh răng miệng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên khắp thị trường Châu Á bởi hiệu quả mà nó mang lại.
    Với chiết xuất từ trà xanh và sáp ong kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, nước súc miệng nhật bản Propolinse có khả năng loại bỏ tới 90% mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng cho hơi thở thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Sau khi ngậm nước súc miệng nhật bản Propolinse trong 20-30 giây, khi nhổ ra bạn sẽ thấy được cả chất bẩn và mảng bám trên răng bị loại bỏ ra ngoài (tùy vào độ bẩn của răng miệng), hiệu quả làm sạch răng ngay tức thì.
    Thành phần chính của nước súc miệng nhật bản Propolinse : Chiết xuất trà xanh, sáp ong, bạc hà và mận, nước, rượu, xylitol, glycerin, acid citric, sodium citrate, caramel.

    Công dụng vượt trội của nước súc miệng nhật bản Propolinse
    Nước súc miệng nhật bản Propolinse chứa sáp ong & chiết xuất trà, nhẹ hương vị tươi mới- một hỗn hợp của bạc hà và mận, giúp làm sạch cả mang bám của thuốc lá, chống hôi miệng, làm sạch răng miệng hàng ngày, ngăn ngừa viêm lợi.
    Chỉ cần 20-30 giây thôi chắc chắn hơi thở của chúng ta sau khi súc miệng sẽ thơm tho, và ko còn mùi khi thở nữa.
    Tách các mảng bám thức ăn, mảng bám thuốc lá lâu ngày chỉ trong vòng 20-30 giây.
    Tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch răng miệng mỗi ngày, ngăn ngừa viêm lợi và các bệnh về răng miệng khác.
    Ngăn ngừa hôi miệng, ngăn ngừa mảng bám giúp răng trắng sáng và hơi thở thơm tho.
    Ngăn ngừa sâu răng
    Hương thơm tươi mát dễ chịu và sảng khoái.
    Sử dụng Nước súc miệng nhật bản Propolinse, bạn sẽ không cần đi lấy cao răng, không gây ê buốt chân răng, tiết kiệm chi phí.
    Chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo an toàn.

    Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng nhật bản
    Sử dụng như các loại nước súc miệng thông thường. Mỗi lầm dùng từ 10 đến 15 ml và nên ngâm khoảng 30s để nước súc miệng có thể hòa tan các mảng bám và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng.
    Không nên lạm dụng, dùng nước súc miệng quá nhiều lằn trong một ngày.
    Nước súc miệng propolinse sử dụng được với mọi lứa tuổi.
    Lưu ý không nên ăn, đánh răng sau khi súc miệng 30 phút và không được nuốt nước súc miệng.

    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  3. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    Son Charlotte Tilbury Hot Lips
    Màu Electric Poppy:phong cách trẻ trung và tươi mới sẽ được bông hồng nước Anh Poppy Delevingne thể hiện rõ nhất trong sắc màu của cây son cùng tên Electric Poppy.

    Vừa ra mắt vào ngày 24/06 vừa qua và chính thức lên kệ vào đầu tháng 7, BST Charlotte Tilbury Hot Lips đã thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp trên khắp thế giới.
    Nhiều beauty blogger có cơ hội sở hữu các màu son trong BST mới này đã nhận xét chất son của dòng Hot Lips vẫn được thừa hưởng chất son từ dòng Matte Revolution đình đám của năm 2015, chất son lì, độ bám màu tốt, không làm nặng môi. Hiệu ứng “3D Glowing Pigment” mang đến làn môi căng mọng nhưng lớp finish vẫn giữ được độ lì ưng ý. Ngoài ra, công thức đặc biệt với các loại sáp ong độc quyền giúp son lên môi không bị bột và bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân oxy hóa.
    Thiết kế của dòng son này ghi dấu ấn bởi vỏ son vừa mang nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, với tone màu vàng đồng “sang chảnh”. Đặc biệt trên thân cây son có khắc dấu son môi tạo nét quyến rũ và khác biệt hoàn toàn so với các mẫu son khác.
    12 màu son với cảm hứng từ 12 người phụ nữ nổi tiếng, với tone màu đa dạng từ nude đến tone màu mận tím, mang đến vẻ sang chảnh, ấn tượng và rất tôn da. Cùng tham khảo bảng màu son lần này của Charlotte Tilbury nhé!

    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  4. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp ❤️ >
    Em bút kẻ mắt Kanebo Kate này lâu lâu mới về lại đc. bao nhiu nàng hỏi nữa chứ. Các sản phẩm trang điểm mắt của Nhật thì ít khi phải bàn cãi rùi, đặc biệt là kẻ mắt và mascara, đúng tiêu chí mắt long lanh như truyện tranh luôn. Kẻ mắt nét siêu dễ kẻ đầu lông nhỏ, kẻ đc từ mảnh đến dày luôn. Kẻ thử cho khách ra tay mà từ sáng đến tối ko hết, lại còn rửa tay bét nhè nữa rùi chứ

    ❤️❤️❤️ Kẻ mắt nước Kanebo Kate Tokyo Super Sharp Liner
    Bút Kẻ mắt nước Kanebo Kate Tokyo Super Sharp Liner thế hệ mới giúp dễ dàng tạo ra đường kẻ đẹp hơn, đầu cọ nét mảnh, cực kỳ dễ vẽ, mềm, nhanh khô và đặc biệt không lem, rất phù hợp vẽ hàng ngày đi làm, đi chơi vì nét mảnh, vẽ nhanh. Nếu đi tiệc cần nét lớn hơn, sắc hơn có thể đè mạnh hoặc nghiêng đầu cọ để ra nét đậm như sở thích.
    Có thể kẻ được những đường từ siêu mảnh đến đậm một cách dễ dàng nhờ thiết kế đầu lông tự giữ form (chứ không phải cứng ), khô nhanh, lâu trôi, thiết kế rất vừa tay, dễ kẻ.
    ➡️➡️➡️Giá: 280k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  5. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Sữa rửa mặt Perfect whip vừa về bóc nguyên túi ra trả hàng cho chị em đây nhé. Công nghệ của mẫu mới vượt trội hơn, khắc phục đc các nhược điểm của mẫu Perfect whip cũ các nàng nhé (y)

    ❤️❤️❤️SỮA RỬA MẶT SHISEIDO PERFECT WHIP SENKA
    Trọng lượng: 120g
    Trong năm 2016, Shiseido đã có bước cải tiến mới trong dòng sản phẩm Perfect Whip ở sự tạo bọt. Shiseido đã kết hợp cùng giáo sư Hiroaki Kumano của trường Đại học Waseda ở Nhật Bản để nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm sự làm sạch của bọt. Những bông bọt được tao ra từ sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka (Senka là một thương hiệu của Shiseido) nó liên kết với nhau như một mạng lưới to, càng đánh lên, bạn sẽ càng thấy bông bột được tạo ra nhiều hơn.

    Bông bọt sẽ làm sạch, thật sạch lấy đi những bụi bẩn và một chút tế bào chết có ở trên bề mặt da. Perfect Whip Senka làm sạch nhưng rất nhẹ nhàng và mềm mại vì trong nó chứa cả thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ và tinh khiết sẽ giúp làn da không bị khô sau khi rửa mặt.

    Sữa rửa mặt Perfect Whip sẽ giúp đánh thức dây thần kinh cảm giác, khi căng thẳng, mệt mỏi cần lấy lại tinh thần, hãy thử rửa mặt với Perfect Whip Senka.

    Được bình chọn là sữa rửa mặt Shiseido tạo bọt được yêu thích nhất tại Nhật Bản suốt nhiều năm liền bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm Perfect Whip.
    ➡️➡️➡️Giá: 155k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  6. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Dưỡng thể cho mùa này ko thể thiếu của các chị em, da phơi nắng cả ngày, xong lại chui vào phòng điều hòa làm da khô mất nước, làn da body cũng đc chăm chút và để ý như face các nàng nhé, ko đến lúc tung tăng váy vóc lại lộ ra tay chân đen sạm khô sần thì mất điểm lắm ý

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream
    Trọng lượng: 185g
    Là loại kem dưỡng thể có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý.
    Chiết suất lô hội có trong aloins eaude cream giúp dưỡng ẩm cho da làm mềm lớp sừng trên da, và làm da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào, mịn màng một cách tự nhiên. Ngoài ra kem còn có tác dụng giảm viêm, giảm triệu chứng khô rát khi cháy nắng
    ➡️➡️➡️Giá: 320k (giá showroom 535k)
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  7. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Một loại nước hoa hồng đúng nghĩa đen đây các nàng ạ, đó là nước hoa hồng đc làm từ hoa hồng. Mình xem phim cứ thích hình ảnh những cô diễn viên xinh đẹp đc ngâm mình trong bồn nước đầy cánh hoa hồng, nên gặp em này một cái là mình cũng mê mẩn luôn
    NƯỚC HOA HỒNG HỮU CƠ MEISHOKU ORGANIC ROSE
    Trọng lượng: 200ml
    Nước hoa hồng hữu cơ giúp da sạch sâu lỗ chân lông,
    Được chiết xuất từ hoa hồng Damask kết hợp với các thành phần tự nhiên, thẩm thấu vào da để làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn. Phần lớn các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay có tính kiềm mạnh, sẽ dễ phá vỡ sự cân bằng Acid trên da nên sau khi rửa mặt, bạn hãy dùng 1 lượng vừa đủ nước hoa hồng lên da để nhanh chóng cung cấp lại độ ẩm cho da
    MEISHOKU ORGANIC ROSE SKIN CONDITIONER là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên ngay khi mở nắp bạn có thể ngửi thấy 1 mùi thơm vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng và tinh thế của hoa hồng (không hề có cồn). Đặc biệt những bạn da dầu và hỗn hợp sẽ cảm nhận thấy da sáng lên và căng mọng hơn .
    Sản phẩm long seller, trong top bảng xếp hạng#Cosme Nhật trong nhiều năm. Đây là loại nước hoa hồng thiên về toner hơn với các tác dụng:
    Làm sạch sâu, lập tức cân bằng độ PH cho da.
    Lấy đi dầu thừa trên da, kiểm soát sự tiết dầu của da.
    THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG.
    Giúp tăng khả năng hấp thụ độ ẩm và dưỡng chất cả da, làm tiền đề cho các bước dưỡng tiếp theo.
    Hoàn toàn không dính, cho cảm giác ẩm mịn, mềm mại ngay sau khi sử dụng.
    Có thể sử dụng như lotion hoặc pre-lotion. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các loại lotion khác để dưỡng da sau khi dùng nước hoa hồng Meishoku.
    Giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, mịn da, mềm da, da trắng sáng, ngừa nếp nhăn, tàn nhang, mụn cám
    Organic Rose có chất chống Oxy hóa mạnh giúp bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da
    Phân tử Organic Rose có kích thước nhỏ hơn lỗ chân lông nên thẩm thấu rất nhanh vào da, giúp tái sinh tế bào mới, se lỗ chân lông hiệu quả
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  8. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Dạo gần đây các cô gái Nhật đang sốt xình xịch với sản phẩm mới Serum tươi BB Lab. Sản phẩm này đc đánh giá hơn cả SKII đấy ạ, các hot girl và beauty blogger nhật review rất nhiều. Đây là những loại huyết thanh có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên nên mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện kết cấu da, làm da trở nên mềm mịn và dẻo dai. Chỉ dùng thử 1 set mini mà cũng thấy rõ sự khác biệt đấy ạ

    SERUM TƯƠI BB LAB JAPAN - SERUM TƯƠI PLACENTA (NHAU THAI HEO) & HYALURONE ELASTIN COLLAGEN
    Trọng lượng: 5ml/chai
    Bộ đôi serum tươi Nhau Thai Heo Placenta & Hyalurone Elastin Collagen của BB Laboratory Japan chính là bộ đôi hoàn hảo khiến cho các cô gái Nhật điên đảo vì độ hiệu quả của sản phẩm với làn da của mọi lứa tuổi nha...
    Tác dụng tinh chất nhau thai tươi giúp nuôi dưỡng da trắng sâu từ bên trog ,se khít lcl,giảm vết thâm do mụn để lại nhanh chóng, đều màu,tái tạo da non cho da bị tổn thương,giảm viêm tấy giúp khô và se đầu mụn nhanh,kích thích đẩy mụn chín nhanh khô lại teo và rụg đi,trị đc cả mụn cám nữa ạ. ( đây là sp cực tốt cho giảm nám tàn nhang đấy ạ , tẩy vết thâm hay không đồng đều trên da )
    Serum nhau thai cực kỳ hiệu quả trong việc xóa mờ nám, tàn nhang, tẩy vết thâm, cải thiện làn da xỉn màu, khô ráp, mụn cám, đốm thâm... giúp da trắng sáng đều màu.
    Serum Hyalurone Elastin Collagen là thành phần chính trong filler – chất làm đầy thẩm mỹ nên có khả năng tạo độ căng mọng cho da. Chất Hyalurone có khả năng giữ ẩm gấp 1000 lần so với cơ địa của da giúp da luôn mềm mại mượt mà.
    Tái tạo tế bào gốc và phục hồi chuỗi liên kết collagen giúp bề mặt da căng phẳng, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc.
    Serum thấm nhanh nên mang lại hiệu quả da căng bóng trắng sáng rạng rỡ một cách rõ rệt.
    Serum tươi nên mang mùi hương của nhau thai nguyên chất, không được thơm nhưng bù lại thì hiệu quả tẩy thâm và làm sáng đều màu da cực kỳ nhanh.

    Một cặp gồm có 2 loại serum màu cam và màu tím:
    Màu tím Placenta Extract: Serum nhau thai tươi hay còn đc gọi là nguồn gốc sự sống, giúp dưỡng trắng da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ sẹo thâm do mụn, tái tạo làn da bị tổn thương, trị mụn. Được chiết xuất từ nhau thai heo 100% nguyên chất, có khả năng thẩm thấu tối đa, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
    Màu cam Serum Hyalurone Elastin Collagen: Có tác dụng giữ ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng phát sáng cho da, dưỡng da trắng mịn khỏe mạnh và tái tạo độ đàn hồi cho da rất tốt. Hiệu quả làm se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt.

    Bộ sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da. Đối với da khô, sản phẩm sẽ tạo độ săn chắc đàn hồi tốt và mượt mà hơn với làn da. Đối với làn da hỗn hợp dầu, sẽ giảm tiết dầu, giúp làn da bóng mượt hơn. Bộ sản phẩm cũng đặc biệt được khuyến khích dành cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt khả năng thẩm thấu đến 90% khi bôi lên da, cảm giác mát lạnh mà không hề bết dính phù hợp với bất kì điều kiện thời tiết và thời gian dưỡng da nào trong ngày.

    CÁCH SỬ DỤNG:
    - Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
    - Dùng toner/lotion vỗ nhẹ lên da.
    - Bôi một lớp serum tím (serum nhau thai)
    - Bôi serum cam (serum Hyalurone Elastin Collagen)
    - Thoa kem dưỡng lên mặt và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn.

    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  9. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Dáng xinh mặt đẹp thì tay cũng phải xinh các nàng ơi. Suốt ngày làm việc nhà, rùi chạy xe máy, độ lão hóa của da tay nhanh gấp mấy lần da mặt đấy ạ. Nên chú ý đến em nó trước khi quá muộn chứ

    Kem dưỡng da tay Kose ConeRich Q10 Whitening Medicated
    Trọng lượng: 80g
    Kem dưỡng da tay Kosé Q10 là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, do ông Kozaburo Kobayashi thành lập năm 1946. Trong suốt 67 năm hoạt động, Kosé đã cho ra đời hàng loạt các dòng mỹ phẩm cao cấp và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.
    Kem dưỡng da tay & chân Kose CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand Finger Cream là sản phẩm kem dưỡng da chứa Coezim Q10 & thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, xóa mờ vết chai, làm tăng sức sống cho làn da
    Kem dưỡng trắng da TAY, CHÂN Coen Rich Q10 của Kose : Có chứa chất tái tạo da Q10 và chiết xuất ngọc trai. Đặc biệt hiệu quả cho da khô, da bị nứt nẻ. Giúp da mềm mại, chống nhăn, dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hoá.
    Kem dưỡng da tay Kose Q10 với thành phần Q10 với hỗn hợp Coenzim chiết suất nhân sâm và thảo mộc tự nhiên sẽ thẩm thấu làm hoạt hóa tế bào, dưỡng ẩm và mịn da đặc biệt kem dưỡng da Q10 giúp xóa bỏ dần các đốm nâu và chai sần trong lòng bàn tay.
    Hơn nữa khi sử dụng kem dưỡng da Kose Q10 sẽ bổ sung chiết xuất ngọc trai nguyên chất nuôi dưỡng bàn tay đến từng ngón tay đẹp nuột nà và trắng mịn. Trong kem dưỡng da tay có thành phần chống nắng duy trì làn da sáng mịn lâu dài. Sản phẩm rất được phụ nữ Nhật tin dùng.
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  10. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    <Nàng xinh đẹp >
    Cặp đôi hoàn hảo cho da trong mùa hè đây ạ. Các nàng nhớ tẩy da chết tuần 1 lần với DetClear, dịu nhẹ và sạch vô cùng, sau đó dùng ngay nguyên tắc 3 giây apply nước hoa hồng làm trắng da Hadalabo lên da để cân bằng độ ẩm cho da nhé. Các nàng cũng cố gắng làm lotion mask hàng ngày, sẽ thấy da sáng và mướt mát hơn hẳn đấy ạ ^_^^_^

    ❤️❤️❤️ Tẩy da chết Detclear
    Trọng lượng: 180ml
    Meishoku Detclear là một loại tẩy da chết dạng gel kì rất thông dụng tại Nhật Bản mà lại nhẹ nhàng với thành phần cực lành tính, khả năng gây kích ứng thấp.
    Với chất lượng tốt và giá hạt dẻ gel tẩy tế bào chết Detclear đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích chỉ sau mỗi Natural Aqua Gel Cure. Detclear giúp làn da sáng mịn và sạch đẹp mịn màng bằng cách tẩy sạch những lớp tế bào chết, già cỗi trên da mà hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da.
    Gel tẩy tế bào chết Detclear là sản phẩm không thể thiếu cho bạn gái nếu muốn sở hữu làn da sáng đẹp rạng ngời. Detclear có chứa thành phần AHA, BHA giúp làm mềm lớp sừng loại bỏ lớp da chết, lấy sạch bụi bẫn bám trên da, ngăn ngừa mụn cám và mụn đầu đen giúp da mềm mại, mịn màng.
    ➡️➡️➡️Giá: 290k

    ❤️❤️❤️Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening Lotion 170ml
    Em nì thuộc dòng làm trắng và dưỡng ẩm, hàng nội địa Nhật sẽ cực kì ưng ý cho những bạn nào muốn trải nghiệm dòng sản phẩm đạt doanh thu cao nhất này
    Thành phần chính vs độ pH=5 rất lành tính và an toàn
    Arbutin: được chiết xuất từ lá khô của loài cây thuộc họ đỗ quyên hay họ hoa hồng nên có độ tinh khiết cao, ngăn chặn hình thành melanin. Không những thế, arbutin còn giúp ngăn ngừa tia UVB vượt trội, chống nám da, tàn nhang
    Dẫn xuất vitamin C, B3: chống lại sự sản sinh các gốc tự do và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, làm mờ đốm nâu…
    Sodium hyaluronate: duy trì độ ẩm tối ưu, dễ thấm sâu giữ da luôn mềm mượt, đàn hồi và săn chắc.
    100% không chứa hương liệu, không dầu, không cồn, không phụ liệu tạo màu
    Vì là dạng nước Lotion [bên Nhật gọi là nước hoa hồng] có chứa Arbutin ở vị trí thành phần số 3 nên sẽ đem lại đặc tính vượt trội hơn hẳn những sp tương tự khác, Sản phẩm chứa thành phần Arbutin nên nghiêng về làm trắng và dưỡng ẩm nhẹ. Arbutin có chức năng làm trắng da, sáng đều màu da, làm mờ nám tàn nhang hiệu quả và an toàn.
    Ngoài ra, thành phần cũng chứa Glycerin và Sodium Hyaluronic giúp tạo độ ẩm sâu cho da.
    Chất lỏng như nước, thấm cực kỳ nhanh, không nhờn rít & làm da mềm mượt.
    ➡️➡️➡️Giá: 290k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  11. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp ❤️>
    ☀️Nóng quá đuê. Lại phải ướp lạnh cho làn da mướt mát thui. Em tinh chất Shiseido Aqualabel đc các nàng ưa chuộng đây ạ, dùng mùa này hết sảy, vừa làm sáng da, mờ các vết thâm nám, cấp ẩm và se khít lỗ chân lông ạ

    ❤️❤️❤️ Tinh chất dưỡng trắng, trị nám Shiseido Aqualabel Bright White EX
    Trọng lượng: 45ml
    Huyết thanh aqualabel bright white EX cực kỳ cô đặc (do chứa nhiều liên kết đại phân tử hay mật độ phân tử cao), có tỷ trọng nhẹ, thậm chí nhẹ hơn cả dạng nước và dạng dầu, thường được điều chế cho các sản phẩm điều trị và chứa các hoạt tính sinh học cao hơn các sản phẩm dưỡng da cùng dòng. Điều này có nghĩa huyết thanh sẽ thẩm thấu nhanh, hiệu quả cao hơn giúp giải quyết tốt các vấn đề trong chăm sóc da.
    Huyết thanh aqualabel bright white EX nên được sử dụng vào ban đêm nhằm tận dụng tối đa chức năng tự chỉnh sửa, hoạt động đồng bộ hóa với quá trình hồi phục của cơ thể vào ban đêm, hỗ trợ cho việc gia tăng độ săn chắc, độ đàn hồi, mang đến vẻ rạng rỡ cho da vào sáng ngày hôm sau.
    M-tranexamic acid có trong thành phần hoạt động của huyết thanh sẽ trực tiếp thâm nhập vào lớp da từ sâu bên trong, ức chế sự hình thành melanin- nguyên nhân gây ra đốm da, da sạm màu và tàn nhang, giúp làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.
    Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa sự hình thành thái quá của độ ẩm trên da gấy bí da, giúp bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại, tia cực tím => giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng sáng.
    ➡️➡️➡️Giá: 390k (giá thị trường 500k)
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  12. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Một loại sữa tắm tạo cảm giác sảng khoái và lưu lại mùi hương tự nhiên rất lâu trên da đây ạ. Có cảm giác rất thư giãn sau ngày dài mệt mỏi với em sữa tắm này các nàng nhé
    Sữa tắm Kracie Naive
    Trọng lượng: 550ml
    Sữa tắm với thành phần chiết xuất 100% từ thực vật thiên nhiên từ lá đào, jojoba, olive, glycerin thực vật…nhẹ nhàng chăm sóc dưỡng ẩm cho làn da mịn màng.
    Bọt nhiều, đàn hồi giúp làm sạch da. Không chứa dầu khoáng, silicone, paraben, chất tạo màu... an toàn cho da.
    Dùng được cho cả da trẻ em nhạy cảm.
    Hương thơm hoa trái tự nhiên dài lâu.
    ➡️➡️➡️Giá: 180k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  13. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Dạo này em ưng ý với đồ trang điểm của Kanebo Kate quá, khách dùng gì cũng khen, từ cc, phấn, phấn mắt đến kẻ mắt nước. Hnay có cái này hay hay vừa về em lại up lên nhé. Lâu lắm em này mới về lại hàng đấy ạ. Một dòng son khá đặc sắc của Kate
    Son Kanebo Kate CC Lip cream
    Các nàng đã quen thuộc với kem trang đểm CC Cream, thì bây gờ sẽ có 1 sản phẩm son tiện dụng và nhìu ưu điểm vượt trội như CC Cream nhé, nó tích hợp nhiều chức năng trong 1 thỏi son, độ dưỡng cao và tiện dụng vô cùng. Là loại son dưỡng 5 trong 1: Son màu, son bóng, Son dưỡng, Chống nắng bảo vệ môi khỏi tia cực tím và điều trị môi.
    Độ chống nắng SPF19 PA ++
    Thành phần dầu -Olive quả, dầu hạnh nhân, dầu hạt jojoba, acid hyaluronic Na
    Không có hương thơm.
    Trọng lương: 5g
    Giá: 220k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 266 Đê La Thành, HN
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  14. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Một loại phấn đc các chị em rất ưu ái vào mùa này vì khả năng hút dầu tốt, ko bị cakey, lớp phấn mịn và tự nhiên, có độ chống nắng SPF26, giá thành lại rất hợp túi tiền nữa.
    ➡➡➡Các nàng cùng đọc thử bài Review về phấn phủ Canmake xem sao em nó lại đc ưa chuộng đến thế nhé
    REVIEW - PHẤN PHỦ CANMAKE
    Canmake được gọi là mỹ phẩm toàn dân ở thị trường nội địa Nhật, dòng sản phẩm giá thành tầm trung chất lượng tốt (một số sản phẩm chất lượng cao là khác).
    Đánh giá chung của tôi về Canmake là thân thiện, từ mẫu mã rất xinh xắn cho đến chất lượng an toàn, giá cả dễ chịu. Chúng ta không vấp phải sự sang chảnh ở nhãn hàng này, mà là một cảm giác rất dễ chịu cả khi nhìn và khi sử dụng.
    Hôm nay tôi nói về phấn phủ canmake.
    Nói về bao bì thì cũng như đa số các mỹ phẩm khác của Nhật, được đựng trong vỏ hộp nhựa trong, mỏng, in chi chít tiếng Nhật. Nói chung, thiết kế tối giản kiểu trực quan sinh động, khách hàng nhìn vào là biết tất tật nội dung khỏi cần mở hộp ra luôn :v Nhìn qua, hộp phấn phủ Canmake khá là xinh kiểu lolita. Hộp chắc chắn, nút bật mở khá êm và bền. Hộp phấn có kèm bông dặm, nhưng tôi không thích bông này lắm, tôi thường dùng cọ phủ hơn.
    Thành phần: Vì tôi mù chữ Ni hông gô nên đành cho qua vậy, tôi mua và sử dụng sản phẩm này dựa trên niềm tin có cơ sở vào uy tín chất lượng hàng Nhật Bổn :v Nghe có vẻ liều nhỉ :))) Tuy vậy, tôi cũng có ít thông tin về loại phấn phủ dạng nén này: hoàn toàn không chứa chì, hương liệu, các hóa chất có hại làm khô da. Phấn chứa các thành phần lành tính, hạt phấn rỗng siêu nhỏ giúp thấm hút tốt lượng dầu trên da, do vậy khi trang điểm sẽ ăn phấn, giúp lớp nền lâu trôi, lâu tuột tone hơn. Hạt phấn bám tốt, điều chỉnh sắc tố da, cho gương mặt vẻ hồng hào kiểu lily-face theo gu làm đẹp của các em Hàn - Nhật.
    Qua sử dụng thì tôi thấy phấn phủ Canmake kiềm dầu khá tốt, cho làn da sau make up mịn màng và mỏng, không bị dày phấn. Nhẹ mặt. Quan trọng là sản phẩm có mùi thơm rất nhẹ, vô cùng nhẹ, hầu như không nghe mùi gì khi dặm phấn lên mặt. Tôi rất thích điểm này. Các mỹ phẩm Nhật nói chung đa số không có mùi thơm của hương liệu, do đó sẽ không ảnh hưởng đến mùi nước hoa tôi sử dụng.
    Phấn Canmake lành tính và không chứa chì nên dùng lâu da không bị xám, không gây bít hoặc làm to lỗ chân lông, nổi mụn. Thậm chí bạn có thể sử dụng chỉ với mục đích hạn chế dầu trên da mặt chứ không để trang điểm. Tôi đang có bầu và vẫn sử dụng bình thường, không có nghi ngại.
    Phấn phù hợp với da dầu, da hỗn hợp, vì nó kiềm dầu khá ổn. Tự điều chỉnh hài hòa với mọi tone màu da từ trung bình đến sáng trắng.
    Giá: Tầm 280k - 350k tùy chỗ bán.
    Một số bạn ca ngợi rằng phấn phủ Canmake tốt ngang Chanel. Theo tôi thì có hơi quá nhưng phải nói Canmake thực sự rất đáng mua. Nếu được chọn tôi sẽ chọn Chanel, với làn da mượt như lụa. Nhưng đây là vấn đề khác, không phải ai cũng có thể dùng Chanel, vì vậy Canmake là một lựa chọn tuyệt vời. Vừa đẹp, vừa an toàn, vừa hiệu quả, lại có thể tiết kiệm một khoảng không nhỏ khác. Tại sao không ?
    Nguồn: http://decembermoonrv.blogspot.com/…/review-phan-phu-canmak…
     
  15. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Bộ dầu gội Shiseido Tsubaki Cool Head Spa Summer Limited - nghe tên gọi các nàng cũng biết là phiên bản limited cho hè năm nay rồi phải ko ạ, giúp tạo cảm giác mát lạnh và dưỡng tóc trong mùa hè các nàng nhé. Mẫu mới nhất của Tsubaki đây các nàng ơi

    BỘ DẦU GỘI XẢ SHISEIDO TSUBAKI NEW COOL
    Trọng lượng: 500ml/chai
    Mồ hôi, bã nhờn là mối lo ngại của chúng ta khi mùa hè đến. Bộ dầu gội xả Shiseido Tsubaki New Cool có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông của da đầu.
    Giúp bảo vệ lõi tóc trước tia cực tím của mặt trời.
    Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, thư giãn.
    Không silicone, không paraben, không màu nhân tạo.
    Thơm mát và tràn mùi hương thơm độc đáo.
    Nuôi dưỡng tóc suôn và mềm mượt
    ➡️➡️➡️Giá: 380k
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  16. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Tẩy trang Kose hồng vừa về hàng cả chai và túi refill các nàng nhé. Mấy hnay cứ thắc mắc là sao dạo này các nàng hỏi em màu hồng này nhiều thế, hơn cả màu vàng. Hóa ra là bên Nhật các bạn ý cũng chuộng em này hơn em màu vàng thật, nhanh và sạch, đúng như tên gọi Speedy, lại Made in japan chứ ko phải made in thailand như em màu vàng kia nữa chứ :*

    DẦU TẨY TRANG KOSE SOFTYMOSPEEDY CLEANSING OIL
    Trọng lượng: 230ml/chai. 200ml/túi
    Kosé Softymo Cleansing Oil – Tẩy trang dạng dầu của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản. Speedy Cleansing Oil giúp làm sạch sâu từ lỗ chân lông giúp da mềm mại trắng sạch
    Dầu Tẩy Trang Kosé Softymo chiết xuất từ dầu cám gạo, dầu cam.. khi sử dụng có phảng phất mùi cam nhẹ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước), làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da bạn sạch mà vẫn mềm mại.
    Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Speedy Cleansing Oil có thể nhanh chóng tẩy sạch được mọi lớp trang điểm cứng đầu nhất, sản phẩm hiệu quả ngay cả khi sử dụng lúc tay ướt. Bên cạnh đó, Dầu Tẩy Trang Kose Speedy Cleansing Oil cũng loại bỏ hiệu quả dầu thừa gây tắc lỗ chân lông. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi.
    Giá: 230k/chai, 190k/túi
    ------------------------------------------
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagaram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  17. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    <Nàng xinh đẹp >
    Đầu tháng up hàng mới về đây cả nhà ơi. Lần này về nhiều son cho các nàng tha hồ lựa chọn nhé
    Son Kanebo Kate, Kose Elsia, Kose Visse, Kanebo Media
    Son Shu
    Sữa Meiji, Morinaga, Glico
    Phấn Canmake
    Dầu gội Shiseido Tsubaki xanh limited, trắng
    Dầu gội Shiseido Macherie
    BB Kose Sekkisui
    Dưỡng đêm Shiseido Aqualabel
    Dưỡng đêm Hadalabo xanh làm trắng
    Gel dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel cream
    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel xanh
    Nước xúc miệng Propolinse
    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel, Perfect whip
    Tẩy trang Kose chai, refill
    Nước uống trắng da Pure white
    Collagen Meiji Amino
    Kẹo Kitkat
    Miếng dán hạ sốt trẻ em
    ------------------------------------------
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagaram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  18. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    KEM DƯỠNG SHISEIDO AQUALABEL SPECIAL GEL CREAM 5 IN 1 cho ca căng mượt, rạng rỡ, mịn màng đầy tươi trẻ!

    Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel thẩm thấu nhanh, tiện dụng không làm mất nhiều thời gian cho công việc chăm sóc da.

    Chất kem đặc dạng gel trong, do đó chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ là bạn hoàn toàn có thể thoa đều cho cả vùng da mặt và cổ. Gel hoàn toàn thấm hút vào da, không gây bết dính, nhờn rít.

    Kem có khả năng cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.

    Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn, rạng rỡ tự nhiên.

    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ nữa nhé!

    Da khô, da lão hóa sớm, da chùng nhão, chảy xệ, da sần, có vảy li ti, da xỉn màu - đây hoàn toàn là 1 sự lựa chọn hoàn hảo!
    Giá: 370k
    ------------------------------------------
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagaram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     
  19. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    <Nàng xinh đẹp ❤️>
    Các nàng có nhu cầu túi refill của nước hoa hồng Hadalabo ko nhỉ, để shop nhập về. Mấy hnay bán nước hoa hồng chai nhiều quá mới sực nhớ ra là nó còn có túi refill nữa, dành cho các nàng dùng liên tục, tiết kiệm hơn hẳn ý. Hic mình dùng 3 chai rồi mới nghĩ ra
     
  20. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    <Nàng xinh đẹp >
    Các nàng nên nhớ rằng đừng đợi nhăn nheo mới chống lão hóa, lúc đấy là khó cứu vãn nổi rồi ạ. Chị em mình cứ phòng thân trước, kéo dài độ xuân sắc, chẳng tội gì ạ
    ➡➡➡Tinh chất chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Alpha Firming Essence của Rohto Nhật Bản là tinh chất dưỡng da nồng độ cao. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm da săn chắc, đàn hồi, thu nhỏ và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

    Tinh chất chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Alpha Firming Essence
    Trọng lượng: 30g
    Tinh chất chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Alpha Firming Essence của Rohto Nhật Bản với sự có mặt của vitamin A (retinol) cùng alpha-lipoic acid giúp thu nhỏ những đường fine line, làm da săn chắc, đàn hồi.
    Huyết thanh (tinh chất) là một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các chất dưỡng. Một loại serum có thể chứa đến 70% dưỡng chất, gấp 10 lần kem dưỡng.
    Tinh chất chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Alpha thấm sâu vào lớp biểu bì dưới da, dưỡng da từ bên trong.
    Cung cấp khả năng dưỡng ẩm sâu với 4 loại hyaluronic acid cùng collagen.
    Với dẫn xuất vitamin A (retinol) và alpha-lipoic acid, serum chống lão hóa Hada Labo cải thiện hiệu quả các dấu hiệu lão hóa sớm: thu nhỏ đường fine line, nếp nhăn nhỏ, giữ cho da săn chắc, đàn hồi.
    Có độ PH cân bằng, không gây kích ứng da.
    Không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn hay dầu khoáng.
    ➡️➡️➡️Giá: 390k
    ------------------------------------------
    Trang 0936705468 (viber/zalo/ims)
    Lấy buôn inbox
    Shopee.vn/myphamjapan
    Instagaram@myphamjapan.shop
    Facebook.com/shopmyphamjapan
     

Chia sẻ trang này